bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Gardener House Cafe & Bistro คาเฟ่สไตล์อังกฤษ ในตัวเมืองปราจีนบุรี

calendar_month 06 ส.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 11,385 / รีวิวที่กิน

ใครไปเที่ยวตัวเมืองปราจีนบุรีแล้วกำลังมองหาร้านอาหารกึ่งคาเฟ่เก๋ๆ อยู่ล่ะก็วันนี้เรามีร้านมาแนะนำที่ Gardener House Cafe & Bistro เป็นคาเฟ่สีฟ้าขาวน่ารักๆ ที่มีบริการทั้งอาหารคาวหวานเลย รับรองว่าต้องติดใจทั้งรสชาติอาหารและบรรยากาศของร้านแน่นอนค่า

Gardener House Cafe & Bistro

Gardener House Cafe & Bistro ร้านอาหารของครอบครัวชาวสวน ที่มีคุณแม่เป็นครูสอนภาษาอังกฤษและชอบทำอาหารให้ลูกๆ ทาน ด้วยรสชาติอาหารที่ติดใจลูกๆมาตั้งแต่เด็กจึงเป็นแรงบันดาลใจให้ลูกๆ มาเปิดร้านอาหารกึ่งคาเฟ่สไตล์อังกฤษที่เป็นสูตรของคุณแม่นี่เอง
Gardener House Cafe & Bistro

ถ้าใครผ่านไปผ่านมาแถวตัวเมืองปราจีนบุรี คงต้องสะดุดตากับอาคารชั้นเดียวสีฟ้าแห่งนี้แน่ๆ ตัวร้านตกแต่งด้วยสไตล์อังกฤษใช้โทนสีฟ้าและสีขาวเป็นหลักบริเวณหน้าร้านมีสวนและน้ำพุสไตล์อังกฤษ บอกเลยว่ามุมนี้สวยเหมาะแก่ถ่ายรูปเช็คอินมากๆ จ้า

Gardener House Cafe & Bistro

ด้านในร้านก็ยังคงใช้โทนสีขาวน้ำเงินในการตกแต่งให้ความรู้สึกเย็นสบายตา มีความโปร่ง โล่งจากกระจกใสโดยรอบ รวมถึงของตกแต่งน่ารักๆ อย่างกรอบรูปแจกันดอกไม้ และโคมไฟห้อยระย้าบนเพดานที่มาเพิ่มบรรยากาศสไตล์อังกฤษให้มากยิ่งขึ้น

Gardener House Cafe & Bistro

พาดูบรรยากาศร้านไปแล้วมาถึงเมนูวันนี้ของเราบ้างค่ะ มีมาเสิร์ฟถึง 8 เมนูด้วยกัน เริ่มด้วยเมนูสุขภาพอย่าง“สลัดกุ้งทอด” กุ้งทอดกรอบๆ เสิร์ฟพร้อมผักสดๆ และน้ำสลัดครีมสูตรของทางร้าน ต่อด้วย“สปาเก็ตตี้เบคอนพริกแห้ง”รสชาติจัดจ้านและ  “สเต็กแซลมอนไวท์ซอส” แซลมอนเนื้อแน่นหนังกรอบราดซอสสูตรพิเศษของทางร้าน รับรองว่าถูกใจคนชอบแซลมอนแน่นอนGardener House Cafe & Bistro

มาต่อกันอีกหนึ่งเมนูที่เจ้าของร้านบอกว่าใครมาก็ต้องสั่ง “สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล” เส้นสปาเก็ตตี้เหนียวนุ่มถูกผัดให้เข้ากับเครื่องขี้เมา กุ้ง ปลาหมึก และหอยแมลงภู่ตัวใหญ่ๆ  รสชาติจัดจ้าน รับรองว่าถูกใจคนชอบอาหารรสจัดแน่นอนจ้า

Gardener House Cafe & Bistro

เอาใจคนชอบชีสสส กับเมนู “ผักโขมอบชีส” ผักโขมผัดกับซอสครีมสูตรพิเศษนำไปอบกับแฮมและชีสเสิร์ฟร้อนๆ บอกเลยว่าเมนูนี้ละมุนมากก

Gardener House Cafe & Bistro

อีกหนึ่งเมนูทานเล่น ที่กินเล่นๆ แล้วอิ่มได้อย่าง “ไส้กรอกเยอรมัน” ไส้กรอกโฮมเมดสูตรเยอรมันแท้ๆ เนื้อแน่นๆ นำไปย่างให้หอมทานคู่กับซอสมัสตาร์ดและผักสลัด ฟินมากๆ บอกเลย

Gardener House Cafe & Bistro

และเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านอย่าง “ทีโบนสเต็ก” สเต็กหมูเนื้อนุ่มๆ มาพร้อมความชุ่มฉ่ำจากมันที่แทรกอยู่ ถูกย่างแบบมีเดียม ราดด้วยซอสเกรวี่สูตรเฉพาะของทางร้าน เข้มข้นสุดๆ บอกเลยว่าจานนี้ห้ามพลาดเลยน้า

Gardener House Cafe & Bistro

เปลี่ยนมาที่เมนูแบบไทยๆ กันบ้าง “ข้าวผัดหมูย่างน้ำจิ้มแจ่ว” อาหารจานเดียวแบบง่ายๆ อย่างข้าวผัดไข่ธรรมดาๆ แต่เมื่อทานคู่กับคอหมูย่างนุ่มๆ ราดน้ำจิ้มแจ่วรสแซ่บแล้ว ไม่ธรรมดาจริงๆ

Gardener House Cafe & Bistro

อย่างที่บอกไปแล้วว่าที่ร้านเขาไม่ได้มีแต่เมนูของคาวอย่างเดียวนะคะ ของหวานและเครื่องดื่มก็มีบริการด้วยจะนั่งทานด้านนอกหรือด้านในก็ได้บรรยากาศเหมือนนั่งจิบกาแฟอยู่อังกฤษเลย

Gardener House Cafe & Bistro

Gardener House Cafe & Bistro

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับร้านอาหารกึ่งคาเฟ่สไตล์อังกฤษแบบนี้ ต้องถูกใจสายคาเฟ่หลายๆ คนแน่นอน ถ้ามาปราจีนบุรีก็อย่าลืมแวะมาที่ร้าน Gardener House Cafe & Bistro นะคะ อยู่ใกล้กับสถานที่เที่ยวสำคัญๆ ในเมืองปราจีนบุรีอย่างโรงพยาบาล เจ้าพระยาอภัยภูเบศรและวัดแก้วพิจิตรไม่ถึง 10 นาทีเลย

สิทธิพิเศษ

รับส่วนลด 10%

วิธีรับสิทธิ์

สแกน QR CODE ที่หน้าร้าน หรือไปที่ www.chillpainai.com/golocalthailand

เงื่อนไข

โปรโมชั่นใช้ได้ตั้งแต่วันที่ วันนี้ - 31 ธ.ค. 2562

Gardener House Cafe & Bistro

ที่ตั้ง : 42/7 ม.2 ถ.ปราจีนอนุสรณ์ ต.ท่างาม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี

การเดินทาง : หากมาจากโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ขับตรงมาตามถนน 304 ประมาณ 3 กม. ร้านอยู่ฝั่งซ้ายมือ

เวลา เปิด-ปิด : ทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 08.00 - 19.00 น.

โทร. 098-661-6680

GPS : https://goo.gl/maps/8UbkSCYSxsqoYK79A


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close