bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

GYU-YA (กิว-ย่า) บุฟเฟ่ต์เนื้อพรีเมียมและกุ้งแม่น้ำ คุณค่าที่สายแข็งคู่ควร

calendar_month 23 พ.ค. 2019 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 63,725 / รีวิวที่กิน



ของถูกของดีใครว่าไม่มีในโลก ยืนยัน นอนยันว่ามี กับร้าน GYU-YA (กิว-ย่า) ร้านบุฟเฟ่ต์คุณค่าที่คุณคู่ควรจะไปกิน เพราะร้านนี้เขาเสิร์ฟเนื้อพรีเมี่ยม กุ้งแม่น้ำ ซีฟู้ด ซูชิ ซาชิมิให้กินแบบไม่อั้นในราคา 600 กว่าบาทเท่านั้นGYU-YA (กิว-ย่า)

ร้านนี้มี 2 สาขา สาขาแรกอยู่ที่โครงการ Tree On Three พระราม 3 ส่วนสาขาที่ 2 ที่ เดอะ สตรีท รัชดา ผมเลือกสาขาที่ 2 เพราะเดินทางง่าย นั่งรถไฟฟ้าใต้ดินไปได้ หรือจะขับรถไปก็มีที่จอดรถให้บริการสะดวกสบายราคาบุฟเฟ่ต์ 699 บาทเน็ตแล้ว ไม่มีบวกเพิ่มเซอร์วิสชาร์จให้กวนใจ แต่ถ้าจ่ายด้วยเครดิตการ์ดคิดราคา 719 บาทเน็ตเช่นเดียวกัน ทานได้เต็มอิ่ม 2 ชั่วโมง

GYU-YA (กิว-ย่า)ไม่ต้องกลัวว่ากินปิ้งย่างหัวจะเหม็นไหม เพราะทางร้านใช้ระบบดูดควันจากด้านล่าง กินเสร็จแล้วไม่มีกลิ่นติดตัว สามารถไปเดทต่อกับสาวได้เลย ส่วนถ่านไม้ของที่นี่ทางร้านก็เลือกแบบที่ไม่มีสารก่อมะเร็ง เรียกว่าเป็นร้านที่ให้ความสำคัญทุกรายละเอียด ขนาดแก้วที่ใช้ทางร้านก็เลือกใช้พลาสติกชั้นดี ให้ลูกค้าสามารถถือกลับบ้านไปใช้ต่อได้ ลดปัญหาขยะไปได้อี๊กกก

GYU-YA (กิว-ย่า)

จัดไปอย่าได้ช้า เปิดเมนูมาก็เริ่มต้นสั่งเมนูไฮไลท์ของร้านก่อนเลยนั่นก็คือเนื้อวากิว ออเดอร์มาเลย 3 จาน ตามด้วยเนื้อริบอาย เนื้อบริสเก็ต เนื้อใบพาย เนื้อสันนอก ลิ้นวัว เนื้อติดซี่โครง อย่างละจาน อ้อ ทางร้านเขาขอให้เราสั่งออเดอร์ต่อเมนูได้ไม่เกิน 5 จาน เพื่อที่จะได้กระจายเมนูอาหารให้โต๊ะอื่นไม่รอนาน แต่ถ้าทานหมดแล้วก็ออเดอร์เพิ่มได้ไม่มีปัญหา อยากจะทานเยอะเว่อร์แค่ไหน ถ้ากระเพาะบอกว่าพี่ไหวก็ใส่ไปไม่ต้องยั้ง
เนื้อที่นี่ดีกรีอิมพอ์ตมาไกลจากเมืองนอก ทั้ง ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ บราซิล เกรดพรีเมี่ยมอย่างดี

GYU-YA (กิว-ย่า)ส่วนใครที่บอกว่าไม่ใช่สายเนื้อ ก็สามารถเลือกทานเมนูหมู อย่าง หมูดำหมูดำคุโรบูตะ หมูสันใน หมูสันคอ หมูหมักซอสญี่ปุ่น เบคอนรมควัน เบคอนผัดเห็ดเข็มทอง หรือจะเป็นเมนูไก่ ไก่หมักงา ไก่เทอริยากิ ไก่พริกไทยดำและยังมีอกเป็ดรมควัน รวมแล้วกว่า 15 รายการให้เลือกทานอีกด้วย

