bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืน

calendar_month 11 พ.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 101,320 / สถานที่ยอดนิยม

10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืน

‘โอ๊ยเซ็ง! อากาศก็ร้อน แดดก็แรง ฝุ่นควันก็เยอะ หงุดหงิดเสียจริงๆ’ อย่าเพิ่งเซ็งไปค่ะ วันนี้ชิลไปไหนมี 10 ที่พักสุดชิลจากทั่วไทย ที่จะมาแก้เซ็งให้กับคุณได้ เพราะความเก๋ของที่พักที่เราจะมาชี้พิกัดนั้น มีที่ให้เล่นน้ำได้ในตัว ช่วยอัพดีกรีความเย็นสบายอีกทวีคูณ จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามมาดูกันเล้ยยย∽




Navy01.jpg

Holiday Inn  Vana Nava Huahin

เริ่มที่ทะเลใกล้กรุงอย่างหัวหินกันก่อน กับ “ฮอลิเดย์อิน วานา นาวา หัวหิน” (Holiday Inn Vana Nava Hua Hin) ที่พักสวยที่มีพร้อมทุกอย่าง ทั้งวิวสวย ห้องพักดี ร้านอาหารแจ่มและมีกิจกรรมให้ทำ ส่วนไฮไลท์ที่เราไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ สวนน้ำวานา นาวา! ที่อยู่ติดกับ Holiday Inn ความพิเศษคือแขกโรงแรมสามารถเข้าใช้สวนน้ำได้ฟรี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม และไม่ต้องไปต่อคิวซื้อตั๋วให้วุ่นวาย! โดยใน 1 วัน เราจะเข้าออกสวนน้ำกี่ครั้งก็ได้ แม้จะเช็คเอ้าท์แล้วก็ยังใช้สิทธิเล่นได้เต็มวัน แฮปปี้สุดๆ แต่ถ้าใครไม่อยากออกจากที่พัก ที่นี่ก็มี สระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool สุดฟินที่อยู่บนชั้น 26 ที่เราจะได้ว่ายน้ำเพลินๆ กับวิวสวยๆ ของชายทะเลและเมืองหัวหิน  แถมยังสั่งเครื่องดื่มค็อกเทลมาจิบสวยๆ ได้อีก บอกเลยต้องถูกใจสายเซลฟี่แน่นอนจ้า

Holiday Inn Vana Nava Hua Hin

Holiday Inn Vana Nava Hua HinHoliday Inn Resort Huahin Vana Nava 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืน

ที่ตั้ง : 129/129 ถนนเพชรเกษม อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

ราคา : เริ่มต้น 3,500 บาท

โทรศัพท์ : 032 - 809999

Facebook : https://www.facebook.com/HolidayInnVanaNavaHuaHin/


จองที่พัก ฮอลิเดย์อิน วานา นาวา หัวหิน ออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg

Navy02.jpg

เฟื่องฟ้าแสงมณีรีสอร์ท แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

อีกพิกัดที่พักใกล้กรุง ที่มีที่เล่นน้ำสุดฟิน เราขอยกให้กับ “เฟื่องฟ้าแสงมณีรีสอร์ท” ที่พักพร้อมสวนน้ำขนาดย่อม สีสันสดใส พร้อมสไลเดอร์ให้เราได้สไลด์รับความสดชื่นอย่างจุใจ อีกทั้งยังมีกิจกรรมทางน้ำให้ลูกค้าได้เล่นกันอย่างสนุกสนานไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์ เรือคายัค ล่องเรือยาง บริเวณพื้นที่รอบๆ ที่พักยังร่มรื่นมีจุดถ่ายรูปน่ารักๆ เพียบ! ซึ่งใครไม่ได้พักที่นี่แต่อยากแวะมาเล่นน้ำก็ทำได้นะคะ ค่าเข้าเพียงคนละ 20 บาทเท่านั้น แต่สามารถเล่นได้ทั้งวันเช้ายันค่ำตั้งแต่ 09.00 – 17.00 น. เรียกว่าไม่เหนื่อย ไม่เปื่อย ไม่กลับจ้า ∽

เฟื่องฟ้าแสงมณีรีสอร์ท 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืนเฟื่องฟ้าแสงมณีรีสอร์ท 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืนเฟื่องฟ้าแสงมณีรีสอร์ท 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืนที่ตั้ง : 666 หมู่1 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

ราคา : วันธรรมดา เริ่มต้นที่ 1,000-8,000 บาท / วันเสาร์-อาทิตย์ เริ่มต้นที่ 1,200-9,000 บาท

