bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

นอนชิลริมทะเลที่ 'บ้านหินทรายรีสอร์ท แอนด์ สปา' ที่เพิ่มเวลาของความสุขแบบเท่าตัวเมื่อมาพัก

calendar_month 10 ก.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 8,826 / รีวิวที่พัก

วันหยุดแบบนี้ ถ้าได้ไปนอนชิลๆ ริมชายหาด สัมผัสธรรมชาติที่สวยงามไปพร้อมๆ กับการฟังเสียงคลื่นกระทบชายฝั่งก็คงจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ เลยใช่มั้ยคะ วันนี้เรามีอีกหนึ่งที่พักบรรยากาศเงียบสงบอย่าง บ้านหินทรายรีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสุดเก๋ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นที่ซ่อนตัวอยู่ในแมกไม้บนเกาะสมุย ที่จะมาเช็คอินให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน ถ้าพร้อมแล้วตามมาเลย

eb3abe0c77865e72878ed1b1b5fb45edbfbd143e.jpg


บ้านหินทรายรีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนถ.รอบเกาะ ต.บ่อผุด ที่อยู่ระหว่างหาดเฉวง และหาดละไม ซึ่งเป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงทั้งสองแห่งในเกาะสมุย ด้วยตำแหน่งที่ตั้งของรีสอร์ทจึงทำให้เราสามารถเชื่อมต่อกับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของสมุยได้อย่างง่ายดาย ทั้ง จุดชมวิวลาดเกาะ หาดเฉวง หาดละไม เดินทางสะดวกสบายเพราะอยู่ไกลจากสนามบินสมุยเพียง 8 กิโลเมตรเท่านั้นค่ะบ้านหินทรายรีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

บ้านหินทรายรีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นรีสอร์ทที่เคยได้รับรางวัล The Unseen Paradise Cliff Top Resort จากททท. ภายในรีสอร์ทร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ตกแต่งอาคารและห้องพักด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่นนั่นเองค่ะ

ห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 78 ห้อง มีให้เลือก 5 แบบ Standard Room 30 ห้อง, Sea Front Standard 7 ห้อง , Villa 34 ห้อง, Sea View Suite 2 ห้อง และ Sea Front Deluxe Villa 4 ห้องนั่นเอง ซึ่งในวันนี้เราก็มีภาพบรรยากาศสวยๆ มาฝากเพื่อนๆ ถึง 2 ห้องด้วยกัน ถ้าพร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า

บ้านหินทรายรีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

บ้านหินทรายรีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

มาเริ่มกันที่ห้องแรกกับ Standard Room ห้องพักบนอาคารตึกสองชั้น ขนาด 26 ตารางเมตร เหมาะสำหรับ 2 ท่าน มีห้องให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยว และเตียงคู่คิงส์ไซส์ตามสไตล์ความชอบเลยค่ะ ภายในห้องตกแต่งแบบเรียบๆ เน้นสีโทนน้ำตาลธรรมชาติ ที่ช่วยสร้างความผ่อนคลายเมื่อก้าวเข้ามาบ้านหินทรายรีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง เครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี อินเตอร์เน็ต Wi-Fi โคมไฟ ตู้เย็น เครื่องชงกาแฟ ไดร์เป่าผม ห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก และระเบียงชมวิวส่วนตัวหน้าห้องพัก ที่ไม่ว่าจะมายืนสูดอากาศบริสุทธิ์หรือนั่งชิลๆ อ่านหนังสือสักเล่ม ก็เริ่ดหมดกับมุมนี้ค่ะ

บ้านหินทรายรีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีบ้านหินทรายรีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

แต่สำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัวสุดๆ เราขอแนะนำห้องนี้เลยค่ะ นั่นก็คือ Sea Front Deluxe Villa ห้องพักแบบวิลล่าส่วนตัวริมชายหาดพร้อมระเบียงชมวิวส่วนตัว สำหรับ 2 ท่านเข้าพัก ด้วยบริเวณตำแหน่งที่ตั้งของวิลล่าที่อยู่หน้าผาจึงทำให้เราสามารถชมวิวทะเลได้แบบพาโนรามาจากหน้าห้องพักเลยค่ะ 

บ้านหินทรายรีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีบ้านหินทรายรีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ด้วยความกว้างของวิลล่าที่มากถึง 72 ตารางเมตร จึงทำให้ภายในมีสิ่งอำนวยความที่มากมาย ทั้ง เตียงคิงส์ไซส์สุดนุ่ม, เคเบิลทีวี, เครื่องปรับอากาศ, โทรศัพท์, สัญญาณ Wi-Fi, ตู้เย็น, ไดร์เป่าผม และห้องน้ำส่วนตัวในห้องพัก

นอกจากนี้ภายในวิลล่ายังมีอ่างอาบน้ำนอกระเบียง ที่เราสามารถอาบน้ำไป ชมสวยๆ ของทะเลไป บอกเลยว่ามันดีต่อใจสุดๆ ค่ะ

