bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชาร์จพลังเพิ่มความสุขให้ชีวิตกับ สุขนิรันดร์ริมโขง ที่พักหลักร้อยริมแม่น้ำโขงในเชียงคาน

calendar_month 26 มิ.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 7,974 / รีวิวที่พัก

หลบหนีความวุ่นวายจากในเมือง มาใช้ชีวิตแบบช้าๆ กักเก็บความสุขให้อยู่กับเราไปนานๆ กับ สุขนิรันดร์ริมโขง ที่พักสไตล์เรียบง่าย บรรยากาศแสนสงบสุขริมแม่น้ำโขง ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเองเหมือนบ้านหลังที่สอง

สุขนิรันดร์ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลย

‘สุขนิรันดร์ริมโขง’ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง ใน อ.เชียงคาน จ.เลย อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดมากมาย ทั้ง ถนนคนเดินเชียงคาน แก่งคุ้ดคู้และภูทอก ตัวอาคารของที่พักเป็นบ้านปูนผสมไม้สองชั้น ที่คงเอกลักษณ์ความเป็นเชียงคาน ด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ตกแต่งทั้งบริเวณส่วนกลางและภายในห้องพักสุขนิรันดร์ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลยสุขนิรันดร์ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลยบริเวณห้องรับรองและห้องนั่งเล่นของที่นี่ ตกแต่งเน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่คงเอกลักษณ์ความเป็นเชียงคาน ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง เหมือนมาบ้านญาติมากๆ เลยล่ะค่ะ

สุขนิรันดร์ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ในส่วนของห้องพัก ห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 10 ห้อง ตั้งชื่อห้องพักตามชื่อพันธุ์ปลาในลุ่มแม่น้ำโขง เช่น ปลาบึก ปลาคัง ฯลฯ ซึ่งแบ่งเป็นห้องเตี่ยงคู่และเตี่ยงเดียว ให้เพื่อนๆ ได้เลือกพักตามใจชอบ ห้องพักมีขนาดกระทัดรัด เหมาะสำหรับเข้าพัก 2 ท่านสุขนิรันดร์ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลยสุขนิรันดร์ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ ไดร์เป่าผมและฟรีสัญญาณอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ตกแต่งภายในสไตล์พื้นเมือง ที่เน้นการใช้ไม้ อันเป็นเอกลักษณ์ของเชียงคาน ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายเมื่อเข้ามาพักสุขนิรันดร์ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลยสุขนิรันดร์ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลยสุขนิรันดร์ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลยสุขนิรันดร์ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลย

อีกหนึ่งความเก๋ของที่นี่ คือ บริการล็อบบี้ 24 ชั่วโมง บริการที่จอดรถและลานกว้างบริเวณหน้าที่พัก ที่สามารถมานั่งพักผ่อนหย่อนใจชมวิวชิลๆ ริมแม่น้ำโขงสุขนิรันดร์ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลยสุขนิรันดร์ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลยสุขนิรันดร์ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลย

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีบริการจักรยานโดยไม่เสียค่าบริการ ให้เราได้ปั่นรับลมชมวิวริมแม่น้ำโขงด้วยล่ะ บอกเลยว่าบรรยากาศดีสุดๆ สุขนิรันดร์ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลยสุขนิรันดร์ริมโขง ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ใครที่ชอบบรรยากาศสงบๆ ไม่วุ่นวาย ต้องห้ามพลาดมาพักที่ ‘สุขนิรันดร์ริมโขง’ ที่พักบรรยากาศเงียบสงบริมโขง ที่รอให้คุณมาสัมผัสกับความสุขไม่รู้จบ


สุขนิรันดร์ริมโขง

ที่ตั้ง : 25/19 หมู่ 4 ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย

เบอร์โทรศัพท์ : 082-332-0699

ราคา : ราคาห้องพักเริ่มต้น 800 บาท (ไม่รวมอาหารเช้า)

GPS : https://goo.gl/maps/AYakc9muvKUwdvWY9

เฟสบุ๊ก : สุขนิรันดร์ ริมโขง


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close