bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ ที่พักบรรยากาศดีริมแม่น้ำโขงในเชียงราย ที่ห้ามพลาดมาเช็คอิน

calendar_month 08 ส.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 13,314 / รีวิวที่พัก

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มาเชียงรายแล้วกำลังมองหาที่พักบรรยากาศดี ไม่วุ่นวายและมีความเป็นส่วนตัว เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะกับ "โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ" ที่พักวิวสวยใจกลางอำเภอเชียงของ เมืองแห่งอารยธรรม ที่โอบล้อมด้วยขุนเขาและแม่น้ำโขง แม่น้ำแห่งชีวิตของพี่น้องไทย-ลาวสองฝั่งโขง ถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปเช็คอินชมบรรยากาศสวยๆ ภายในที่พักกันดีกว่าค่ะ

52847d195a267dca3c28b86166970f1faf60c8bd.jpg

Fortune River View Hotel Chiang Khong (โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง ของอำเภอเชียงของ ในจังหวัดเชียงราย ที่มาพร้อมกับบรรยากาศเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว สไตล์การตกแต่งที่พักของที่นี่จะเป็นแบบโคโลเนียล ที่ผสมผสานความเป็นตะวันตกและไทยพื้นเมืองได้อย่างลงตัว

ล็อบบี้ของที่นี่จะเป็นแบบเปิดโล่ง ตกแต่งด้วยผ้าล้านนาพื้นเมือง บนผนังของล็อบบี้มีนาฬิกาแขวนที่บอกเวลาของนานาประเทศ ทั้ง ญี่ปุ่น อังกฤษ ออสเตรเลีย ฯลฯ ใครที่เหนื่อยล้าจากการเดินทางอยู่ก็สามารถมานั่งทิ้งตัวชิลๆ ได้ที่เก้าอี้โซฟาสุดนิ่ม พร้อมจิบน้ำ Welcome Drink ที่บอกเลยว่าคลายความเหนื่อยล้าจากการเดินทางได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ เช็คอินเรียบร้อยแล้วก็มาชมบรรยากาศภายในห้องพักกันต่อ ซึ่งวันนี้เรามีภาพบรรยากาศสวยๆ มากถึง 2 ห้องมาฝากเพื่อนๆ กันด้วยค่ะ อย่ารอช้าไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

มาเริ่มกันด้วยห้องแรก อย่าง Deluxe Room ห้องพักขนาดกระทัดรัด 24 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นคืนละ 1,500 บาท ซึ่งเป็นห้องพักสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน ที่มาพร้อมบริการ Welcome Fruit ผลไม้ตามฤดูกาลเย็นหวานฉ่ำเมื่อเข้าพักอีกด้วยล่ะค่ะ 

และถึงแม้ห้องพักจะมีขนาดกระทัดรัด แต่บอกเลยว่าสิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่เพรียบพร้อมครบถ้วนสุดๆ ทั้ง เครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี โทรศัพท์ เครื่องทำน้ำอุ่น ฝักบัว กาต้มน้ำ มินิบาร์  ชา-กาแฟ เสื้อคลุมอาบน้ำ สบู่เหลว ยาสระผม เรียกได้ว่าคุ้ม ครบ จบที่เดียวเลยล่ะจ้า

นอกจากนี้บริเวณห้องพักก็ยังมีชานระเบียงส่วนตัวพร้อมโต๊ะ เก้าอี้ ให้เราได้มานั่งชิลริมแม่น้ำโขง และวิวของประเทศเพื่อนบ้านอย่าง "ประเทศลาว" ได้อีกด้วย ซึ่งบอกเลยว่ายามเช้าบรรยากาศดีสุดๆ ค่ะ เพราะนอกจากความสวยงามของทิวทัศน์เขียวขจีตรงหน้าแล้ว เราก็ยังจะได้เห็นสายหมอกขาวบางบริเวณนี้อีกด้วยล่ะค่ะ บอกเลยว่าต้องมาเห็นด้วยตาตัวเองจริงๆ เลยล่ะค่ะ


แต่สำหรับใครที่ชอบห้องพักวิวสวยแบบพาโนรามา เราขอแนะนำห้องนี้เลยค่ะ Panorama Suites Room ห้องพักขนาดใหญ่ 33 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นคืนละ 3,500 บาท ที่อยู่บริเวณริมสุดของอาคาร ความเก๋ของห้องนี้คือเราสามารถชมวิวที่สวยงามริมแม่น้ำโขงได้แบบ 180 องศา ดีงามพระรามเก้ากันไปเล้ยยย

และในส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกของห้องนี้ก็มีมากมายไม่แพ้ห้องเมื่อสักครู่เลยล่ะค่ะ ทั้ง เตียงนอนควีนไซส์ เครื่องปรับอากาศ โคมไฟ มินิบาร์ ฯลฯ เพียงแต่สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำของห้องนี้จะมีการเพิ่มในส่วนของอ่างอาบน้ำเข้ามานั้นเองค่ะ ใครที่เป็นสายสปา ชอบนอนแช่ตัวอบอโรมาเหมือนเราบอกเลยว่าต้องเลิฟห้องนี้อย่างแน่นอนค่ะ

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีห้องประชุม The Grand Fortune ที่สามารถรองรับการจัดเลี้ยง ประชุม และสัมมนาทุกรูปแบบ ที่สามารถรองรับได้ 50 – 200 ที่นั่ง และรอบๆ ที่พักก็ยังมีจุดถ่ายรูป ซึ่งอยู่บริเวณสวนหย่อมริมแม่น้ำโขง ซึ่งเราสามารถชมวิวสวยๆ ริมแม่น้ำพร้อมกับการทำปิ้ง-ย่าง บาร์บีคิวได้บริเวณนี้อีกด้วยล่ะค่ะ

ใครที่อยากเติมความสดชื่นให้ร่างกาย ก็สามารถมาเล่นน้ำชิลๆ ได้ที่บริเวณสระว่ายขนาดใหญ่สี่เหลี่ยมผืนผ้าที่อยู่ใจกลางของโรงแรมได้เลยค่ะ หรือถ้าใครอยากมาตากแดดรับวิตามินก็ทำได้ง่ายๆ เพราะที่นี่เขามีบริการร่มและเตียงริมสระว่ายน้ำอีกด้วยล่ะค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินที่ห้ามพลาดมาใช้บริการและเก็บภาพสวย ไปอวดเพื่อนๆ ในโซเชียลเลยนะคะ

เดินชมบรรยากาศรอบๆ ที่พักจนหิวแล้ว เย็นนี้เราขอแวะเติมพลังที่ The River Terrace ห้องอาหารริมแม่น้ำโขง ที่มีวิวของประเทศลาวอยู่ด้านหลัง ภายในห้องอาหารมีทั้งที่นั่งแบบอินดอร์ และเอ้าท์ดอร์ ใครที่อยากสัมผัสแดดอ่อนๆ ก็แนะนำนั่งที่ระเบียงด้านนอกได้เลยค่ะ

ซึ่งเมนูเย็นวันนี้ เราขอทานแบบอาหารพื้นเมือง สัมผัสความเป็นล้านนาด้วย เห็ดหอมอบซีอิ๊วญี่ปุ่น เห็ดหอมสด ปรุงรสด้วยซอสญี่ปุ่นผสมเครื่องเทศยุโรป ต้มยำปลาน้ำโขง ปลาคังเนื้อนุ่มแน่นที่อยู่ในน้ำซุปอุ่นๆ เผ็ดเปรี้ยวกำลังพอดี กุ้งผัดพริกดอย  กุ้งขาวตัวโตผัดเข้ากับพริกพื้นเมืองของที่นี่ที่มีรสชาติเผ็ดซี๊ดถึงใจ สายแซ่บต้องห้ามพลาดเมนูนี้เลยค่ะ และ ออเดิร์ฟเมือง อาหารพื้นเมืองทางภาคเหนือ ที่มีน้ำพริกหนุ่มรสชาติเข้มข้นกลมกล่อม ทานคู่กับไข่ต้ม แคปหมู ผักสด ผักต้ม เข้ากันได้เป็นอย่างดี เรานี่กินกันเกลี้ยงเลยล่ะค่ะห้องอาหาร The River Terrace ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแบบ American Breakfast และอาหารแบบ A La Carte ตั้งแต่เวลา 06.00 - 22.00 น. โดยสามารถรองรับลูกค้าได้มากถึง 150 ที่นั่ง และในส่วนของเมนูอาหารเช้าของที่นี่จะเป็นแบบอเมริกันเบรคฟาส-ไทย ที่มีทั้งข้าวต้ม ผัดซีอิ๊ว ข้าวผัด ฯลฯ เรียกได้ว่ากินอาหารเช้าแบบเต็มอิ่มจุใจกันไปเลยตั้งแต่เวลา 6.00 - 10.30 น. นั่นเองค่ะ

กรีนซีซั่นแบบนี้ใครที่อยากมาสัมผัสบรรยากาศดีๆ ในเชียงราย แล้วกำลังหาที่พักบรรยากาศเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวอยู่ "โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ" ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลยล่ะค่ะ เพราะนอกจากราคาที่คุ้มค่าสบายกระเป๋า พนักงานมีความเป็นกันเองแล้ว ที่นี่ยังมีวิวริมแม่น้ำโขงที่สวยไม่แพ้ที่ไหนอย่างแน่นอนค่ะ


Fortune River View Hotel Chiang Khong (โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ)

ที่ตั้ง : 55-58 หมู่ 12  ต.เวียง อ.เชียงของ จ.เชียงราย

เบอร์โทรศัพท์ : 052-050-089

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า :

- Deluxe Room ราคาเริ่มต้นคืนละ 1,500 บาท

- Panorama Suites Room ราคาเริ่มต้นคืนละ 3,500 บาท

- เตียงเสริมราคา 600 บาท/เตียง (เสริมได้เฉพาะห้อง Executive Room)

หมายเหตุ : ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามทางที่พักอีกครั้ง

GPS : https://goo.gl/maps/gCHvGFr2gzkpsNiLA

เว็บไซต์ : https://www.fortunehotelgroup.com/fortune-riverview-hotel-chiang-khong/th/

เฟสบุ๊ก : Fortune River View Hotel Chiang Khong โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ 


จองที่พัก Fortune River View Hotel Chiang Khong ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close