บ้านหินทรายรีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีบ้านหินทรายรีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ชมห้องพักครบทั้งสองห้องแล้วก็แวะมาชมบรรยากาศรอบๆ รีสอร์ทกันต่อดีกว่า ภายในรีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะมาช่วยเพิ่มความสุขในเวลาการพักผ่อนมากมาย ทั้ง ห้องอาหาร ห้องสปา ลานชมวิว และสระว่ายน้ำแบบจากุชชี่ขนาดใหญ่ถึง 2 สระ ที่ดีไซน์แบบ Infinity edge ไล่ระดับสามชั้นเรียงตามความสูงของเนินเขา จุดนี้เป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินยอดฮิตที่ใครมาแล้วต้องได้รูปสวยๆ กลับไป ไปค่ะ! หยิบบิกีนี่ตัวโปรดแล้วมาแชะรูปอัพลงโซเชียลกันดีกว่า

บ้านหินทรายรีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีบ้านหินทรายรีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ใครที่ยังรู้สึกเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวจากการเดินทางอยู่ ก็สามารถมาผ่อนคลายร่างกายกันได้ที่ห้องสปาของทางรีสอร์ท ‘ศาลารมย์’ ห้องสปาสไตล์ไทยริมทะเล ที่มีทั้งแบบห้องแอร์เย็นสบาย และเอาท์ดอร์ ดื่มด่ำธรรมชาติพาโนรามาของท้องทะเล ห้องสปาของที่นี่ก็มีบริการหลากหลาย ทั้งนวดไทย นวดอโรม่า ห้องอบไอน้ำ ทรีตเมนต์ ที่จะคอยคลายความเหนื่อยล้า และเพิ่มความสุขให้กับวันพักผ่อนของคุณนั่นเองค่ะ

บ้านหินทรายรีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีบ้านหินทรายรีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีบ้านหินทรายรีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีนวดตัวกันหายเมื่อยแล้วก็แวะมาเติมพลังกันต่อที่ ‘ชมวิว’ (Chom View Restaurant) ห้องอาหารที่อยู่บริเวณใกล้ๆ ล็อบบี้ของรีสอร์ท เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 6.30 - 15.00 น. ซึ่งในเวลา 6.30 – 10.30 น. จะเป็นการให้บริการอาหารเช้าแบบบุปเฟต์ค่ะ ซึ่งบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่นี่ มีทั้งแบบตะวันตกและแบบเอเชีย มีเมนูที่หลากหลาย เช่น สเตชั่นไข่ ขนมปัง ข้าวต้ม ข้าวผัด อาหารไทย อาหารอเมริกันสไตล์ เมนูสลัดผัก และผลไม้ ฯลฯ ลูกค้าที่เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับรสชาตินานาชาติเพื่อเตรียมพร้อมเริ่มต้นสำหรับวันพักผ่อนได้ที่นี่ ส่วนตอนเย็นใครที่ไม่อยากเดินทางไปไหน ก็สามารถมาทานเมนูอร่อยๆ ได้ที่ ‘ทิวคลื่น’ (Tiew Kluen Restaurant) ห้องอาหารสุดชิคติดริมทะเลที่จะเปิดให้บริการในช่วง 15.00 - 22.30 น. บอกเลยว่าบรรยากาศมันดีต่อใจ ใครมาแล้วห้ามพลาดนะคะ

บ้านหินทรายรีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

เมนูแนะนำ ข้าวอบสับปะรด รสชาติกลมกล่อม หวานอมเปรี้ยมจากเนื้อสับปะรดท็อปด้วยหมูหยองและกุ้งตัวโตๆ, สปาเก็ตตี้กุ้ง เส้นเหนียวนุ่มเสิร์ฟพร้อมกุ้งตัวโตๆ รสชาติจัดจ้าน, ปอเปี๊ยะไส้วุ้นเส้นหมูสับ แป้งกรอบเนื้อแน่นทานเล่นๆ เคี้ยวเพลินจนหมดจานเลยล่ะค่ะบ้านหินทรายรีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

เป็นอีกที่พักที่เราหลงรักสุดๆ ใครอยากติดเกาะแบบใกล้ชิดธรรมชาติก็มาเลยที่ บ้านหินทรายรีสอร์ท แอนด์ สปา (Baan Hin Sai Resort & Spa) แล้วเพื่อนๆ จะหลงรักน้ำสีฟ้าใส และบรรยากาศอันแสนสงบ จนไม่อยากจะกลับเลยล่ะค่ะ


บ้านหินทรายรีสอร์ท แอนด์ สปา (Baan Hin Sai Resort & Spa)

ที่ตั้ง : 5/5 หมู่ 3 ถ.รอบเกาะ ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

เบอร์โทรศัพท์ : 077-448-525

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า

  • Standard Room ราคาเริ่มต้น 1,250 บาท

  • Sea Front Deluxe Villa ราคาเริ่มต้น 3,750 บาท

  • เตียงเสริมราคา 800 บาท (รวมอาหารเช้า)

GPS : https://goo.gl/maps/VpmGitHiqJS8Pb9w5

เว็บไซต์ : http://www.baanhinsairesort.com/


จองที่พัก บ้านหินทรายรีสอร์ท แอนด์ สปา ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close