bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

บ้านอุ่นรักถนนคนเดิน ที่พักเก๋ๆ บรรยากาศแสนอบอุ่นใจกลางถนนคนเดินเชียงคาน

calendar_month 26 มิ.ย. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 20,474 / รีวิวที่พัก

ลองมา เลย แล้วคุณจะหลงรักกับ ‘บ้านอุ่นรักถนนคนเดิน’ ที่พักสุดเก๋บนถนนคนเดินเชียงคาน ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้คุณได้มาพักใจ พักกายจากความเหนื่อยล้า พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศอันแสนอบอุ่นเป็นกันเองบ้านอุ่นรักถนนคนเดิน ที่พักเชียงคาน จ.เลย

‘บ้านอุ่นรักถนนคนเดิน’ ตั้งอยู่บนถนนชายโขง ปรับปรุงรีโนเวทจากบ้านไม้เก่าสองชั้น มาเป็นอาคารปูนผสมไม้ ตกแต่งให้มีความโมเดิร์นมากขึ้น ด้วยการใช้สีขาวเป็นผนังและตกแต่งล็อบบี้ด้วยเครื่องลายครามแบบจีน ให้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่หรูหราบ้านอุ่นรักถนนคนเดิน ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ถึงแม้จะเป็นอาคารแถวสองชั้น แต่บอกเลยว่าภายในกว้างขวางและสะดวกสบายมากค่ะ บริเวณห้องนั่งเล่นของที่นี่จะมีชา กาแฟและกระติกน้ำร้อนไว้คอยให้บริการ 24 ชั่วโมง และภายในห้องพักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์เป่าผม ตู้เย็นและฟรีมินิบาร์ในห้องพักบ้านอุ่นรักถนนคนเดิน ที่พักเชียงคาน จ.เลยบ้านอุ่นรักถนนคนเดิน ที่พักเชียงคาน จ.เลย

‘บ้านอุ่นรักถนนคนเดิน’ มีห้องพักทั้งหมด 6 ห้อง แบ่งเป็นชั้นล่าง 2 ห้อง คือ 101, 102 ห้องพักขนาด 14 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท ตกแต่งห้องพักเน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้และหินอ่อน ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่ายแต่หรูหรา ภายในห้องพักมีสิ่งความความสะอาดครบครันทั้งเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวในห้องและเครื่องทำน้ำอุ่น ความเก๋ของห้องนี้คือวิวที่สวยงามและระเบียงส่วนตัว ที่เราสามารถชมบรรยากาศริมแม่น้ำโขงได้ทั้งวันเลยล่ะค่ะ

บ้านอุ่นรักถนนคนเดิน ที่พักเชียงคาน จ.เลยบ้านอุ่นรักถนนคนเดิน ที่พักเชียงคาน จ.เลยบ้านอุ่นรักถนนคนเดิน ที่พักเชียงคาน จ.เลยบ้านอุ่นรักถนนคนเดิน ที่พักเชียงคาน จ.เลย

และชั้นบน มีจำนวน 4 ห้องคือ 201, 202 ห้องพักวิวแม่น้ำโขง ขนาด 18 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1,800 บาท ภายในตกแต่งห้องด้วยโต๊ะหินอ่อนและไม้ ให้ความรู้สึกเรียบง่ายแต่หรูหรา นอกจากนี้ภายในห้องยังมีโซฟาและระเบียงชมวิวส่วนตัว ที่บอกเลยว่าตอนเย็นๆ บรรยากาศดีมากค่ะบ้านอุ่นรักถนนคนเดิน ที่พักเชียงคาน จ.เลยบ้านอุ่นรักถนนคนเดิน ที่พักเชียงคาน จ.เลย

และห้อง 203, 204 ห้องพักขนาด 18 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท มีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ให้เราได้เลือกพักตามสไตล์ ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์โอเรียลทัล ที่เน้นความเป็นโมเดิร์นและพื้นเมืองได้อย่างลงตัว เราสามารถชมวิวและบรรยากาศของถนนคนเดินเชียงคานได้แบบจุใจทั้งวันทั้งคืนได้จากชานระเบียงส่วนตัวบ้านอุ่นรักถนนคนเดิน ที่พักเชียงคาน จ.เลยบ้านอุ่นรักถนนคนเดิน ที่พักเชียงคาน จ.เลยบ้านอุ่นรักถนนคนเดิน ที่พักเชียงคาน จ.เลย

อีกหนึ่งความเก๋ของบ้านอุ่นรักถนนคนเดิน คือ ในวันเสาร์ – อาทิตย์ ถนนด้านหน้าของที่พักจะกลายเป็นถนนคนเดินเชียงคาน ที่จะมีร้านค้าทั้งของใช้ ของกินและร้านขายของที่ระลึก มาเรียงรายให้ได้จับจ่ายใช้สอย เรียกได้ว่าก้าวเท้าออกจากที่พักปุ๊บ เป็นถนนคนเดินเชียงคานปั๊บบ้านอุ่นรักถนนคนเดิน ที่พักเชียงคาน จ.เลยบ้านอุ่นรักถนนคนเดิน ที่พักเชียงคาน จ.เลย

ใครที่กำลังหาที่พักบรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเองในเชียงคาน ‘บ้านอุ่นรักถนนคนเดิน’ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีในการพักใจและเอนกายที่เหนื่อยล้า ลองมาสัมผัสสักครั้ง แล้วคุณจะรัก ‘เลย’


บ้านอุ่นรักถนนคนเดิน

ที่ตั้ง : 328/1 หมู่ 1 ถ.ชายโขง ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย

เบอร์โทรศัพท์ : 086-859-8550

ราคาห้องพัก

- ห้อง 101,102 Low Season 1,800 บาท (ไม่รวมอาหารเช้า) / High Season 3,000 (รวมอาหารเช้า)

- ห้อง 201, 202 Low Season 1,800 บาท (ไม่รวมอาหารเช้า) / High Season 3,500 (รวมอาหารเช้า)

- ห้อง 203, 204 Low Season 1,500 บาท (ไม่รวมอาหารเช้า) / High Season 2,500 (รวมอาหารเช้า)

- เตียงเสริม 400 – 500 บาท/เตียง

GPS : https://goo.gl/maps/PdRHru9fc63nKFmh8

เฟสบุ๊ก : บ้านอุ่นรัก ถนนคนเดิน เชียงคาน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai