bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

หนีร้อนไปติดเกาะกับ X2 Koh Samui - A Spa Retreat กินหรูอยู่สบาย นวดสปาไม่อั้นทั้งวันแบบบุฟเฟต์!

calendar_month 10 ก.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 6,771 / รีวิวที่พัก

ทำงานมาทั้งปี ลาพักร้อนทั้งทีต้องต้องจัดเต็ม! หยุดยาวแบบนี้ต้องไปติดเกาะ ‘เกาะสมุย’ อีกหนึ่งที่เที่ยวยอดฮิตในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่เหมาะแก่การหนีความวุ่นวายมานอนชิลท่ามกลางเสียงคลื่นและบรรยากาศสุดโรแมนติกริมชายหาดของอ่าวไทย ใครที่อยากพักผ่อนแบบเงียบสงบไม่วุ่นวาย มีความเป็นส่วนตัว และใกล้ชิดธรรมชาติ เราขอแนะนำให้มาที่นี่เลยกับ X2 Koh Samui - A Spa Retreat ที่พักระดับห้าดาว ที่จะเติมเต็มทุกชั่วโมงการพักผ่อนของคุณให้มีแต่ความสุข

d1ecf0fc58ef4a3c3abd7df9ea9e340eae340e69.jpg


X2 Koh Samui - A Spa Retreat เป็นรีสอร์ทสไตล์โมเดิร์นระดับห้าดาว ตั้งอยู่บนหาดหัวถนน ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญมากมาย ทั้งหินตาหินยาย พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ น้ำตกหน้าเหมือง อยู่ห่างจากสนามบินสมุยเพียง 30 นาทีเท่านั้นค่ะ
ชื่อของรีสอร์ท X2 อ่านว่า ครอสทู เป็นคำมาจากภาษาอังกฤษว่า Cross To ที่เป็นแรงบันดาลใจและแนวคิดของรีสอร์ท ที่จะพาคุณก้าวสู่มิติใหม่ของประสบการณ์การพักผ่อนแบบหรูหราอย่างที่คุณไม่เคยได้สัมผัสที่ไหนมาก่อนX2 Koh Samui - A Spa Retreat ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีX2 Koh Samui - A Spa Retreat ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีล็อบบี้ของที่นี่เป็นแบบเปิดโล่งรับลมธรรมชาติ ทันทีที่ก้าวเข้ามาเช็คอิน เราจะได้พบกับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและสุภาพจากพนักงาน พร้อมกับผ้าเย็นและมะพร้าวลูกโตที่มีน้ำมะพร้าวและเนื้อฉ่ำๆ ที่สามารถคลายความเหนื่อยล้าจากการเดินทางได้เป็นปลิดทิ้งเลยล่ะค่ะห้องพักของที่นี่จะเป็นแบบไพรเวทวิลล่าที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว มีทั้งหมด 26 ห้อง 4 รูปแบบคือ Garden Villa, Pool Villa, Family Pool Villa และ 2 Bedroom Pool Villa ที่เชื่อมต่อถึงกันด้วยทางเดินสะพานไม้และหย่อมหญ้าอันเขียวขจีตลอดสองข้างทางX2 Koh Samui - A Spa Retreat ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีห้องแรกที่เราจะพาเพื่อนๆ มาเช็คอินกันก็คือ Pool Villa ห้องพักขนาด 120 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นคืนละ 6,500 บาท เก๋ไก๋ด้วยสไตล์การตกแต่งแบบโมเดิร์น และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า ทันทีที่เปิดประตูเข้ามาเราได้จะพบกับสระว่ายน้ำส่วนตัว ไซส์น่ารักกำลังพอดี และพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง ที่สามารถมานั่งชิลๆ อ่านหนังสือเล่มโปรด หรือจะนอนอาบแดดเก๋ๆ บริเวณนี้ก็ได้ค่ะ

X2 Koh Samui - A Spa Retreat ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการใช้งานของผู้เข้าพัก ทั้งเตียงนุ่มแบบคิงส์ไซส์ เครื่องปรับอากาศ โคมไฟ โทรศัพท์ เคเบิลทีวี กาต้มน้ำ เครื่องชงชา-กาแฟดริฟ และห้องน้ำขนาดใหญ่ ที่มีทั้งฝักบัวและอ่างอาบน้ำเก๋ๆ ให้เราได้เลือกฟินตามความชอบ อีกหนึ่งความเก๋ของห้องน้ำที่นี่ ก็คือการแยกโซนแห้งโซนเปียก ที่มีประตูเชื่อมต่อโดยตรงกับสระว่ายน้ำ ที่เมื่อเราเล่นน้ำกันเต็มอิ่มแล้ว ก็สามารถเดินเข้ามาในห้องน้ำได้แบบไม่ต้องผ่านห้องนอนให้เปียกชื้นและยุ่งยากกันอีกต่อไป บอกเลยว่าสะดวกสบายและปลื้มมากๆ จ้า

X2 Koh Samui - A Spa Retreat ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

X2 Koh Samui - A Spa Retreat ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีมาต่อกันที่อีกหนึ่งวิลล่าเก๋ๆ สำหรับใครที่มาแบบครอบครัวอย่าง 2 Bedroom Pool Villa วิลล่าขนาดใหญ่ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่มาพร้อมกับพื้นที่นั่งเล่นส่วนตัวที่มากถึง 4 โซน และห้องสระว่ายน้ำสุดหรูขนาดใหญ่หน้าห้อง บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 226 ตารางเมตร

X2 Koh Samui - A Spa Retreat ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

X2 Koh Samui - A Spa Retreat ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีภายในห้องพักของวิลล่านี้ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมือนๆ กันกับห้อง Pool Villa เลยค่ะ ส่วนห้องนอนของที่นี่จะแบ่งเป็นสองฝั่ง คือด้านซ้ายและด้านขวา ถูกกั้นกลางด้วยห้องแต่งตัวที่มีตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ยักษ์ ที่ช่วยสร้างความเป็นส่วนตัวถึงแม้จะอยู่วิลล่าเดียวกันค่ะ

X2 Koh Samui - A Spa Retreat ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

X2 Koh Samui - A Spa Retreat ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีด้วยพื้นที่ใช้สอยในรีสอร์ทกว่า 12 ไร่ จึงทำให้ X2 Koh Samui - A Spa Retreat มีโซนส่วนกลางที่จะคอยบริการและรองรับการพักผ่อนของคุณได้หลายรูปแบบ ทั้งห้องนวดสปา สระว่ายน้ำริมชายหาดขนาดใหญ่ ห้องอาหารสุดหรู และจุดชมวิวริมชายหาดนั่นเองค่ะ

ในส่วนของห้องนวดสปาของที่นี่ จะอยู่บริเวณด้านหน้ารีสอร์ท ใกล้ๆ กับล็อบบี้ เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 - 20.00 น. มีบริการทั้งนวดไทย อโรมา ทรีตเมนต์ หลากหลายคอร์สให้เพื่อนๆ ได้เลือกปรนนิบัติร่างกายกัน และไฮไลท์พิเศษสุด เราขอยกให้บุฟเฟต์นวดสปา แบบไม่จำกัดเที่ยว ไม่จำกัดรอบ ใช้บริการได้ทุกคอร์ส สำหรับใครที่จองห้องพักแบบ All Spa Inclusive บอกเลยว่าที่นี่เป็นที่เดียวบนเกาะสมุย ที่มีบริการเริ่ดๆ แบบนี้ สายสปาสายทรีตเม้นท์ห้ามพลาดเชียวนะคะ

X2 Koh Samui - A Spa Retreat ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

X2 Koh Samui - A Spa Retreat ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีนวดสปา ทำทรีตเมนต์จนสบายตัวแล้วก็แวะมาทานอาหารอร่อยๆ กันต่อกับห้องอาหาร 4K Restaurant ห้องอาหารริมชายหาด ในบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ 7.00 - 23.00 น. ซึ่งเพื่อนๆ สามารถมาทานอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ได้จากที่นี่ด้วยเช่นกันค่ะ
ภายในห้องอาหาร มีบริการเครื่องดื่มทั้งน้ำอัดลม ไวน์ และแชมเปญหลากหลายสัญชาติให้ได้ลิ้มลอง ส่วนเมนูอาหารของที่นี่จะเป็นสไตล์ฟิวชั่นที่ผสมผสานความเป็นเอเชียและตะวันตกได้อย่างลงตัว เมนูแนะนำที่อยากให้มาลิ้มลอง X2 Hokkaido scallop and Foie Gras salad ฟัวกราชั้นเยี่ยมกับเนื้อหอยเชลล์อวบๆ ตัดกับซอสสูตรพิเศษของ 4K Restaurant ได้อย่างลงตัว
X2 Koh Samui - A Spa Retreat ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

เมนูอาหารเช้าของที่นี่เป็นแบบบุฟเฟต์ มีไลน์อาหารค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว ทั้งแบบอเมริกันเบรคฟาส สลัด ผัดซีอิ๊ว ข้าวต้ม เบเกอรี่ ชา นม กาแฟ น้ำผลไม้ ฯลฯ อีกหนึ่งความคุ้มค่านอกจากบุฟเฟต์นวดสปาไม่อั้นของที่นี่แล้ว ก็ยังมี X2 Signatures Breakfast บุฟเฟต์อาหารเช้าที่มาพร้อมกับบุปเฟต์แชมเปญเติมได้ไม่อั้น ตั้งแต่ 7.00 - 11.00 น. เอาใจสายดื่มยาวๆ ไปเลยจ้าแต่ถ้าใครยังรู้สึกเฉยๆ ธรรมดาไม่ว้าวมากพอ เราขอแนะนำ Floating Breakfast เซตอาหารสุดเริ่ดที่ให้เราได้ทานอาหารกลางสระว่ายน้ำเก๋ๆ พร้อมบิกินี่ตัวโปรดถ่ายรูปอัพลงโซเชียลอวดเพื่อนๆ กันแบบสุดเหวี่ยงไปเลยค่ะ

X2 Koh Samui - A Spa Retreat ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีX2 Koh Samui - A Spa Retreat ที่พักสมุย ที่พักเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีติดเกาะแบบหรูๆ สัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนเหนือระดับไปกับ X2 Koh Samui - A Spa Retreat ที่พักระดับห้าดาวบนเกาะสมุย ที่จะทำให้คุณรีชาร์จร่างกายอย่างเต็มที่อย่างที่หาไม่ได้จากที่ไหนมาก่อน

X2 Koh Samui - A Spa Retreat (ครอสทูเกาะสมุย - อะ สปา รีทรีต)
ที่ตั้ง : 442 หมู่ 1 หาดหัวถนน ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
เบอร์โทรศัพท์ : 077-332-799, 086-275-2406
ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า
- Garden Villa ราคาเริ่มต้น 4,500 บาท
- Pool Villa ราคาเริ่มต้น 6,500 บาท
- Family Pool Villa ราคาเริ่มต้น 8,500 บาท
- 2 Bedroom Pool Villa ราคาเริ่มต้น 13,500 บาท
- เตียงเสริมราคา 1,500 บาท
GPS : https://goo.gl/maps/uEACes2ufptoyv9H9
เฟสบุ๊ก : X2 Koh Samui - A Spa Retreat


จองที่พัก X2 Koh Samui - A Spa Retreat ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg


โปรโมชั่นพิเศษจองตรงกับทางโรงแรม

Garden Villa (เริ่มเข้าพักเดือน พ.ย. 2564)
พักได้ 2 ท่าน ไม่รวมอาหารเช้า 7875 บาท
(ปกติ 10,500 บาท)

จองได้ที่นี่เลย http://chill.travel/x2sm





เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close