bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักเขาค้อ : 10 ที่พักเขาค้อ

calendar_month 16 ก.ย. 2013 / stylus Admin Chillpainai / visibility 118,328 / สถานที่ยอดนิยม

 

 

  

 

 

ฤดูหนาวนี้ ถ้าไม่อยากเหงา... ให้มาเขาค้อ มาดูสิว่าหนาวนี้จะมีที่พักที่ไหนน่าไปกันบ้างนะ

 

1. เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก เขาค้อ
(The Sense Resort Viewtalaymok)

ที่พักเขาค้อที่คุณสามารถเชื่อมต่อกับตัวตนภายในของคุณอีกครั้ง หนีออกไปจากเมืองและชีวิตที่เร่งรีบออกไปพบกับชีวิตที่เพียบพร้อมและเผชิญกับวันที่น่าตื่นเต้น และ ณ ตอนนี้เวลาที่ดีที่สุดที่จะให้รางวัลกับตัวเองเวลาที่เงียบสงบสำหรับการพักผ่อน สะท้อนความเป็นตัวเองและรายล้อมด้วยพื้นที่ธรรมชาติสีเขียวที่สวยงามอีกทั้งยังเป็นมรดกโลก, ที่ที่เราเรียกว่า เขาค้อ โอเอซิสแห่งความสงบเย็นฉ่ำ

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก เขาค้อ (The Sense Resort Viewtalaymok)

เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก เขาค้อ (The Sense Resort Viewtalaymok) เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก เขาค้อ (The Sense Resort Viewtalaymok) เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก เขาค้อ (The Sense Resort Viewtalaymok) เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก เขาค้อ (The Sense Resort Viewtalaymok) เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก เขาค้อ (The Sense Resort Viewtalaymok)

 

จองที่พักแบบออนไลน์ที่ เดอะ เซนซ์ รีสอร์ท วิวทะเลหมอก เขาค้อ
(The Sense Resort Viewtalaymok) ได้ที่นี่

 

 

2. เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท เขาค้อ (The BlueSky Resort Khao kho)

รีสอร์ทแห่งใหม่แนว "English Country" บ้านแสนรักแสนอบอุ่นที่เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ตั้งอยู่บนจุดชมวิว "ผาซ่อนแก้ว" ซึ่งเป็นจุดที่มีวิวทิวทัศน์สวยอีกแห่งหนึ่งในเขาค้อ และที่สำคัญคือทุกห้องพักสามารถมองเห็นวิวผาซ่อนแก้วได้อย่างชัดเจน บอกได้คำเดียวว่า โรแมนติกสุดๆ รีสอร์ทแนว "English Country"...บ้านแสนรักในชนบท ที่ห้องพักทุกห้องถูกตกแต่งอย่างหรูหราและสะดวกสบายในสไตล์ Vintage เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นถูกเลือกอย่างพิถีพิถันทำให้ผู้มาพักได้ใจไปเต็มๆ นอกจากนี้ ยังมีห้องอาหารขนาดใหญ่ไว้คอยให้บริการแก่ผู้มาพักในรีสอร์ท มีทั้งแบบ Indoor และ Outdoor สำหรับให้ผู้พักได้มานั่งรับประทานอาหารเช้า จิบชากาแฟในยามบ่าย และดินเนอร์ใต้แสงเทียนในบรรยากาศสุดโรแมนติค

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท เขาค้อ (The BlueSky Resort Khao kho)

เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท เขาค้อ (The BlueSky Resort Khao kho) เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท เขาค้อ (The BlueSky Resort Khao kho) เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท เขาค้อ (The BlueSky Resort Khao kho) เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท เขาค้อ (The BlueSky Resort Khao kho) เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท เขาค้อ (The BlueSky Resort Khao kho)

 

จองที่พักแบบออนไลน์ที่ เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท เขาค้อ
(The BlueSky Resort Khao kho) ได้ที่นี่

 

 

 

3. พรสวรรค์ รีสอร์ท เขาค้อ (Pornsawan Resort Khao kho)

