bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Aroonsawad Riverview Resort ที่พักริมน้ำใกล้ตัวเมืองปราจีน

calendar_month 06 ส.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 12,949 / รีวิวที่พัก

สำหรับใครที่ไปเที่ยวปราจีนบุรีแล้วไม่อยากพักในตัวเมือง เรามีที่พักริมน้ำบางปะกงบรรยากาศดี วิวสวยมาแนะนำกัน อยู่ห่างจากตัวเมืองเพียง 10 นาที ที่อรุณสวัสดิ์ ริเวอร์วิวรีสอร์ท บอกเลยว่าบรรยากาศดีสุดๆ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่าอรุณสวัสดิ์ริเวอร์วิวรีสอร์ท

คำว่าอรุณสวัสดิ์ คำพูดดีๆ ที่ทำเอาคนฟังรู้สึกดีไปด้วยในตอนเช้า ที่มาของชื่อรีสอร์ทริมน้ำใกล้ตัวเมืองปราจีนบุรี  อรุณสวัสดิ์ ริเวอร์วิว รีสอร์ทสไตล์โมเดิร์นวินเทจใช้โทนสีเขียวอ่อนๆ ในการตกแต่งทำให้ดูกลมกลืนกับธรรมชาติมากๆ มีให้บริการทั้งบ้านพักสำหรับ 2 ท่านและบ้านพักสำหรับครอบครัว

อรุณสวัสดิ์ริเวอร์วิวรีสอร์ท

มาถึงแล้วเราก็ขอพาไปดูบ้านพักกันก่อนเลยค่า หลังนี้คือ Deluxe Room มีทั้งหมด 18 หลังเป็นบ้านพักชั้นเดียวหลังแฝดสไตล์บูติค พักได้ 2 ท่าน เสริมได้ไม่เกิน 1 ท่าน ภายในตกแต่งแบบเรียบง่าย สบายๆ เน้นให้เข้ากับธรรมชาติ ห้องกว้างสบายสุดๆ

อรุณสวัสดิ์ริเวอร์วิวรีสอร์ท

ภายในห้องมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ โต๊ะเครื่องแป้ง กระติกน้ำร้อนและ Wifi

อรุณสวัสดิ์ริเวอร์วิวรีสอร์ท

ห้องน้ำภายในตัวห้องแบ่งแยกชัดเจนระหว่างห้องอาบน้ำและห้องสุขา

อรุณสวัสดิ์ริเวอร์วิวรีสอร์ท

พาไปดูกันอีกหนึ่งหลังที่บ้านวิลล่า บ้านพักด้านหน้าสุดที่สามารถมองเห็นวิวริมน้ำได้เหมาะสำหรับครอบครัวและแก๊งค์เพื่อนแบ่งออกเป็น  2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ รวมถึง ห้องนั่งเล่นและโซนห้องครัว ภายในตกแต่งให้ดูเรียบง่ายสบายตา ในส่วนห้องรับแขกก็มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งทีวีและโซฟา

อรุณสวัสดิ์ริเวอร์วิวรีสอร์ท

ส่วนโซนครัวถึงแม้จะประกอบอาหารไม่ได้แต่ก็มีความสะดวกสบายในเรื่องทานอาหารหรือเวลาซื้อของกินมาจากข้างนอกเพราะมีตู้เย็นและโต๊ะทานอาหารไว้ให้พร้อมเลย

อรุณสวัสดิ์ริเวอร์วิวรีสอร์ท

จากนั้นไปชมห้องนอนกันบ้างค่ะ ห้องนี้เป็นห้องด้านหน้าภายในตกแต่งเรียบง่ายดูสบายตา มีเครื่องปรับอากาศและทีวี ห้องน้ำภายในตัว ความพิเศษของห้องนี้คือ ตื่นนอนมาก็เห็นวิวแม่น้ำได้เลย

อรุณสวัสดิ์ริเวอร์วิวรีสอร์ท

อรุณสวัสดิ์ริเวอร์วิวรีสอร์ท

ชมห้องพักกันแล้วไปเดินดูบรรยากาศรอบๆ รีสอร์ทกันบ้างค่า  ซึ่งพอเดินออกมาจากวิลล่าปุ๊บก็จะเจอสระว่ายน้ำบรรยากาศสุดร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ น่าลงเอาตัวไปแช่ในวันที่อากาศร้อนๆ แบบนี้มากกก     

  16f4885c2962f370af1b3c42004fa8b79a82de78.jpg

มานอนริมน้ำทั้งทีก็ไม่พลาดที่จะเดินลงไปถ่ายรูปริมแม่น้ำบางปะกงกันหน่อยค่ะ บรรยากาศดีมากๆ เลย ได้ยินข่าวแว่วมาด้วยว่าอีกไม่นานเขาจะเปิดร้านกาแฟริมน้ำด้วยนะคะ อยากมานั่งดื่มกาแฟชมวิวริมน้ำที่นี่จังเลย

อรุณสวัสดิ์ริเวอร์วิวรีสอร์ท

อรุณสวัสดิ์ ริเวอร์วิวรีสอร์ทไม่ได้มีบริการแค่ห้องพักอย่างเดียวนะคะ ยังรองรับในเรื่องการจัดประชุมสัมมนาขนาดเล็กสำหรับไม่เกิน 60 ท่าน พร้อมอุปกรณ์การประชุมและเครื่องเสียงอีกด้วย

อรุณสวัสดิ์ริเวอร์วิวรีสอร์ท

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับ อรุณสวัสดิ์ ริเวอร์วิวรีสอร์ท ที่พักริมน้ำสบายๆ จะมากับเพื่อนหรือมากับครอบครัวก็สะดวกสบายมากๆ ห่างจากตัวเมืองปราจีนฯ เพียง 10 นาที ถ้ามาปราจีนบุรีอย่าลืมมาพักที่อรุณสวัสดิ์ ริเวอร์วิวรีสอร์ทนะคะ

อรุณสวัสดิ์ริเวอร์วิวรีสอร์ท

อรุณสวัสดิ์ ริเวอร์วิวรีสอร์ท 

ที่อยู่ : 81  หมู่ 3 ถ.ปราจีน-บ้านสร้าง ต.บางเดชะ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี

ราคา : ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท

โทร :  037-287112,084-661-2200

GPS : https://goo.gl/maps/tw34FpeE28DcvNxZA

จองที่พัก อรุณสวัสดิ์ ริเวอร์วิวรีสอร์ท ปราจีนบุรี ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close