bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 คาเฟ่ สัตหีบ พัทยาวิวสวย เมนูดี ชี้พิกัด Must go !

calendar_month 11 พ.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 305,488 / สถานที่ยอดนิยม


  • อัพเดตคาเฟ่สุดชิลในพัทยา สัตหีบ จังหวัดชลบุรี
  • ร้านคาเฟ่บรรยากาศดีมีทั้งริมทะเล บนภูเขาให้เลือกมากมายทั้งในสัตหีบและพัทยา
  • ใครเป็นสายคาเฟ่ฮ็อปปิ้งต้องไม่พลาด 10 คาเฟ่พัทยา สัตหีบ วิวสวย เมนูดี ชี้พิกัด Must go !


10 คาเฟ่พัทยา สัตหีบ วิวสวย เมนูดี ชี้พิกัด Must go !

10 คาเฟ่พัทยา สัตหีบ วิวสวย เมนูดี ชี้พิกัด Must go !



พี่ร้อนนะ หนูไหวหรอ? โอโห้! ถ้าพี่ดวงอาทิตย์จะแดดร้อนขนาดนี้ หนูบอกเลยว่าไม่ไหว เพราะจะละลายแล้วจะพี่จ๋า~ ร้อนๆแบบนี้เชื่อว่า ที่เที่ยวใกล้ๆ อย่าง ‘พัทยา’ ‘สัตหีบ’ จะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดฮิต ที่คนนิยมไปเล่นน้ำดับร้อนกัน เพราะนอกจากเดินทางได้สะดวกสบาย ใกล้กรุงฯ มีสถานที่เที่ยวสวยๆ อีกเป็นกระตักแล้ว ก็ยังมีคาเฟ่เด็ดๆ บรรยากาศดีๆ ให้เราได้แวะจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ทานขนมหวานอร่อยๆเติมความสดชื่น หลากหลายสไตล์ให้ได้เลือกไป แต่จะมีร้านไหนบ้าง ตามไปชมกันเลยดีกว่า~ 

Navy01.jpg

The Sky Gallery - คาเฟ่พัทยา จ.ชลบุรี

เริ่มต้นด้วยที่แรกกับร้านน่านั่งสุดฮิตแห่งเมืองพัทยาที่ใครมาก็ต้องแวะไปโดน สามารถนั่งจิบกาแฟรับลม พร้อมชมวิวทะเลพัทยามองไกลไปจนถึงเกาะล้านได้กว้างถึง 180 องศา แถมมีพื้นที่ให้เลือกนั่งชิลหลายมุม ทั้งเบาะ Beans Bag เอย โซฟาเอย นอกจากนี้ร้าน The Sky Gallery Pattaya ยังถือเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกของพัทยาได้สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งอีกด้วยล่ะ เมนูอาหารส่วนใหญ่ของที่น่ะเป็นสไตล์ฟิวชั่นฟู้ด ครบทั้งของคาวหวาน ให้เลือกสั่งกันแบบเต็มอิ่ม ใครรักการทานอาหารแบบชิลๆ ริมทะเลไม่ควรพลาดเด็ดขาด

The Sky Gallery - คาเฟ่พัทยา ชลบุรีThe Sky Gallery - คาเฟ่พัทยา ชลบุรีThe Sky Gallery - คาเฟ่พัทยา ชลบุรีที่ตั้ง : การเดินทางไปร้าน The Sky Gallery ไปทางโรงแรมโคซี่บีช ตัวร้านจะอยู่ด้านหลังติดกับชายหาด ซอยราชวรุณ ถนนเขาพระตำหนัก ตำบลหนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ดูบนแผนที่ Google Map : https://goo.gl/maps/3UAmfzksy5AMncQP7

วันและเวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน 08.00 - 24.00 น.

โทรศัพท์ : 081-931-8588 , 038-418-588

แผนที่การเดินทาง ร้าน The Sky Gallery - คาเฟ่พัทยา ชลบุรี


Navy02.jpg

Coffee Break Cafe - คาเฟ่พัทยา จ.ชลบุรี

ไม่ไกลจากร้าน The Sky Gallery มีร้านคาเฟ่ชมวิวหลักล้านให้ได้นั่งชิลด้วยค่ะกับร้าน ‘Coffee Break Cafe’ ซึ่งตั้งอยู่บนเขาพระตำหนัก ติดกับพระอนุสาวรีย์กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ความเก๋นอกจากการชงเครื่องดื่มและทำเมนูขนมปังปิ้งกันสดๆ บนรถโฟลค์แวนที่แปลกไม่เหมือนใครแล้ว คาเฟ่แห่งนี้ก็ยังมีความเก๋ตรงวิวบรรยากาศของร้าน ที่ตั้งอยู่ใกล้กับจุดชมวิวเขาพระตำหนัก ซึ่งเราสามารถจิบกาแฟชิลๆ พร้อมกับชมวิวอ่าวพัทยาจากมุมสูงซึ่งเป็นจุดชมวิวพัทยาที่สวยที่สุดได้แบบพาโนรามา ใครที่มา สัตหีบก็อย่าลืมมาเบรคกาย เบรคใจกับคาเฟ่นี้กันนะ