ควบคุม คุณภาพ ไม่เน้นปริมาณ นี่คือวิสัยทัศน์ของ พรสวรรค์รีสอร์ท ที่พักน่ารักๆใจกลางเขาค้อ ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ในบริเวณจุดชมทะเลหมอกมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม แถมอยู่ใกล้ๆสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย นักท่องเที่ยวจึงแวะเวียนมาพักกันบ่อยๆ ห้องพักมีให้เลือกสามแบบสามสไตล์ มีทั้งบ้านเป็นหลังๆที่อยู่กันแบบครอบครัว มีทั้งที่เป็นห้องเล็กๆสำหรับขาจร ถ้าใครมาเป็นคู่จะพักที่บ้าน Candy house ที่มีสีสันน่ารักๆก็ทำได้ และสำหรับใครที่ไปเป็นกลุ่มเพื่อนจะกางเต้นนั่งผิงไฟดีดกีตาร์ท้าลมหนาวเค้าก็มีบริการให้

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ พรสวรรค์ รีสอร์ท เขาค้อ (Pornsawan Resort Khao kho)

พรสวรรค์ รีสอร์ท เขาค้อ (Pornsawan Resort Khao kho) พรสวรรค์ รีสอร์ท เขาค้อ (Pornsawan Resort Khao kho) พรสวรรค์ รีสอร์ท เขาค้อ (Pornsawan Resort Khao kho) พรสวรรค์ รีสอร์ท เขาค้อ (Pornsawan Resort Khao kho) พรสวรรค์ รีสอร์ท เขาค้อ (Pornsawan Resort Khao kho)

 

จองที่พักแบบออนไลน์ที่ พรสวรรค์ รีสอร์ท เขาค้อ
(Pornsawan Resort Khao kho) ได้ที่นี่

 

 

4. เมทนีดล เขาค้อ (Maethaneedol Khao kho)

แม้จะไม่ได้ตั้งอยู่บนเนินสูง ริมภูเขาเหมือนหลายๆ รีสอร์ทในเขาค้อ แต่เมทนีดล ก็มีเสน่ห์ไม่แพ้ที่ไหนๆ ด้วยความสวยงามจากทิวทัศน์ในที่ราบ บ้านพักสีสดใสโอบล้อมด้วยหมอกจางๆ ในช่วงเช้า ปัจจุบันเมทนีดลมี 2 โซน โซนเก่าด้านหน้าเรียกว่า Garden View โซนใหม่ด้านใน เรียกว่าโซน Boutique บ้านพักทุกหลังมีระเบียงส่วนตัว เป็นพื้นที่นอกห้องเพื่อสัมผัสธรรมชาติ รับลม ชมวิว แถมด้านหน้ารีสอร์ทยังมีร้านอาหารที่รับประกันความอร่อยถูกปาก ใครที่ชอบความสงบ สบายและเป็นส่วนตัว มาพักผ่อนที่เมทนีดล รับรองได้ว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอน

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ เมทนีดล เขาค้อ (Maethaneedol Khao kho)

เมทนีดล เขาค้อ (Maethaneedol Khao kho) เมทนีดล เขาค้อ (Maethaneedol Khao kho) เมทนีดล เขาค้อ (Maethaneedol Khao kho) เมทนีดล เขาค้อ (Maethaneedol Khao kho) เมทนีดล เขาค้อ (Maethaneedol Khao kho)

 

จองที่พักแบบออนไลน์ที่ เมทนีดล เขาค้อ
(Maethaneedol Khao kho) ได้ที่นี่

 

 

5. สมันธิตา เขาค้อ (Samunthitar Khao kho)

สมันธิตา รีสอร์ทสีขาวสะดุดตา สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ตัวบ้านพักสีขาวมุงหลังคาด้วยแฝก ตัดกับสีเขียวของหญ้าและแมกไม้ มีลูกเล่นเก๋ๆ แอบแซมอยู่ทั่วทุกรายละเอียด ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ในหุบ ซึ่งมีภูเขาล้อมรอบ เหมือนขุนเขากำลังโอบกอด อยู่ท่ามกลางหมอก เช้าๆ มีหมอกมาเคลียคลอถึงหน้าห้อง ภายในห้องพัก ดูสะอาด โล่ง เรียบหรู พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมด้วยห้องภูรักษ์1-2 และ ห้องภูรินทร์ 1-2 ซึ่งมีระเบียงดาดฟ้า เอาใจคนชอบกินลม ชมวิว

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ สมันธิตา เขาค้อ (Samunthitar Khao kho)

สมันธิตา เขาค้อ (Samunthitar Khao kho) สมันธิตา เขาค้อ (Samunthitar Khao kho) สมันธิตา เขาค้อ (Samunthitar Khao kho) สมันธิตา เขาค้อ (Samunthitar Khao kho) สมันธิตา เขาค้อ (Samunthitar Khao kho)