โทรศัพท์ : 085-3354759, 081-2504876, 081-8566083

GPS : https://goo.gl/maps/zGcTU6PtRkv9266G8

Navy03.jpg

Ardea Resort Pool Villa อัมพวา

ไปต่อกันที่เมืองสุดฮ็อตฮิตของนักท่องเที่ยวทั้งหลาย อย่าง อัมพวา จ.สมุทรสงคราม เพราะที่นี่นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องตลาดน้ำที่มีทั้งของกิน ของฝากให้เลือกช้อปเพียบแล้ว ยังมีที่พักบรรยากาศชิลๆ ให้เลือกพักกันมากมาย แต่ที่แนะนำเลยต้องที่นี่ อาเดียรีสอร์ท พูลวิลล่า (Ardea Resort Pool Villa)  ที่พักดีไซน์เก๋ไก๋ มีสระว่ายน้ำขนาดยาวผ่านหน้าห้องทุกหลัง เรียกว่าเปิดประตูออกมาก็สามารถเล่นน้ำได้ทันที หรือถ้าใครอยากแวะไปเที่ยวตลาดน้ำอัมพวา เดินรับลมชิลๆยามเย็น ก็ทำได้ง่ายๆ แค่เดินไปไม่กี่นาทีเท่านั้นเอง สะดวกสบายๆและบรรยากาศดีๆสุดๆอีกที่พักหนึ่งเลยล่ะArdea Resort pool villa 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืนArdea Resort pool villa 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืน

 ที่ตั้ง : 239/7 ถ.คลองอัมพวา ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

ราคา : Standard มีทั้งหมด 3 ห้อง ห้องละ 2 ท่าน อาทิตย์-พฤหัส 2,000บาท , ศุกร์-เสาร์ 2,500บาท / Deluxe มีทั้งหมด 4 ห้อง ห้องละ 2 ท่าน อาทิตย์-พฤหัส 2,800 บาท , ศุกร์-เสาร์ 3,200 บาท

โทรศัพท์ : 081-8807978

GPS : https://goo.gl/maps/TMryEw5HoRmENKDp7

จองที่พัก อาเดียรีสอร์ท พูลวิลล่า อัมพวา ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

Navy04.jpg

Somewhere Koh Sichang

หนีความวุ่นวายไปติดเกาะกับ โรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือ Cape & Kantary Hotels ถึงแม้จะเป็นโรงแรมขนาดเล็กแต่การบริการก็ไม่แพ้โรงแรมระดับห้าดาว ใส่ใจทุกรายละเอียด การตกแต่งสวยงามสไตล์โคโลเนียล ใช้โทนสีขาวและสีฟ้า เข้ากับบรรยากาศริมทะเล และที่ชอบมากที่สุดคือ สระว่ายน้ำ ที่มีสระเด็กและสระผู้ใหญ่ ให้แหวกว่ายเล่นน้ำกันให้เย็นฉ่ำสะท้านทรวง อีกทั้งยังมีสวนหย่อมสีเขียวชะอุ่มให้มานั่งพักผ่อนหย่อนใจกัน หากใครอยากไปนั่งชิลริมทะเล ก็ทำได้ง่ายๆเพียงเดินแค่ 100 เมตรก็ถึงทะเลแล้วจ้า

Somewhere Koh Sichang 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืนSomewhere Koh Sichang 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืนSomewhere Koh Sichang 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืนSomewhere Koh Sichang 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืนที่ตั้ง : 194, 194/1 หมู่ 3 ถ.ท่าเทววงษ์ ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี

ราคา : วันธรรมดา 1,800 บาท / วันเสาร์-อาทิตย์ 2,600 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)

โทรศัพท์ : 038-109-400

GPS : https://goo.gl/maps/jWgCP954E1ws5zyKA

จองที่พัก ซัมแวร์ เกาะสีชัง ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg

  

Navy05.jpg

ลิม่า ดูว่า รีสอร์ท เกาะเสม็ด

อีกหนึ่งเกาะยอดฮิต ต้องขอยกให้กับเกาะเสม็ดเลยจ้า และที่พักที่จะนำเสนอต่อไปนี้ รับรองว่าจะต้องถูกใจคนชอบเล่นน้ำอย่างแน่นอน! “ลิม่า ดูว่า รีสอร์ท” ที่พักสุดชิคที่โดดเด่นด้วยสไตล์ลอฟท์ผสมอินดัสเทรียลเท่ๆ ถึงแม้ว่าจะไม่ติดทะเล แต่ก็มีไฮไลท์อย่าง ห้อง Pool Access ห้องพักที่มีทางเดินลงสระได้จากห้องเลยยยย พร้อมมีระเบียงให้นอนอาบแดด นั่งเล่นเอาขาจุ่มน้ำชิลๆ แถมมีมุมให้ถ่ายรูปหลากหลายมุม รับรองว่าโพสต์ท่ากันกระจายแบบไม่ต้องง้อวิวทะเลเลยล่ะค่ะLima Duva 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืนLima Duva 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืนLima Duva 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืน

ที่ตั้ง : ริมถนนด้านหลังหาดทรายแก้ว (ติดกับลิม่า เบลล่า รีสอร์ท)

ราคา : 3,390 – 8,500 บาท

เบอร์โทรศัพท์ : 02-1291140-2, 084-4535455

GPS : https://goo.gl/maps/CZGk4P3joXGAqrNT9

จองที่พัก ลิม่า ดูว่า รีสอร์ท ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg  

Navy06.jpg

The Emerald Cove เกาะช้าง

เขยิบมาต่อกันที่เกาะช้าง จ.ตราด กับที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาว อย่าง The Emerald Cove ที่ตั้งอยู่บนหาดคลองพร้าว ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล รอบนอกรายล้อมไปด้วยต้นมะพร้าวและต้นปาล์ม มีสระว่ายน้ำใหญ่ยักษ์ความยาวเทียบเท่าสระโอลิมปิคให้ได้ลงไปแหวกว่าย ท่ามกลางวิวพระอาทิตย์ตกน้ำสวยงามทางเบื้องหน้า แถมยังมีกิจกรรมสุดสนุกๆ ให้เลือกทำอย่างไม่รู้เบื่อ ไม่ว่าจะเป็น มวยไทย โยคะ เพ้นท์ผ้าบาติก พายเรือคายัค หรือเล่นแพดเดิลบอร์ด ฯลฯ บอกเลยว่าถูกใจใช่เลยสุดๆ จ้าThe emerald cove เกาะช้าง 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืนThe emerald cove เกาะช้าง 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืนThe emerald cove เกาะช้าง 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืนThe emerald cove เกาะช้าง 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืน

ที่ตั้ง :  88/8 หมู่ 4 ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด

ราคา : เริ่มต้นที่ 3,000 บาท

เบอร์โทรศัพท์ : 039-552-000

GPS : https://goo.gl/maps/1h5uzqsVPfDBDQAj6

จองที่พัก ดิ เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg  

Navy07.jpg

ทู เดอะ ซี รีสอร์ท เกาะกูด (To The Sea The Resort)

อีกเกาะที่เต็มไปด้วยที่พักสวยๆ ติดทะเลใส เล่นน้ำได้จากหน้าที่พัก ต้องที่นี่เลยค่ะ เกาะกูด จ.ตราด กับ “ทู เดอะ ซี รีสอร์ท” ที่พักสวยที่ต้อนรับเราด้วยสะพานไม้เก๋ๆ เปลตาข่ายและตู้โทรศัพท์ของจริงตรงปลายสะพาน มีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้เหมาะสำหรับแช่น้ำชมวิวทะเล แถมยังมีห้อง BEACH FRONT SUIT ห้องพักสุดหรูขนาดใหญ่ ติดสระว่ายน้ำ และอยู่บริเวณด้านหน้าสุดติดชายหาด  ซึ่งจะมีหาดทรายทอดตัวลงไปน้ำไม่ลึก ปลอดภัย เล่นน้ำ พายเรือ หรือจะมาดำ snorkel ก็ได้  และยังมีมุมชิงช้าในน้ำสุดเก๋ที่มีคำว่า To The Sea อยู่ด้านบนซึ่งเป็นจุดฮิตสำหรับถ่ายรูปอีกด้วย To The Sea The Resort 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืนTo The Sea The Resort 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืนTo The Sea The Resort 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืน

ที่ตั้ง :  อ่าวบางเบ้า ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด

ราคา : 2,600 – 8,800 บาท

เบอร์โทรศัพท์ : 092-384-1331

GPS : https://goo.gl/maps/3nAYVSyk9YbQu2nh6

จองที่พัก ทู เดอะ ซี รีสอร์ท เกาะกูด ได้ที่นี่

 

booking_but.jpg

Navy08.jpg

Crest Resort & Pool Villas ภูเก็ต

มาต่อกันที่ “เครส รีสอร์ท แอนด์ พูลวิลล่า” จ.ภูเก็ต รีสอร์ทวิวดี ติดหาดไตรตรังและหาดป่าตอง เรียกได้ว่าวิวสวยคูณสองเลยเชียว  ที่แถมตัวที่พักโซนวิลล่ายังตั้งอยู่บนเขาให้ได้ชมวิวมุมสูง สระว่ายน้ำที่นี่ก็สุดฟิน กว้างขวางว่ายน้ำเล่นได้สะใจสุดๆ แถมมี Pool Bar กลางสระ ซึ่งตอนเย็นแนะนำให้มารอชมพระอาทิตย์ตก ได้บรรยากาศดี โรแมนติกสุดๆCrest resort & pool villas 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืนCrest resort & pool villas 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืนCrest resort & pool villas 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืน

ที่ตั้ง : 95 ถ.หมื่นเงิน หาดไตรตรัง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

ราคา : ราคาเริ่มต้น : 4,000 - 40,000 บาท

เบอร์โทรศัพท์ : 076-310-088

GPS : https://goo.gl/maps/Xe1RdEF4yUh5x5VM8

จองที่พัก เครส รีสอร์ท แอนด์ พูล วิลล่า ได้ที่นี่

booking_but.jpgagoda_but.jpg  

Navy09.jpg

บ้านในหมง จ.ระนอง

พาไปที่ที่พักแบบติดริมลำธารกันบ้าง กับ  ' บ้านในหมง Treehouse ' จ.ระนอง ที่พักน่ารักในจังหวัดเล็กๆ แต่มากด้วยเสน่ห์ ซึ่งที่นี่มีบ่อน้ำร้อนให้แช่ตัวฟินๆ ห้องพักของที่นี่ตกแต่งได้เรียบง่าย แต่อบอุ่นน่านอน  เหมาะกับการมาพักผ่อนนอนฟังเสียงน้ำไหล แถมยังสามารถลงเล่นน้ำที่ลำธารได้ และถ้าใครรักน้องหมาจะยิ่งฟินไปอีก เพราะจะมีเจ้าฮิปโป น้องหมาเจ้าถิ่น คอยมาต้อนรับทุกคนอย่างเป็นมิตรด้วยล่ะบ้านในหมง 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืนบ้านในหมง 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืนบ้านในหมง 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืน

ที่ตั้ง : 88/22 หมู่ 4 ต.บางนอน อ.เมือง จ.ระนอง 85000

ราคา : 2,000 – 3,500 บาท

เบอร์โทรศัพท์ :  093-497-4999

GPS : https://goo.gl/maps/vxs2RcGECYBy8YyD7

Navy10.jpg

เดอะ กรีนเนอรี่ พันวารีย์ เขื่อนเชี่ยวหลาน จ. สุราษฎร์ธานี

ปิดท้ายกันที่ ‘The Greenery Panvaree Resort’ อีกหนึ่งที่พักเขื่อนเชี่ยวหลานที่บรรยากาศกินขาด ด้วยธรรมชาติที่มีภูเขาหินปูนและผืนน้ำสีมรกตที่อยู่ล้อมรอบ เงียบสงบและเป็นส่วนตัวสุดๆ ภายในห้องพักสไตล์แพบูทีค มีสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็ม ทั้งแอร์ ทีวี หน้าห้องพักยังมีระเบียงนั่งเล่น สามารถกระโดดน้ำได้จากหน้าห้องเลย หรือใครชอบพายเรือก็มีเรือคายัคให้พายเล่น นอกจากนี้ยังมีเปลตาข่ายให้นอนชิลกลางผืนน้ำใสสีฟ้าอีกด้วย The Greenery Panvaree Resort 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืนThe Greenery Panvaree Resort 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืนThe Greenery Panvaree Resort 10 ที่พักสุดชิล มีที่เล่นน้ำฉ่ำใจ น่าหนีร้อน ไปนอนซักคืน

ที่ตั้ง : อยู่ในเขื่อนรัชชประภา ต.เขาพัง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี

ราคา :    แพ็คเกจ 2 วัน 1 คืน >> เริ่มต้น (วันธรรมดา) 3,950 บาท / ท่าน 

                แพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน >> เริ่มต้น (วันธรรมดา) 6,650 บาท / ท่าน

เบอร์โทรศัพท์ : 089 - 132-0007 / 086 - 316-1705 (เวลา 09.00 - 17.00น.)

GPS : https://goo.gl/maps/k8tst9PKpvFX9pSu7

จองที่พัก The Greenery Panvaree Resort ได้ที่นี่

agoda_but.jpg 


จัดหนักจัดเต็มกันไปกับ 10 ที่พักสุดชิลมีที่เล่นน้ำฉ่ำใจกันไปแล้ว มีที่ไหนถูกใจกันมั้ยเอ่ย หรือถ้าเพื่อนๆ มีที่พักที่โปรดอยากแนะนำก็คอมเม้นต์เข้ามาได้ทางแฟนเพจเฟสบุ๊ค Chillpainai ได้เลยนะคะ และที่สำคัญอย่าลืมกดไลค์ กดติดตามเป็นกำลังใจให้กันเราด้วยนะคะ ♥

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai