bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

นอนชิลๆ ที่ Chick Resort ที่พักสุดชิค สไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ในเขาค้อ

calendar_month 02 ก.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 8,659 / รีวิวที่พัก

ลบภาพจำเดิมๆ ของตู้คอนเทนเนอร์ที่เราเคยคิดว่ามันจะต้องแคบ และอึดอัดไปได้เลย ถ้าได้รู้จัก " Chick Resort " ที่พักสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ สีสันสดใส ที่ตั้งอยู่ในตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ บริเวณรอบๆ รีสอร์ทเน้นการใช้สีเหลืองให้ความรู้สึกสดใสและอบอุ่น

Chick Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์



Chick Resort ชื่อที่มาของรีสอร์ท เกิดจากคำพ้องเสียง ของคำว่า Chic และ Chicken ที่มีลูกไก่จอมซ่าสีเหลืองนวล เป็นมาสคอตของรีสอร์ทสุด ‘ชิค’ แห่งนี้นั่นเอง การตกแต่งรอบๆ ที่พักเน้นการตกแต่งแบบสตรีท ลายเพ้นท์เก๋ๆ เน้นสีเหลืองดำที่ให้ความรู้สึกสดใส แต่แอบแฝงไปด้วยความเท่ ภายในรีสอร์ทมีมุมให้เราได้ถ่ายรูปเพียบ! บอกเลยว่ากดชัตเตอร์กันแบบรัวๆ จ้า

Chick Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์Chick Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

Chick Resort เป็นรีสอร์ทขนาดกะทัดรัด มีห้องพักจำนวน 10 ห้อง บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ท่ามกลางธรรมชาติแบบบ้านๆ อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ห้องพักทุกหลังเป็นสีเหลืองสดใส ตกแต่งรอบๆ ที่พักแนวสตรีทอาร์ต ที่เพ้นท์ลวดลายกราฟฟิตี้แตกต่างกันออกไป ภายในรีสอร์ทมีพื้นที่จอดรถยนต์กว้างขวาง ใครเอารถส่วนตัวมาบอกเลยว่าหายห่วงค่ะChick Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์Chick Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ภายในรีสอร์ท มีมุมชิคๆ ให้เราได้ไปถ่ายรูปค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว แต่มุมยอดฮิตที่ต้องไม่พลาดนอกจากโครงไม้หน้าตาละม้ายคล้ายเฟรมรูปภาพสำหรับถ่ายรูปแล้ว ต้องอย่าลืมแวะไปเดินเล่นให้อาหารปลาที่สะพานไม้ไผ่ รวมถึงไฮไลท์อย่างเจ้าหอคอยสูง 3 ชั้นที่ด้านบนสามารถมองเห็นวิวได้กว้างถึง 360 องศา เพราะด้านบนนั้นมันช่างเป็นอะไรที่ดีต่อใจ ให้เราได้ซึมซับบรรยากาศของเขาค้อได้อย่างเต็มตาเลยล่ะค่ะChick Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์Chick Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

แวะมาชมบรรยากาศในห้องพักของที่นี่กันบ้าง ซึ่งห้องพักของชิค รีสอร์ทจะมีทั้งหมด 10 ห้องพัก 3 รูปแบบให้เราได้เลือกพักตามสไตล์ค่ะ

Deluxe Room ห้องพักสไตล์โมเดิร์นแยกเป็นหลังๆ ขนาด 22 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นห้องละ 1,800 บาท เป็นห้องพักที่เหมาะสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน ภายในห้องกว้างขวางและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมากๆ ทั้งฟรีมินิบาร์ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์เป่าผม ตู้เย็น ฯลฯ ส่วนความเก๋ของห้องนี้คือเราสามารถชมวิวทุ่งนาอันเขียวขจีและสระน้ำพร้อมไปกับการให้อาหารปลาคาร์ฟได้จากบริเวณชานระเบียงในห้องพักเลยล่ะค่ะ เก๋กู้ดมากๆChick Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์Chick Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์Chick Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

เพื่อนๆ คนไหนที่มาแบบก๊วนแก๊งค์ เราขอแนะนำ Triple Room ห้องพักขนาด 30 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นห้องละ 2,900 บาท ที่สามารถเข้าพักได้สูงสุด 3 ท่านต่อห้อง ซึ่งความเก๋ต้องขอยกให้ห้องชั้นบน เพราะสามารถมองเห็นวิวพาโนรามาได้จากชานระเบียงส่วนตัวหน้าห้องพัก หรือถ้าใครมาแบบครอบครัว Chick Resort ก็มีห้องพักแบบ Family ห้องพักขนาด 65 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 4,900 บาท พักได้สูงสุด 6 ท่าน เป็นตู้คอนเทนเนอร์สองตู้เชื่อมติดกันอีกด้วยค่ะChick Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์Chick Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์Chick Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์Chick Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์Chick Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ใครที่ชอบหิวดึกๆ แต่ไม่ชอบเดินทางออกไปไหน ทางรีสอร์ทก็มีห้องอาหารไว้คอยให้บริการ เมนูเด็ดแนะนำของที่นี่คือ จุ่มแซ่บ Chick ชุดกลาง สำหรับ 2-3 ท่าน ราคา 320 บาท และ ชุดใหญ่ 550 บาท สำหรับ 4-5 ท่านก็เริ่ด หรือถ้าใครชอบแบบปิ้งย่าง เราขอแนะนำ ชุดหมูกระทะ Chick ชุดหมูกระทะเสริฟ์พร้อมน้ำจิ้มรสชาติเด็ดดวง ที่ใครไปพักที่นี่แล้วห้ามพลาด ราคาชุดเล็ก 320 บาท เหมาะสำหรับ 1-2 ท่าน, ชุดกลาง 470 บาท เหมาะสำหรับ 2-3 ท่าน และชุดใหญ่สำหรับ 4-5 ท่าน ราคา 650 บาทค่ะ

Chick Resort ที่พักเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

วันหยุดนี้ไม่มีแพลนไปไหน ชวนเพื่อน ควงแฟนพาใจมาพักผ่อนง่ายๆที่ Chick Resort รับรองว่าฟินแน่นอน หรืออยากจะฟินแบบส่วนตัวก็เปลี่ยนมาเที่ยววันธรรมดาก็สะดวกสบายไปอีกแบบนะจ๊ะ คอนเฟิร์มจ้า !


Chick Resort (ชิค รีสอร์ท)

ที่ตั้ง : 63 ม.5 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

เบอร์โทรศัพท์ : 080-507-7766

ราคารวมอาหารเช้า

- ห้อง Deluxe ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท

- ห้อง Triple ราคาเริ่มต้น 2,900 บาท

- ห้อง Family ราคาเริ่มต้น 4,900 บาท

เตียงเสริมราคาเริ่มต้น 500 – 700 บาท

GPS : https://goo.gl/maps/9UkdShYEitNH8swv7

เว็บไซด์ / เฟสบุ๊ก : https://www.facebook.com/chickresort/


จองที่พัก Chick Resort ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close