 

จองที่พักแบบออนไลน์ที่ สมันธิตา เขาค้อ
(Samunthitar Khao kho) ได้ที่นี่


 

6. ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค เขาค้อ
(Phukeaw Resort and Adventure Park Khao kho)

ภูแก้ว ตั้งอยู่บนเขาแก้ว ริมถนนหมายเลข 12 (พิษณุโลก-หล่มสัก) ที่นี่มีบ้านหลากหลายสไตล์ ให้เอนกายท่ามกลางอากาศสดชื่น ไม่ว่าจะเป็น เรือนแถวห้องพักเดี่ยว สไตล์โรงแรมโคโลเนียล , บ้านพักเล็กๆ สีหวาน หรือ บ้านพักสไตล์สิบสองปันนาประยุกต์ พร้อมห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมแอดเวนเจอร์ให้สนุกกันได้ ถึง 20 ฐานอีกด้วย

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค เขาค้อ (Phukeaw Resort and Adventure Park Khao kho)

ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค เขาค้อ (Phukeaw Resort and Adventure Park Khao kho) ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค เขาค้อ (Phukeaw Resort and Adventure Park Khao kho) ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค เขาค้อ (Phukeaw Resort and Adventure Park Khao kho) ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค เขาค้อ (Phukeaw Resort and Adventure Park Khao kho) ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค เขาค้อ (Phukeaw Resort and Adventure Park Khao kho)

 

จองที่พักแบบออนไลน์ที่  ภูแก้ว รีสอร์ทแอนด์แอดเวนเจอร์ ปาร์ค เขาค้อ
(Phukeaw Resort and Adventure Park Khao kho) ได้ที่นี่

 

 

7. เนเชอร์รัล เยิร์ท เขาค้อ (Natural Yurt Khao kho)

ฮั่ว เหม่า เจีย หยวน เป็นชื่อจีนของ เดอะ เนเชอรัล เยิร์ท รีสอร์ทเก๋ที่มีเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร ซึ่งถือกำเนิดจากความหลงใหลในมนต์สเน่ห์แดนมังกรของเจ้าของ รีสอร์ทอยู่ในหุบเขา ใกล้อ่างเก็บน้ำรัตนัย ซึ่งเป็นจุดกำเนิดทะเลหมอกของเขาค้อ เช้าๆ ที่พักโดดเด่น ในแบบกระโจมมองโกเลียหลังสีขาวตกแต่งสไตล์มองโกอู๋ นอกจากในส่วนกระโจมแล้ว ยังมีบ้านพักที่สร้างบรรยากาศแบบจีนยุคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ปักกิ่ง หังโจว และเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเล่นสีสันสดใส อย่าง แดง เหลือง และเขียวใบ

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ เนเชอร์รัล เยิร์ท เขาค้อ (Natural Yurt Khao kho)

เนเชอร์รัล เยิร์ท เขาค้อ (Natural Yurt Khao kho) เนเชอร์รัล เยิร์ท เขาค้อ (Natural Yurt Khao kho) เนเชอร์รัล เยิร์ท เขาค้อ (Natural Yurt Khao kho) เนเชอร์รัล เยิร์ท เขาค้อ (Natural Yurt Khao kho) เนเชอร์รัล เยิร์ท เขาค้อ (Natural Yurt Khao kho)

 

จองที่พักแบบออนไลน์ที่ เนเชอร์รัล เยิร์ท เขาค้อ
(Natural Yurt Khao kho) ได้ที่นี่

 

 

8. บรีซ ฮิลล์ เขาค้อ (Breeze Hill Khao kho Hotel)

บรีซฮิลล์ เขาค้อ (Breeze Hill Khao Kho) เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เพชรบูรณ์ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ได้แก่ ฝักบัว, ตู้เย็น, ห้องปลอดบุหรี่, ระเบียง/ชานเรือน, น้ำขวดฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ บรีซ ฮิลล์ เขาค้อ (Breeze Hill Khao kho Hotel)

บรีซ ฮิลล์ เขาค้อ (Breeze Hill Khao kho Hotel) บรีซ ฮิลล์ เขาค้อ (Breeze Hill Khao kho Hotel)บรีซ ฮิลล์ เขาค้อ (Breeze Hill Khao kho Hotel) บรีซ ฮิลล์ เขาค้อ (Breeze Hill Khao kho Hotel) บรีซ ฮิลล์ เขาค้อ (Breeze Hill Khao kho Hotel)   

จองที่พักแบบออนไลน์ที่ บรีซ ฮิลล์ เขาค้อ
(Breeze Hill Khao kho Hotel) ได้ที่นี่

 
 

 

9. ทองจรัสแสง รีสอร์ท เขาค้อ (Thong Jarussaeng Resort Khao kho)

บนเขาค้อมีที่พักน่ารักๆมากมายให้เราได้เลือกพักตามความชอบ ตามสไตส์ของแต่ละคน แต่สำหรับใครที่ชอบความเงียบสงบ และต้องการความเป็นส่วนตัว ต้องที่นี่ ทองจรสแสงรีสอร์ท รีสอร์ทเล็กๆที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาลูกน้อยใหญ่บนเขาค้อ ห้องพักมีทั้งแบบที่เป็นห้องๆ บ้านเป็นหลัง และยังมีเต้นท์ไว้คอยบริการสำหรับใครที่ชอบนอนแบบใกล้ชิดธรรมชาติอีกด้วย บรรยากาศที่นี่แสนจะสงบภายในบริเวณรีสอร์ทมีดอกไม้นานาชนิดให้ถ่ายรูปกันมากมาย และที่ต่างจากที่อื่นก็คือ ที่ทองจรัสแสง รีสอร์ท จะคิดค่าห้องรวมอาหารสองมื้อ คือมื้อเช้าและมื้อเย็นด้วยค่ะ

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ ทองจรัสแสง รีสอร์ท เขาค้อ (Thong Jarussaeng Resort Khao kho)

ทองจรัสแสง รีสอร์ท เขาค้อ (Thong Jarussaeng Resort Khao kho) ทองจรัสแสง รีสอร์ท เขาค้อ (Thong Jarussaeng Resort Khao kho) ทองจรัสแสง รีสอร์ท เขาค้อ (Thong Jarussaeng Resort Khao kho) ทองจรัสแสง รีสอร์ท เขาค้อ (Thong Jarussaeng Resort Khao kho) ทองจรัสแสง รีสอร์ท เขาค้อ (Thong Jarussaeng Resort Khao kho)

 

จองที่พักแบบออนไลน์ที่ ทองจรัสแสง รีสอร์ท เขาค้อ
(Thong Jarussaeng Resort Khao kho) ได้ที่นี่

 

 

10. เดอะ อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท เพชรบูรณ์
(The Imperial Phukaew Hill Resort Petchaboon)

เดอะ อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท เพชรบูรณ์ โรงแรมสไตล์สวิสเซอร์แลนด์อันหรูหรา ซ่อนตัวอยู่ภายในเทือกเขาที่เต็มไปด้วยสายหมอก และอากาศที่เย็นสบายตลอดปี ท่ามกลางธรรมชาติที่บริสุทธิ์ของเขาค้อ ดินแดนที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และดินแดนแห่งความฝันของใครหลายคน รายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทุกห้องพักทั้ง 140 กว่าห้อง ถูกออกแบบมาอย่างดีให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติและมีความสะดวกสบายครบครัน สามารถเติมเต็มความสุขในวันพักผ่อนของคุณได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

ชมรายละเอียดที่พักและแผนที่ เดอะ อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท เพชรบูรณ์ (The Imperial Phukaew Hill Resort Petchaboon)

เดอะ อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท เพชรบูรณ์ (The Imperial Phukaew Hill Resort Petchaboon) เดอะ อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท เพชรบูรณ์ (The Imperial Phukaew Hill Resort Petchaboon)เดอะ อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท เพชรบูรณ์ (The Imperial Phukaew Hill Resort Petchaboon) เดอะ อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท เพชรบูรณ์ (The Imperial Phukaew Hill Resort Petchaboon) เดอะ อิมพีเรียล ภูแก้ว ฮิลล์ รีสอร์ท เพชรบูรณ์ (The Imperial Phukaew Hill Resort Petchaboon)  

จองที่พักแบบออนไลน์ที่ เดอะอิมพีเรียล ภูแก้วฮิลล์ รีสอร์ท เพชรบูรณ์
(The Imperial Phukaew Hill Resort Petchaboon) ได้ที่นี่

 

 

เรื่อง เนวิเกเตอร์สาว

 



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai