bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

สัมผัสทะเลหมอกแบบพาโนรามาของเขาค้อไปกับ แอททรี รีสอร์ท ที่พักสุดหรูสไตล์โมเดิร์น

calendar_month 03 ก.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 17,719 / รีวิวที่พัก

เปลี่ยนบรรยากาศอันน่าเบื่อของฤดูฝน ให้กลายเป็นฤดูแห่งความสุขกันเถอะ ใครที่กำลังมีแพลนไปล่าทะเลหมอกที่เขาค้อ ห้ามพลาด! เพราะวันนี้เรามีพิกัดที่พักเริ่ดๆ ท่ามกลางขุนเขาและสายหมอก กับ แอททรี รีสอร์ท เขาค้อ ที่พักสุดหรู เพรียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง Wi-Fi ร้านอาหาร คาเฟ่ และจุดชมวิวสวยๆ ที่สามารถชมทะเลหมอกขาวนวลได้จากปลายเตียง!แอททรี รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์


At Tree Resort (แอททรี รีสอร์ท) ตั้งอยู่บนเนินสูงของเขาค้อ จึงทำให้เราสามารถชมบรรยากาศสวยๆ ของขุนเขาและเมฆหมอกได้แบบพาราโนรามา 180 องศา ตัวรีสอร์ทรายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่และตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตมากมาย ทั้งจุดชมวิวกังหันลม จุดชมวิวเขาตะเคียนโง๊ะ พระตำหนักเขาค้อ ใครที่มีรถส่วนตัวมาเองก็หมดห่วง เพราะรีสอร์ทมีลานจอดรถที่กว้างขวางและคนดูแลแบบ 24 ชั่วโมงไว้คอยรับรองค่ะ

แอททรี รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

เมื่อมาถึง เราจะได้พบกับอาคารเหล็กสูงโปร่งสองชั้น ตกแต่งแบบโมเดิร์นที่ผสมผสานสไตล์ลอฟท์ได้อย่างลงตัว บริเวณนี้เป็นทั้งล๊อบบี้ต้อนรับ ห้องอาหารและคาเฟ่ ที่เรามารถมาทานอาหารมื้อเช้าและดินเนอร์มื้อเย็นท่ามกลางบรรยากาศพระอาทิตย์ตกได้จากที่นี่ค่ะแอททรี รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

เช็คอินกันเรียบร้อยแล้ว ก็ไปดูบรรยากาศห้องพักของที่นี่กันต่อเลยดีกว่าค่ะ ห้องพักของแอททรี รีสอร์ทจะมี 3 ประเภทโดยแบ่งออกเป็นห้องพักโซนอาคาร The See และวิลล่าที่มีความไพรเวทสุดๆ อย่าง The Mist และ The Touch นั่นเองค่ะแอททรี รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

มาเริ่มเช็คอินกันที่ห้องแรก กับ The See ห้องพักแบบสตูดิโอ ขนาด 20 ตร.ม. เหมาะสำหรับ 2 ท่าน มีทั้งหมด 5 ห้อง ตัวห้องพักตั้งอยู่บนอาคารปูนสองชั้น บริเวณทางเข้ารีสอร์ท ใกล้ๆ กับสวนหย่อมและล๊อบบี้ บอกเลยว่าสะดวกมากๆ ค่ะ 

ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์โมเดิร์นโทนขาวครีม ประดับตกแต่งด้วยสิ่งของเครื่องใช้ลายดอกไม้ ใบไม้ ร่วมถึงเฟอร์นิเจอร์ไม้เคลือบเงา ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับการใช้งานอย่างครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี กาต้มน้ำร้อน ตู้เย็น มินิบาร์ในห้องแบบราคาย่อมเยาและชานระเบียงพร้อมโต๊ะเก้าอี้ให้ได้มานั่งพักผ่อนหย่อนใจกันด้วยค่ะแอททรี รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์แอททรี รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนมาเที่ยวเขาค้อแล้วอยากสัมผัสทะเลหมอกแบบใกล้ชิดเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เราขอแนะนำบ้านพักหลังเดี่ยวแบบไพรเวทวิลล่า อย่าง The Mist และ The Touch ห้องพักไฮไลท์ยอดนิยมของรีสอร์ท เก๋ไก๋ด้วยดีไซน์การตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก หมวกทรงกะโล่ของชาวม้ง ชนพื้นเมืองของจังหวัดเพชรบูรณ์ และทัศนียภาพการชมทะเลหมอกจากระเบียงห้องพักแบบพาโนรามา 180 องศาค่ะแอททรี รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ไพรเวทวิลล่าของที่นี่จะมีทั้งหมด 11 ห้อง ซึ่งแบ่งเป็น 2 ประเภทคือ The Touch วิลล่าแถวบนจำนวน 6 หลัง และห้องที่เราขอนำเสนอสุดๆ อย่าง The Mist วิลล่าแถวล่างสุด ที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติแบบไม่มีอะไรมาบดบัง เดอะมิสนี้มีเพียงแค่จำนวน 5 หลัง วิลล่าทั้งสองมีความแตกต่างขอราคาห้องพักและบริเวณตำแหน่งที่ตั้งของห้องเล็กน้อย แต่สไตล์การตกแต่งและสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักเหมือนๆ กันเลยค่ะแอททรี รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพรียบพร้อมครบครันรองรับการใช้งาน ทั้งเตียงนอนแบบคิงส์ไซส์ โซฟา เครื่องปรับอากาศ โคมไฟ ห้องน้ำส่วนตัวที่มาพร้อมกับเครื่องทำน้ำอุ่นและฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ และมินิบาร์ที่มีทั้งน้ำอัดลม ชา กาแฟ ขนมกรุบกรอบ ให้เพื่อนๆ ได้เลือกทานในราคาไม่แพงอีกด้วยค่ะ 

แอททรี รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์แอททรี รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์แอททรี รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ทุกๆ ห้องพักในโซนวิลล่า จะมีชานระเบียงส่วนตัวที่สามารถชมวิวบรรยากาศของอ่างเก็บน้ำรัตนัย สันเขาสีเขียวที่ยาวไปถึงเขตทุ่งแสลงหลวง และทะเลหมอกปุยขาวนวลแบบพาโนรามา 180 องศา ที่จะแวะมาทักทายเพื่อนๆ ถึงปลายเตียงกันเลยทีเดียวแอททรี รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ถัดลงมาจากโซนไพรเวทวิลล่า จะเป็นโซนสวนดอกไม้และสนามหญ้าเขียวขจี ที่มีมุมเก๋ๆ ให้เราได้ถ่ายรูปเพียบ บริเวณนี้ทุกคนสามารถเดินลงมาสัมผัสทะเลหมอกในยามเช้าและเซลฟี่กับมุมน่ารักๆ กันได้แบบไม่อั้นด้วยค่ะแอททรี รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์แอททรี รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

แอททรี รีสอร์ท มีบริการคาเฟ่และห้องอาหารให้คุณได้ทานของอร่อยๆ พร้อมชมวิวทะเลหมอกแบบเต็มอิ่มตั้งแต่เช้าจนค่ำเลยล่ะค่ะ 

อาหารเช้าของที่นี่จะเป็นแบบบุฟเฟต์ ให้บริการตั้งแต่เวลา 7.30 - 10.00 น. มีเมนูให้เลือกอร่อยทั้ง สปาเก็ตตี้ อเมริกันเบรคฟาสต์ และข้าวต้มทรงเครื่องแบบไทยๆ

แอททรี รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ใครที่ชอบหิวดึกๆ ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะที่นี่มีห้องอาหารเมนูสไตล์ไทยพื้นบ้าน เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 - 20.00 น. เลยล่ะค่ะ สไตล์อาหารจะเป็นแบบไทยพื้นบ้านทานง่ายและเมนูซิกเนเจอร์ที่มาแล้วต้องลอง แอทรีไข่แซ่บ ไข่ดาวทอดกรอบราดด้วยกะเพราหมูรสชาติเข้มข้น ราคา 160 บาท, ปลาทับทิมทอดน้ำปลา เนื้อปลากรอบนอกนุ่มในเสริฟ์พร้อมกับซอสน้ำปลาปรุงรสสูตรพิเศษของรีสอร์ท ราคา 350 บาท และยอดฟักม้งสดผัดเห็ดหอม รสชาติกลมกล่อมเด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดี ในราคาเพียง 180 บาทเท่านั้นค่ะ แอททรี รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

หาเวลามาเพิ่มความสุขให้ชีวิตไปกับ แอททรี รีสอร์ท ที่พักสุดชิคที่จะทำให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติและทะเลหมอกแบบพาโนรามา ปลายฝนต้นหนาวแบบนี้แท็กคุณเพื่อน ชวนคนรู้ใจมาเที่ยวพักผ่อนรีชาร์ตร่างกายท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ของเขาค้อกันสักคืนนะคะ


แอททรี รีสอร์ท เขาค้อ

ที่ตั้ง : 277 หมู่ 12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

เบอร์โทรศัพท์ : 093-130-3535

ราคา ; สอบถามทางที่พัก

หมายเหตุ : ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามทางที่พักอีกครั้ง

GPS : https://goo.gl/maps/WedNqzUhGYtqMxMy9

เว็บไซต์ : http://www.attreeresort.com/


จองที่พัก แอททรี รีสอร์ท เขาค้อ ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close