bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

พักผ่อนแบบมีระดับ ไปกับ De Capoc Resort ที่พักสุดโมเดิร์นท่ามกลางธรรมชาติในเขาค้อ

calendar_month 02 ก.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 26,940 / รีวิวที่พัก

หากใครกำลังมองหาที่พักเก๋ไก๋ สไตล์โมเดิร์น เราขอแนะนำ De Capoc Resort ที่พักสุดหรู น้องใหม่ในเขาค้อ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้การพักผ่อนของคุณมีระดับ ด้วยสไตล์การตกแต่ง การให้บริการของพนักงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งภายนอกและภายในที่ครบครัน รอให้คุณมาสัมผัส!

De Capoc Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์


De Capoc Resort ตั้งอยู่ที่ ต.ทุ่งสมอ ในอ.เขาค้อ ชื่อของรีสอร์ทเป็นคำมาจากภาษาฝรั่งเศส อ่านว่า 'เดอ คาพ็อค' มีความหมายว่า ณ ปุยนุ่น ซึ่งสอดคล้องกับบรรยากาศที่แสนสบายเหมือนอยู่บนปุยนุ่นเมื่อมาพักที่นี่ และบรรยากาศในยามเช้าที่จะถูกปกคลุมด้วยสายหมอกเหมือนปุยนุ่นสีขาวนวล ฟินสุดๆ เลยล่ะค่ะ

De Capoc Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ตัวรีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้กับ ทุ่งกังหันลม  ที่เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของเขาค้อ ภายในรีสอร์ทมีพื้นที่กว้างขวางมากๆ ค่ะ ใครที่นำรถยนต์ส่วนตัวมาก็หมดห่วง เพราะที่นี่มีที่จอดรถ ที่รองรับได้ถึง 20 คัน 

เมื่อเข้ามาเช็คอิน เราจะได้พบกับห้องรับรองที่อยู่ทางด้านหน้าของรีสอร์ท ตกแต่งแบบเปิดโล่ง และทางเดินสุดลูกหูลูกตา ที่ปลูกต้นดอกหญ้าสีขาวนวล ให้เราเดินฟรุ้งฟริ้งและรับอากาศบริสุทธิ์ของเขาค้อกันแบบเต็มอิ่ม

De Capoc Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์De Capoc Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์De Capoc Resort โดนเด่นด้วยการตกแต่งแบบโมเดิร์นลอฟต์ทรงกล่อง สร้างแบบเพดานสูง ผนังปูนเปลือยและตกแต่งห้องพักด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ความเท่เหลือล้น 

ห้องพักของที่นี่จะแบ่งออกเป็น 2 โซนคือ โซนวิลล่า ห้องพักส่วนตัว แยกเป็นหลังๆ ขนาด 60 ตรม. ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท ที่มีเพียงแค่ 5 หลังเท่านั้น ช้าหมดอดสิทธิ์ต้องรีบจับจองกันให้ได้นะคะ ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้ง เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น บีนแบ็คและแปลตาข่าย ให้เราได้ไปนั่งทิ้งตัวชิลๆ ชมวิวเขาค้อแบบส่วนตัวสุดๆ แต่ไฮไลท์เด็ดของห้องนี้ ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือ ห้องน้ำแบบเอาท์ดอร์ที่ดีไซน์ต้นไม้มาไว้กลางห้องเก๋ๆ ให้คุณได้อาบน้ำพร้อมสัมผัสธรรมชาติแบบเต็มอิ่มDe Capoc Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์De Capoc Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์De Capoc Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์De Capoc Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

และห้องพักแบบดีลักซ์ ห้องพักขนาด 42 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท จำนวน 16 ห้องที่อยู่ในอาคารสองชั้นทรงกล่องบนเนินเขา ที่มีให้เลือกทั้งห้องแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้ห้องแบบวิลล่า นอกจากนี้ในห้องพักยังมีระเบียงส่วนตัว ที่สามารถมองเห็นทิวเขาและทุ่งกังหันลมได้แบบจุใจ 180 องศา ไม่บังทัศนียภาพของกันและกันอย่างแน่นอน De Capoc Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์De Capoc Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ห้องน้ำของที่นี่มีการแบ่งโซนแห้งและเปียกอย่างชัดเจน หมดปัญหาเรื่องพื้นเฉอะแฉะ ซึ่งบอกเลยว่าตอบโจทย์เราสุดๆ De Capoc Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ความเก๋ของที่นี่ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะทีนี่ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบน้ำเกลือ แบบ  Infinity Edge ให้เพื่อนๆ ได้มาแช่น้ำผ่อนคลายหรือจะถ่ายรูปบรรยากาศสวยๆ ได้ทั้งวัน บอกเลยว่านอกจากจะได้ชาร์จพลังกันเต็มอิ่มแล้ว ก็ยังได้ชมความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกที่สวยงามอีกด้วยค่ะ

De Capoc Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์De Capoc Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

นอกจากนี้ที่นี้ยังมีโซนห้องอาหาร ไว้คอยให้บริการ การตกแต่งจะเป็นแบบเปิดโล่งเอาท์ดอร์ให้เพื่อนๆ ได้ทานอาหารมื้ออร่อยไปพร้อมกับวิวธรรมชาติสวยๆ ที่อยู่เบื้องหน้า เมนูอาหารของที่นี่จะเป็นสไตล์ฟิวชั่นโฮมเมดที่ทำจากวัตถุดิบคุณภาพดี ใครที่มาพักที่นี่ลองสั่งมาทานกันได้นะคะ

ส่วนเมนูที่เราขอแนะนำให้ต้องมาทาน คือ De Capoc Pizza พิซซ่าแป้งบาง สไตล์อิตาเลี่ยนแท้ ครึ่งหนึ่งเป็นหน้าชีสเบคอน ที่ตัดเลี่ยนด้วยมะกอกดำและมะเขือเทศ ส่วนอีกครึ่งเป็นหน้าเป็นแซลมอนชีส อิ่มอร่อย สองสไตล์ในถาดเดียวDe Capoc Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์De Capoc Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ใครที่อยากไปสัมผัสบรรยากาศฟินๆ นอนชิลแบบมีระดับ ก็ต้องห้ามพลาดไปพัก ที่ De Capoc Resort ที่พักเก๋ๆ สไตล์โมเดิร์น ในอ้อมกอดขุนเขาและสายหมอกสุดโรแมนติกของเขาค้อ ที่จะเติมเต็มทุกความสุขให้กับคุณทุกเวลา


De Capoc Resort

ที่ตั้ง : 254 ต.ทุ่งสมอ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

เบอร์โทรศัพท์ : 056-020-371, 083-285-5528

ราคารวมอาหารเช้า

- Deluxe Room ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท

- Villa Room ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท

- เตียงเสริมราคาเริ่มต้น 1,000 – 1,500 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/Qm38VdEB1GHodz4U7

เฟสบุ๊ก : https://www.facebook.com/decapocresort/


จองที่พัก De Capoc Resort ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close