bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ทักทายสายหมอกกับ ภูหมอกวิลเลจ ที่พักบรรยากาศอบอุ่นในเขาค้อ

calendar_month 02 ก.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 12,562 / รีวิวที่พัก

เปลี่ยนบรรยากาศมานอนที่เขาค้อทั้งที ถ้าพลาดกับการสัมผัสธรรมชาติ และชมวิวทะเลหมอกสวยๆ คงน่าเสียดายหน้าดู ใครที่กำลังมีแพลนเที่ยวเขาค้อ ห้ามพลาดเพราะวันนี้ชิลไปไหนจะพาทุกคนไปเช็คอิน ทำความรู้จักกับ “ภูหมอกวิลเลท” รีสอร์ทบรรยากาศอบอุ่นแห่งนี้กัน~

ภูหมอกวิลเลจ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ภูหมอกวิลเลจ เป็นที่พักระดับสามดาว ที่ตั้งอยู่ในต.ทุ่งสมอ อ.เขาค้อ เดินทางสะดวกและหาได้ไม่ยากเพราะมีป้ายบอกทางชัดเจนและอยู่ใกล้กลับแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตมากมายทั้ง วัดผาซ่อนแก้ว พิโนลาเต้ ตั๊กม่อ ไร่บีเอ็น ทุ่งกังหันลม ฯลฯ หรือใครที่กลัวหลงก็สามารถเสริช GPS ที่เราปักหมุดไว้ให้ก็ได้ รับรองมาถูกแน่นอนค่ะภูหมอกวิลเลจ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ชื่อที่มาของที่พัก 'ภูหมอกวิลเลจ' ตั้งตามจุดภูมิศาสตร์และจุดเด่นของรีสอร์ท นั่นก็คือตั้งอยู่บนเนินเขา ที่สามารถชมไอหมอกในยามเช้าได้แบบพาโนรามา 360 องศานั่นเอง ลักษณะภายนอกรีสอร์ทเป็นอาคาร 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์นภูหมอกวิลเลจ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ทันทีที่เข้ามาเช็คอิน เราจะพบกับพี่ๆ พนักงานที่ยิ้มแย้มแจ่มใส และเจ้าตุ๊กตาช้างน้องสองตัว ที่ยืนต้อนรับเราอยู่ในโถงรับรองของรีสอร์ทพร้อมกับเวลคัมดริ้งเย็นๆ ชื่นใจให้หายเหนื่อย สไตล์การตกแต่งภายในของที่นี่จะเน้นการตกแต่งที่ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเองเหมือนมาพักบ้านญาติเลยค่ะ เช็คอินเสร็จไม่รีรอไปดูบรรยากาศของห้องพักกันต่อดีกว่าค่ะ

ภูหมอกวิลเลจ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ห้องพักของที่นี่ทั้งหมด 22 ห้อง โดยแบ่งเป็นห้องพักภายในตัวอาคาร 14 ห้อง และห้องพักนอกอาคารอีก 2 แบบ คือ โดมแปดเหลี่ยมสองชั้น จำนวน 2 หลัง หลังละ 2 ห้องนอน และบ้านพักเดี่ยวอีก 1 หลัง จำนวน 4 ห้องนอน ซึ่งในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมบรรยากาศห้องพักแบบดีลักซ์ในตัวอาคารและห้องพักแบบโดมแปดเหลี่ยมกันค่ะภูหมอกวิลเลจ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ห้องดีลักซ์ ห้องพักขนาด 24 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2,300 บาท เป็นห้องพักที่อยู่ในอาคารหลักของรีสอร์ทสองชั้น ภายในห้องตกแต่งแบบเรียบง่าย ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเมื่อเข้ามาพัก ด้านในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง เคเบิลทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น มินิบาร์ ห้องน้ำส่วนตัว และชานระเบียงชมวิว ซึ่งห้องดีลักซ์ของที่นี่ จะมีห้องให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ ความแตกต่างของแต่ละห้อง ก็คือจะมีวิวต่างมุมให้ได้เลือกชม เช่น วิวกังหันลม วิวสระว่ายน้ำ และวิวเนินเขาอันเชียวขจี เป็นต้น ใครชอบมุมไหนสไตล์ไหนก็สามารถจับจองมาพักกันได้ตามใจชอบเลยค่ะภูหมอกวิลเลจ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ภูหมอกวิลเลจ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ภูหมอกวิลเลจ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

มาต่อกันที่อีกหนึ่งห้องไฮไลท์ ที่ต้องรีบจับจองกันให้ทันเพราะเต็มไวมากกก นั่นก็คือ ห้องโดมแปดเหลี่ยม ห้องพักขนาด 35 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นคืนละ 3,000 บาท ภายนอกเป็นแบบโดมกระจกแปดเหลี่ยมที่มีความเป็นส่วนตัว ภายในห้องพักตกแต่งแบบไทยโมเดิร์น มีสิ่งอำนวยความสะดวกครับครันไม่แพ้ห้องดีลักซ์ทั้ง เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ตู้เย็น เคเบิลทีวี ฯลฯ 

ภูหมอกวิลเลจ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

แต่ความเก๋ที่มีเพิ่มเติมของห้องนี้ เราขอยกให้กับระเบียงชมวิวส่วนตัวสองฝั่ง ที่สามารถชมวิวได้แบบ 360 องศา ไม่ว่าจัเป็นบรรยากาศพระอาทิตย์ตกในตอนเย็น หรือจะนอนดูหมู่ดาวในท้องฟ้าได้ในตอนกลางคืน บอกเลยว่าเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบชมวิวและอยากใกล้ชิดกับธรรมชาติสุดๆ ห้ามพลาดมาพักห้องนี้เลยนะคะ

ภูหมอกวิลเลจ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ภูหมอกวิลเลจ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ภูหมอกวิลเลจ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางของรีสอร์ท จึงทำให้ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่ตอบโจทย์และรองรับผู้เข้าพักทุกกลุ่มทุกวัยมากมาย ซึ่งเราก็ไม่ลืมที่จะเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ รอบรีสอร์ทมาฝากเพื่อนๆ กันด้วยค่ะ

เริ่มต้นที่แรกกับจุดไฮไลท์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้อย่าง สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบน้ำเกลือ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ถูกออกแบบให้เป็นรูปทรงอิสระ มีความโค้งมนไปมา ให้ความรู้สึกเหมือนได้ว่ายน้ำอยู่ตามแหล่งน้ำในธรรมชาติ ตอนเช้าว่ายน้ำกับสายหมอก ตอนเย็นว่ายน้ำชมบรรยากาศตะวันตกดินไป บอกเลยว่าฟินสุดๆ ค่ะภูหมอกวิลเลจ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ว่ายน้ำกับบรรยากาศฟินๆ กันเหนื่อยแล้ว ก็แวะมาทิ้งตัวชิลๆ กันต่อที่ ห้องโฮมเธียเตอร์ ห้องนั่งเล่นที่อยู่บนชั้นสองของอาคารหลัก เพรียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งโซฟา เครื่องเสียงและทีวี ที่เราสามารถเข้ามานั่งพักผ่อนหย่อนใจ ดูหนังก็ดี หรือจะใช้เป็นพื้นที่สำหรับจัดงานเลี้ยงเล็กๆ หรือพิธีมงคลต่างๆ ก็ได้ ภูหมอกวิลเลจ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

แต่ถ้าใครมาแบบคณะทัวร์สัมนากลุ่มใหญ่ ทางรีสอร์ทก็มีห้องประชุมที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 80 ท่าน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง เครื่องเสียงที่มีคุณภาพและเครื่องฉาย Projector ภายในห้องประชุมค่ะ

เพื่อนๆ คนไหนที่ชอบเดินสวน ชมนกชมไม้ก็ห้ามพลาด เพราะบริเวณโดยรอบของ ภูหมอก วิลเลจ มีการจัดลานสนามหญ้าและสวนน้ำตกที่สวยงามและกว้างขวาง ไว้สำหรับให้เราได้มาพักผ่อนหย่อนใจ ถ่ายรูปสวยๆ เดินเล่นชิลๆ ชมวิวสัมผัสกับธรรมชาติอันบริสุทธิ์ของเขาค้อ หรือใครที่อยากทำเมนูปิ้งย่างกลางสวน ทางรีสอร์ทก็มีบริการเตาปิ้งย่างฟรีอีกด้วยค่ะ

ภูหมอกวิลเลจ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ภูหมอกวิลเลจ ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

วันหยุดนี้ จัดทริปควงแขนคนรู้ใจ แล้วมาพักผ่อนชิลๆ ท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขาและสายหมอกของเขาค้อ กับ 'ภูหมอกวิลเลจ'  อีกหนึ่งรีสอร์ทบรรยากาศอบอุ่น ที่เปี่ยมด้วยการบริการ และคุณภาพที่ดีที่คุณไม่ควรพลาด ♥


ภูหมอกวิลเลจ

ที่ตั้ง : 195 หมู่ 4 ต.ทุ่งสมอ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

เบอร์โทรศัพท์ : 088-282-9235

ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า

- ห้อง Deluxe ราคาเริ่มต้น 2,300 บาท

- ห้องโดมแปดเหลี่ยม ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท

- เตียงเสริม 300 – 500 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/LhsXXN7BNqpHia92A

เฟสบุ๊ก : https://www.facebook.com/pg/Phumorkvillages/posts/?ref=page_internal


จองที่พัก ภูหมอกวิลเลจ ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close