Coffee Break Cafe 10 คาเฟ่สัตหีบ วิวสวย เมนูดี ชี้พิกัด Must go !Coffee Break Cafe 10 คาเฟ่สัตหีบ วิวสวย เมนูดี ชี้พิกัด Must go !Coffee Break Cafe 10 คาเฟ่สัตหีบ วิวสวย เมนูดี ชี้พิกัด Must go !

ที่ตั้ง : ที่ตั้งร้าน Coffee Break Cafe  บนเขาพระตำหนัก เมืองพัทยา อยู่ด้านหน้าทางเดินเข้าสถานีวิทยุ สทร. 5 (ทางเดียวกันกับพระอนุสาวรีย์กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์)

ดูบนแผนที่ : https://goo.gl/maps/5rTDG6acEbm1gmxJ8

วันและเวลาเปิด - ปิด : เปิดบริการทุกวัน 09.00 - 19.00 น.

แผนที่การเดินทางร้าน Coffee Break Cafe - คาเฟ่พัทยา



Navy03.jpg

MuNasir Pool Cafe - คาเฟ่พัทยา จ.ชลบุรี

อีกหนึ่งคาเฟ่แนะนำ ที่ใครไป จ.ชลบุรี แล้วต้องห้ามพลาดกับ MuNasir Pool Café คาเฟ่น่ารักๆ ย่านพัทยาใต้ ภายในร้านเน้นการใช้สีน้ำตาล ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์วินเทจ พร้อมประดับประดาร้านด้วยขอนไม้เล็กใหญ่ ดอกไม้แห้งและลูกโอ๊ค ให้ความรู้สึกอบอุ่นสุดๆ เมนูของร้านนี้ขอบอกเลยว่าอร่อยเด็ดทุกเมนู เพราะเจ้าของร้านคิดค้นและเนรมิตเมนูแปลกๆขึ้นมาใหม่ เอาใจคุณลูกค้าทั้งขาจรและขาประจำให้ได้ลองรสชาติแปลกใหม่ ทานได้ไม่รู้เบื่อ

MuNasir Pool Cafe - คาเฟ่พัทยา จ.ชลบุรีMuNasir Pool Cafe - คาเฟ่พัทยา จ.ชลบุรีMuNasir Pool Cafe - คาเฟ่พัทยา จ.ชลบุรีที่ตั้ง : ร้าน MuNasir Pool Cafe พัทยาใต้ ซอยกอไผ่ 449/161 หมู่ที่ 10 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150

ดูบนแผนที่ Google Map : https://goo.gl/maps/w4iSncXgTRz9LgP76

เวลาเปิดปิด : จันทร์ - อาทิตย์ 09.00-19.00น  (ปิดบริการทุกวันอังคาร)

โทรศัพท์ : 081-399-8122

แผนที่การเดินทางร้าน MuNasir Pool Cafe - คาเฟ่พัทยา จ.ชลบุรี


Navy04.jpg

Skoop Beach Cafe - คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรี

จากพัทยาเราขอพาเพื่อนๆ มายังสัตหีบกันค่ะกับ Skoop Beach Cafe คาเฟ่ฮิปๆ ตั้งอยู่ริมชายหาดจอมเทียน ใกล้ๆกับ Veranda Resort Pattaya ที่มีทั้งโซน Indoor สุดชิลตากแอร์เย็นสบายๆ Outdoor สุดฟินใกล้ชิดธรรมชาติ และ Rooftop ที่นั่งมุมสูงให้เราได้ชมวิวริมชายหาด รับลมและแสงแดดอ่อนๆจากทะเล สำหรับไฮไลท์ของที่นี่ก็คือการนั่งชมวิวในช่วงเวลาพระอาทิตย์ใกล้ตก แสงสีส้มสาดลงพื้นน้ำทะเล ระยิบระยับแวววาว บรรยากาศดี โรแมนติกสุดๆ

Skoop Beach Cafe - คาเฟ่สัตหีบSkoop Beach Cafe - คาเฟ่สัตหีบSkoop Beach Cafe - คาเฟ่สัตหีบ

ที่ตั้ง : Skoop Beach Cafe ซอยนาจอมเทียน 4 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทางเข้าเดียวกับ Veranda Resort

ดูบนแผนที่ Google Map : https://goo.gl/maps/o393rkcWGLQHrhLf8

วันและเวลาเปิด - ปิด : เปิดบริการทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ 11.00 – 21.00 น. / เสาร์ – อาทิตย์ 10.00 – 21.00 น.

โทรศัพท์ : 091-7254569

แผนที่การเดินทาง  Skoop Beach Cafe สัตหีบ



Navy05.jpg

Love your Trees - คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรี

อีกหนึ่งร้านน่ารักๆ ในสัตหีบ ที่จะทําให้คุณลืมสีฟ้าของน้ำทะเลและหันไปอิ่มเอมกับสีเขียวที่อยู่รอบๆตัวคุณ ‘Love your Trees’ บรรยากาศหน้าร้านตกแต่งแบบเรียบง่ายดูแล้วสบายตา เน้นการตกแต่งสไตล์รัสติกที่ชูความเป็นเนื้อแท้ของธรรมชาติ ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลและสีขาวทําให้ตัดกับสีเขียวของต้นไม้ที่ถูกจัดวางอยู่ในร้านได้เป็นอย่างดี Love Your Trees แบ่งออกเป็น 2 โซน คือ อินดอร์เป็นห้องแอร์ ซึ่งมีพื้นที่ค่อนข้างเยอะมีที่นั่งให้เลือกทั้งแบบเก้าอี้ไม้และโซฟา ผนังเป็นกระจกใสสามารถมองทะลุออกไปเห็นสวนด้านนอกได้ทําให้ดูโปร่งโล่งสบายสุดๆ และ เอาท์ดอร์ที่ขอขนานนามให้เป็นสวนป่าขนาดย่อม เพราะถูกตกแต่งด้วยต้นไม้นานาพันธุ์เชื่อมต่อกับบ่อปลาคาร์ปเล็กๆ นั่งจิบ กาแฟไป มองดูต้นไป ฟังเสียงน้ำไหลไปบอกเลยว่าโซนนี้ห้ามพลาด! นอกจากกาแฟแล้วที่นี่เขามีบริการทั้งอาหารคาวและของหวานอร่อยๆ ด้วยล่ะ

Love your Trees - คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรีLove your Trees - คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรีLove your Trees - คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรี

ที่ตั้ง : ร้าน Love your Trees  ก่อนถึงซอยทางไปสวนน้ำรามายณะประมาณ 500 เมตร ติดถนนสุขุมวิท ม.3 นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ดูบนแผนที่ Google Map : https://goo.gl/maps/i3cay44dCPLngtgY7

วันและเวลาเปิด - ปิด : เปิดบริการทุกวัน 9:30 - 21:00 น. 

โทรศัพท์ : 081-991-9743

แผนที่การเดินทางร้าน Love your Trees - คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรี



Navy06.jpg

Tea Factory @ A' La Campagne - คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรี

อีกหนึ่งจุดเช็คอินสุดชิคในสัตหีบที่ต้องแวะมาแชะภาพเก๋ๆกันที่  A’ La Campagne Pattaya (อะลาคอมปาณย์) โครงการสุดชิคที่รวมทั้งคาเฟ่ ร้านอาหาร และร้านขายของที่ระลึกเก๋ๆ ในบรรยากาศสวยชิคสไตล์ยุโรปใครที่ไปแล้วห้ามพลาดไปจิบชาหอมๆ พร้อมเค้กอร่อยๆ ที่ร้าน Tea Factory ร้านน้ำชาบรรยากาศสวยน่านั่งสไตล์อิตาลี มีมุมเก๋ๆให้ถ่ายรูปเพียบTea Factory @ A' La Campagne - คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรีTea Factory @ A' La Campagne - คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรีTea Factory @ A' La Campagne - คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรี

ที่ตั้ง : โครงการ A' La Campagne ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท เลยตลาดน้ำสี่ภาค ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงห้วยใหญ่ จะตั้งอยู่ทางซ้ายมือ

ดูบนแผนที่ Google Map : https://goo.gl/maps/vwT5goyKJrRzsvTJ9

วันและเวลาเปิดปิด : เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 20.00 น. 

โทรศัพท์ : 061-441-5181


แผนที่การเดินทาง Tea Factory @ A' La Campagne - คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรี


Navy07.jpg

4K Cafe Pattaya -  คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรี

สูดบรรยากาศไอทะเลกันมาเต็มอิ่มแล้ว ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาดื่มดํากับวิวทะเลบนตึกสูงกันบ้าง กับฟอร์คคาเฟ่ (4K Café) ตั้งอยู่บนดาดฟ้าชั้น 8 ของโรงแรมน้องใหม่สไตล์โมเดิร์นอย่าง X2 VIBE PATTAYA SEAPHERE RESIDENCE ที่เราสามารถมองเห็นวิวทะเลของหาดนาจอมเทียนได้อยากสุดลูกหูลูกตา ทางเราแนะนําให้มาช่วงเย็นเพราะจะได้เห็นวิวพระอาทิตย์กําลังตก แสงสีส้มจากดวงอาทิตย์กระทบน้ำทะเลเป็นประกายสวยงาม ให้บรรยากาศโรแมนติกสุดๆ4K Cafe Pattaya -  คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรี4K Cafe Pattaya -  คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรีที่นี่มีบริการอาหารตลอดทั้งวัน ซึ่งเมนูที่เราขอแนะนำคือข้าวผัดปลาทูพริกสด ที่ให้ปลาทูมาถึงสองตัว อีกเมนูคือสปาเก็ตตี้ต้มยํากุ้ง ความพิเศษของเมนูนี้คือการใช้เป็นสปาเก็ตตี้เส้นสด สปาเก็ตตี้เส้นหนึบกําลังพอดี บวกด้วยบรรยากาศทะเลตอนเย็นๆ ที่มองจากมุมสูงชวนให้ฟินกันไปเลย4K Cafe Pattaya -  คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรี

ที่ตั้ง : 4K Cafe Pattaya ชั้น 8 โรงแรม X2 VIBE PATTAYA SEAPHERE RESIDENCE 223 หมู่3 ซอยนาจอมเทียน 32 เมืองพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

ดูบนแผนที่ Google Map : https://goo.gl/maps/6hc3qwwDUqwsSNPr7

วันและเวลาเปิดปิด : เปิดบริการทุกวัน 06.30-22.30 น.

เบอร์โทร : 038-237-815

แผนที่การเดินทาง 4K Cafe Pattaya -  คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรี


Navy08.jpg

Cafe De Sea -  คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรี

Cafe De Sea ตัวร้านเป็นตึกแถว 2 คูหา สไตล์ vintage โดยใช้สีฟ้าน้ำทะเลในการตกแต่งทําให้ดูโดดเด่นและมองหาได้ไม่ยาก มีบริการทั้งอาหารคาวของหวานและเครื่องดื่มเติมความสดชื่น ให้ได้เลือกทานกันหลายเมนู ในร้านถูกแบ่งออกเป็น 3 โซน โดย โซนที่ 1 จะเป็นโซนห้องแอร์หน้าร้าน มีบาร์เครื่องดื่มตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าน้ําทะเล โซนที่ 2 เป็นห้องแอร์ด้านหลังร้านสามารถ มองเห็นวิวทะเลได้ ถูกตกแต่งด้วยโทนสีขาวดูแล้วสบายตา

Cafe De Sea -  คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรีCafe De Sea -  คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรีและโซนที่ 3 เอาท์ดอร์ติดทะเล โซนในใจของหลายๆ คน เพราะ เฟอร์นิเจอร์โต๊ะ เก้าอี้ ก็ถูกออกแบบและทาสีขาวให้เข้ากับบรรยากาศริมทะเลแบบนี้จริงๆ ซึ่งจากตัวร้านยังสามารถมองเห็นสะพานท่าเรือที่ยื่นออกไปในทะเลาด้านหลงได้ด้วย บอกเลยว่าวิวสวยจนต้องควักกล้อง หยิบมือถือมาแชะรูปอัพลงโซเชียลอวดเพื่อนกันรัวๆเลยจ้าCafe De Sea -  คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรีCafe De Sea -  คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรี

ที่ตั้ง : ร้าน Cafe De Sea 31/13-14 ถ.เลียบชายทะเล ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ดูบนแผนที่ Google Map : https://goo.gl/maps/3BZ5uh65EgvzFNfV7

วันและเวลาเปิด - ปิด : เปิดบริการทุกวัน 10:30 - 22:00 น.