GYU-YA (กิว-ย่า)

GYU-YA (กิว-ย่า)

ตามด้วยกุ้งแม่น้ำที่เราเก็บท้องมาเพื่อกินโดยเฉพาะ ซึ่งกุ้งแม่น้ำของที่นี่ใช้ไซส์ไม่ต่ำกว่า 20 ตัว/กิโลกรัม และรับมาแบบวันต่อวัน รับประกันว่าเนื้อสด หัวอัดแน่นไปด้วยมันเยิ้มๆ อร่อยมากๆ

GYU-YA (กิว-ย่า)ส่วนซีฟู้ดมีทั้ง หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยเชลล์ แซลมอนย่าง กุ้งทะเล หมึก หอยลาย ทานได้ไม่อั้น

GYU-YA (กิว-ย่า)

ระหว่างรอปิ้งก็สามารถสั่งซูชิ แซลมอนซาชิมิ มาทาน แค่จัดแซลมอนซาชิมิไป 3 จาน ปลาไหลญี่ปุ่นอีก ก็คุ้มเกินราคาที่จ่ายไปแล้ว

GYU-YA (กิว-ย่า)GYU-YA (กิว-ย่า)GYU-YA (กิว-ย่า)

พร้อมแล้วก็ขอนำเนื้อวากิวลงย่างก่อนเลย ไฟกำลังแรงได้ที่ ย่างให้พอดีแล้วนำมาจิ้มน้ำจิ้มที่มีให้เลือก 3 แบบ น้ำจิ้มบาร์บีคิว น้ำจิ้มโชยุ และน้ำจิ้มซีฟู้ด โดยรสชาติทางร้านจะเน้นหวานนำ ดังนั้นใครไม่กินหวานแนะนำว่านำน้ำจิ้มบาร์บีคิวผสมกับโชยุความเค็มของโชยุจะไปตัดความหวานของบาร์บีคิว แล้วนำไปจิ้มกับเนื้อวากิวร้อนๆ ที่นุ่มจนละลายในปากรสชาติเข้ากันได้ดีสุดๆ แต่ถ้าชอบรสแบบไทยแนะนำว่าใส่กระเทียม พริก บีบมะนาวไปอีกนิดช่วยตัดความเลี่ยน และกินเนื้อได้คล่องขึ้นอีกด้วย

GYU-YA (กิว-ย่า)

GYU-YA (กิว-ย่า)

GYU-YA (กิว-ย่า)

ตบด้วยของหวานไอศกรีมแบบโฮมเมด สูตรของทางร้าน มีให้เลือก 6 รสชาติ แนะนำว่าต้องลองรสยาคูลท์ รสเปรี้ยวๆ หวานๆ อร่อยไม่แพ้อาหารเมนหลัก ถ้าทานแล้วติดใจยังสามารถใส่โคนวาฟเฟิลเดินถือออกไปกินนอกร้านได้อีกด้วย

GYU-YA (กิว-ย่า)เมนูที่เราสั่งมาบอกเลยว่าเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีเมนูอีกมากมายที่วันนี้ต้องขอบายเพราะพี่กินไม่ไหวแล้วจ้าพี่จ๋า มันเยอะและดีมากๆ เลยต้องตัดใจเช็คบิลแล้วค่อยมาซ่อมเอาครั้งหน้า แต่อ๊ะ ราคาบุฟเฟ่ต์ว่าถูกแล้ว เจอโปรโมชันของ FWD MAX เข้าไป ลดไปอีก 10% ต่อท่าน/ 1 สิทธิ์ อยากกินของดีและมีความสุขแบบนี้ดูรายละเอียดโปรโมชันร้านอาหารเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย>> www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ
iOS: https://goo.gl/c1PwMq
Android: https://goo.gl/RVJ6Kl

GYU-YA (กิว-ย่า)
ที่ตั้ง : ร้าน GYU-YA (กิว-ย่า) ชั้น 4  เดอะ สตรีท รัชดา กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด : ทุกวันเวลา 11.00-22.00 น.
ราคา : ราคา 699 บาท / จ่ายด้วยบัตรเครดิต 719 บาท
เบอร์ติดต่อ : 091-429-2964
GPS : https://goo.gl/maps/aV5Bex83MNEzEKhV8


แผนที่ร้าน

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close