bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ศักดิ์สุภารีสอร์ท ปราจีนบุรี ที่พักหลากสไตล์ใกล้ชิดธรรมชาติ

calendar_month 05 ส.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 22,633 / รีวิวที่พัก

หาที่เที่ยววันหยุดกับแก๊งค์เพื่อนๆ อยู่หรือเปล่าคะ ถ้ากำลังมองหาที่เที่ยวไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และมีกิจกรรมท้าทายอยู่ในที่พักเลยล่ะก็ เราขอแนะนำศักดิ์สุภารีสอร์ท ที่พักท่ามกลางธรรมชาติพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมมากมายรับรองว่ามาแล้วจะไม่อยากกลับบ้านเลยค่าศักดิ์สุภารีสอร์ท ปราจีนบุรี

ศักดิ์สุภารีสอร์ทรีสอร์ทแห่งแรกของอำเภอนาดี มีบ้านพักหลากสไตล์ท่ามกลางธรรมชาติมาให้เลือกพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ไม่เพียงแต่จะบริการที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวเท่านั้น ที่นี่ยังรองรับในเรื่องของการจัดประชุม สัมมนาสำหรับองค์กรอีกด้วย

ศักดิ์สุภารีสอร์ท ปราจีนบุรี

พาไปดูห้องพักกันค่า ห้องนี้คือห้องระเบียงลม พักได้ทั้งหมด 4 ท่าน สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ  เครื่องทำน้ำอุ่น เคเบิลทีวี อินเตอร์เน็ตไวไฟ ตู้เย็นมีห้องน้ำในตัว
ศักดิ์สุภารีสอร์ท ปราจีนบุรี

ห้องพักทุกห้องที่นี่จะมีระเบียงให้เพราะอยากลูกค้าได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด ตอนเย็นๆ ออกมานั่งเล่นบอกเลยว่าอากาศดีมากกก

ศักดิ์สุภารีสอร์ท ปราจีนบุรี

พาไปดูกันอีกหนึ่งห้องนอนเป็นโซนริมน้ำกันบ้าง ที่ห้อง Pool Villa บ้านพักริมน้ำหลังเล็กๆ สไตล์โมเดิร์นแต่ยังคงมีความเป็นธรรมชาติแฝงเข้าไปด้วยเฟอร์นิเจอร์จากไม้ไผ่ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและห้องน้ำในตัว

ศักดิ์สุภารีสอร์ท ปราจีนบุรี

ศักดิ์สุภารีสอร์ท ปราจีนบุรี

แต่ความพิเศษของห้องนี้บอกเลยว่าอยู่ที่ระเบียงหน้าห้องนั้นเอง ชานระเบียงไม้ริมน้ำหน้าห้องที่กว้างมากๆ มีที่ให้นั่งเล่นชิลๆ เป็นอีกหนึ่งมุมไว้ถ่ายรูปเช็คอินได้เลย

ศักดิ์สุภารีสอร์ท ปราจีนบุรี

ศักดิ์สุภารีสอร์ท ปราจีนบุรี

แต่ถ้ามาในช่วงหน้าหนาวที่นี่เขามีบริการเต็นท์สำหรับคนรักบรรยากาศชิลๆ บนสนามหญ้ากว้างๆ ด้วยนะคะ

ศักดิ์สุภารีสอร์ท ปราจีนบุรี

ดูห้องพักกันไปหมดแล้วไปดูกิจกรรมกันมั่งดีกว่าค่ะ ทดสอบความว่องไวและความแม่นยำบนพื้นที่กว่า 2 ไร่กับกิจกรรมเพ้นท์บอล ถ้ามากับแก๊งค์เพื่อนล่ะก็บอกเลยว่ากิจกรรมนี้ไม่ควรพลาดด

ศักดิ์สุภารีสอร์ท ปราจีนบุรี

กิจกรรมสุดท้าทาย วัดใจด้วยการโรยตัวจากหอสูง 34 ฟุต รอกข้ามแม่น้ำใสใหญ่ ที่มีระยะทางเกือบ 100 เมตร ตื่นเต้นเล็กน้อยแต่สนุกมากกก

ศักดิ์สุภารีสอร์ท ปราจีนบุรี

พามาดูกันอีกหนึ่งกิจกรรมสำหรับคนรักรถ ATV ขับเล่นชิลๆ รอบรีสอร์ทแต่ถ้ามาในช่วงเดือนกรกฎาคมถึงเดือนกุมภาพันธ์เราสามารถขับรถ ATV ไปชมทุ่งดอกหงอนนาค และดอกไม้นานาพรรณ ได้อีกด้วยน้า

ศักดิ์สุภารีสอร์ท ปราจีนบุรี

ที่ศักดิ์สุภารีสอร์ทแห่งนี้ยังมีบริการล่องแก่งหินเพิงในช่วงเดือนกรกฎาคมถึงตุลาคมด้วยน้าบอกเลยว่ากิจกรรมนี้พลาดไม่ได้จริงๆ ถ้าช่วงหน้าฝนนี้ยังไม่รู้จะไปเที่ยวไหนกันอย่าลืมมาท้าความกล้ากันที่ศักดิ์สุภารีสอร์ทกันนะคะ

ศักดิ์สุภารีสอร์ท

ที่อยู่ : 28 หมู่ 4 ตำบลสะพานหิน อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี

ราคา : แพคเกจเริ่มต้น  1800 บาทต่อท่าน  รวมอาหาร 3 มื้ออัตรานี้รวม ค่าอาหาร 3 มื้อ / อาหารว่าง / น้ำแข็ง , น้ำดื่ม , เครื่องดื่มร้อนตลอดโปรแกรม / ที่พักปรับอากาศ 1 คืน / ค่าบริการล่องแก่ง / ค่าประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล / ค่ารถท้องถิ่น / ค่าธรรมเนียมต่างฯ /  กิจกรรมพิเศษของรีสอร์ท  เช่น  โรยตัว, จักรยาน  ฟรี

โทร :  062-524-9698,081-515-1946

GPS : https://goo.gl/maps/KDMbPYqEmR6rGHt48


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close