โทร : 085-367-7077


แผนที่การเดินทางร้าน Cafe De Sea -  คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรี


Navy09.jpg

Gather Cafe -  คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรี

ติดกับร้าน Cafe De Sea คือร้านคาเฟ่น่านั่งอีกหนึ่งร้านของสัตหีบนั่นก็คือ Gather Cafe  ตัวร้านเป็นตึกแถวโทนสีดําขาว ภายในตกแต่งโดยเน้นสีดําและผนังอิฐสีน้ําตาล สลับกับปูนเปลือยเป็นบางช่วง บอกเลยว่าเท่ เก๋สุดๆ ที่นั่งภายในร้านมี 2 โซน คือ อินดอร์เป็นห้องแอร์ และเอาท์ดอร์เป็นพื้นที่บริเวรหลังร้านที่ติดทะเล นั่งจิบกาแฟไปมองทะเลไป ทํางานไป ไอเดียบรรเจิดแน่นอน ซึ่งเราสามารถมองเห็นสะพานปลาที่ทอดยาวออกไปในทะเลจากในร้านได้ แถมที่นี่เขามีสัญญาณไวไฟและปลั้กให้บริการด้วย

Gather Cafe -  คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรีGather Cafe -  คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรีGather Cafe -  คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรีGather Cafe -  คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรีส่วนเมนูของร้านนี้ก็มีหลากหลายให้ได้เลือกทานตามสไตล์คุณ ไม่ว่าจะเป็น เมนูเครื่องดื่ม ชา กาแฟ อิตาเลี่ยนโซดา ฯลฯ หรือเมนูขนมก็มีมากมายทั้ง ขนมปังปิ้ง เค้ก เบเกอรี่ต่างๆ นอกจากนี้ก็ยังมีบริการอาหารสุขภาพเอาใจสายเฮลตี้อย่างอาหารคลีนด้วยล่ะ เก๋กู้ดสุดๆไปเลย!

ที่ตั้ง : ร้าน Gather Cafe เลขที่ 31/12 ถนนเลียบชายทะเล อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ดูบนแผนที่ Google Map : https://goo.gl/maps/7oddf7L6W6N2LSrTA

วันและเวลาเปิด - ปิด : เปิดบริการทุกวัน 07.00 - 19.00 น.

โทร : 090-952-8024

แผนที่การเดินทางร้าน Gather Cafe -  คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรี


Navy10.jpg

Cafe Amazon ฐานทัพเรือสัตหีบ -  คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรี

ปิดท้ายด้วยคาเฟ่ริมทะเลน้องใหม่ในสัตหับ Cafe Amazon ฐานทัพเรือสัตหีบ สาขาแรกของประเทศไทยที่มีวิวติดทะเลและสามารถมองเห็นความสวยงามของอ่าวสัตหีบได้ไกลสุดลูกหูลูกตา ที่ตรงนี้เคยเป็นสถานีอุทกศาสตร์สัตหีบ มาก่อนที่จะสร้างเป็นอาคารสองชั้นสําหรับทําร้านกาแฟ บรรยากาศการตกแต่งที่สบายตาเหมือนอยู่บ้านพักริมทะเล ทําให้ไม่อยากลุกไปไหนเลยเชียว

Cafe Amazon ฐานทัพเรือสัตหีบ -  คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรี

Cafe Amazon ฐานทัพเรือสัตหีบ -  คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรีCafe Amazon ฐานทัพเรือสัตหีบ -  คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรีที่นั่งในบริเวณชั้นหนึ่งของร้าน มีให้เลือกนั่งทั้งแบบเอาท์ดอร์ สําหรับคนชอบสูดกลิ่นไอทะเล นั่งรับลมฟินๆ และอินดอร์นั่งตากแอร์เย็นๆอยู่ข้างใน มองเห็นวิวทะเลสวยๆผ่านกระจกในร้าน ส่วนที่นั่งในบริเวณชั้นสอง เราจะได้นั่งจิบเครื่องดื่มพร้อมกับชมวิวทะเลแบบพาโนรามา ผ่านผนังกระจกใสโดยรอบได้ไกลสุดลูกหูลูกตา

ที่ตั้ง : ร้าน Cafe Amazon  ริมถนนเลียบชายหาด ฐานทัพเรือสัตหีบ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ดูบนแผนที่ Google Map : https://goo.gl/maps/VLpxy34N4cwGaFuF9

วันและเวลาเปิด - ปิด : เปิดบริการทุกวัน 6.00 - 20.00 น.

แผนที่การเดินทางร้าน Cafe Amazon ฐานทัพเรือสัตหีบ -  คาเฟ่สัตหีบ จ.ชลบุรี


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 10 คาเฟ่พัทยา สัตหีบที่เราคัดมาฝากเพื่อนๆกันในวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่กำลังหาคาเฟ่สวยๆ ใกล้ทะเลพัทยา สัตหับในช่วงซัมเมอร์นี้กันบ้างนะคะ ร้านไหนที่ใช่ สไตล์ไหนที่ชอบ เตรียมกล้องคู่ใจกับชุดเก๋ๆแล้วพุ่งไปที่พิกัดร้านนั้นได้เลย !




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close