bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

อสิตา อีโค่ รีสอร์ท ที่พักรักษ์โลก เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม จ.สมุทรสงคราม

calendar_month 27 มี.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 37,898 / รีวิวที่พัก

หากใครที่กำลังมองหาที่พักรักษ์สิ่งแวดล้อม รายล้อมไปความเขียวขจีของต้นไม้ แถมสูดอากาศบริสุทธิ์ เติมพลังกายพลังใจให้ร่างกายได้เป็นอย่างดี พลาดไม่ได้กับ “อสิตา อีโค่ รีสอร์ท” Asita eco resort ที่พักอีโค่ทำเลติดแม่น้ำแม่กลอง ตั้งอยู่ในจังหวัดสมุทรสงคราม ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาหารเครื่องดื่มทุกประเภทปลอดสารพิษจัดว่าเป็นคลีนฟู้ดเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังมีกิจกรรมสนุกๆ ของรีสอร์ทแห่งนี้ ที่จะทำให้คุณหลงรักอย่างไม่รู้ตัว

de0d9ee5a23ab871588f563cb45cae89c61977e4.jpg

อสิตา อีโค่ รีสอร์ท Asita eco resort

สัมผัสแรกตั้งแต่เดินเข้ามาเจอล้อบบี้ ซึ่งตกแต่งด้วยไม้อย่างสวยงาม บรรยากาศโดยรอบโอบล้อมไปด้วยต้นไม้ สวนสน มีน้ำคลองเล็กๆ ไหลผ่าน ตั้งแต่บริเวณล้อบบี้ผ่านบริเวณหน้าห้องพักทุกห้อง ขึ้นชื่อว่าเป็นที่พักอีโค่ การบริการมาเสิร์ฟถึงที่กับน้ำใบเตยเย็นๆ และผ้าเย็นมีกลิ่นสมุนไพร เย็นชื่นใจและหอมสดชื่นมากๆ เลยล่ะ

อสิตา อีโค่ รีสอร์ท Asita eco resort

เราไปรู้จักความหมายของชื่อกัน “Asita eco resort” อสิตา อีโค่ รีสอร์ท ซึ่งคำว่า อสิตา มีความหมายว่า อิสระ ซึ่งเป็นชื่อของเจ้าของและมีความหมายดีมากเลยนำมาใช้เป็นชื่อของรีสอร์ทแห่งนี้ คำว่า อีโค่ มีความหมายว่า ประหยัดพลังงาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะรีสอร์ทเน้นความเป็นธรรมชาติทุกอย่าง ตั้งแต่ห้องพัก เฟอร์นิเจอร์ บรรยากาศรอบห้องพัก ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างแท้จริง

อสิตา อีโค่ รีสอร์ท Asita eco resort

เดินทางออกจากล้อบบี้เข้าไปดูที่พักของที่นี่กันสักหน่อย ห้องมีทั้งหมด 23 ห้อง โดยห้องแบ่งออกเป็น 3 ห้องใหญ่ๆ คือห้อง Superior ห้อง Deluxe และ Ruen Thai ซึ่ง 2 ห้องแรกเป็นห้องวิลล่าที่อนุรักษ์ธรรมชาติ อยู่ท่ามกลางสวนสนและมีคลองอยู่หน้าระเบียงห้องทุกหลัง สามารถเล่นน้ำในสระธรรมชาติได้อย่างสนุกสนานเป็นส่วนตัวมากๆ และในส่วนของ Ruen Thai เป็นอาคารไม้เรือนไทยมีห้องพักในตัว

ตามไปดูกันว่าในห้องพักแต่ละห้องเป็นอย่างไรกันบ้าง

อสิตา อีโค่ รีสอร์ท Asita eco resort

ห้องแรก เป็นห้อง Deluxe ขนาดห้องใหญ่ สะอาด ตกแต่งห้องด้วยไม้สน มีกระจกเป็นรูปตัว L มองเห็นวิวได้อย่างสวยงาม ติดคลองธรรมชาติ มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สำคัญคือทุกอย่างทำด้วยไม้ตั้งแต่กล่องใส่ทิชชู่ ขวดใส่ครีมล้างมือ โต๊ะ เก้าอี้ เตียง นอกจากนี้แล้วยังมีกางเกงเลย์ไว้ให้ผู้เข้าพักสำหรับทุกคน และทุกห้องได้ใส่กระโดดเล่นน้ำที่ไหลหน้าห้องพักได้ น่าเล่นมากๆ เลยค่ะ

อสิตา อีโค่ รีสอร์ท Asita eco resort

ต่อมาเป็นห้อง Villa Deluxe เป็นลักษณะเป็นบ้านหลังเดี่ยว มีเนื้อที่อาบน้ำและสวนนั่งเล่นด้านนอกห้อง มีความเป็นส่วนตัวสูง มองเห็นวิวต้นไม้เขียวขจี ห้องน้ำมีพื้นที่กว้างขวาง ผนังห้องไม่ติดกับห้องอื่น และความพิเศษอยู่ตรงที่ผ้าห่มดูเอ้ทำจากขนห่าน น่านอนมากๆ เลยล่ะค่ะ

อสิตา อีโค่ รีสอร์ท Asita eco resort

ห้องสุดท้ายคือห้อง Thai Deluxe ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย เข้ากันกับอาคารเรือนไทย ลักษณะการตกแต่งห้องมีความเป็นไทย อย่างเช่น เฟอร์นิเจอร์ เครื่องอำนวยสะดวกต่างๆ ทำจากไม้มีการแกะสลักลวดลายสวยงามเป็นเอกลักษณ์มากๆ มีห้องนั่งเล่น และระเบียงนั่งจิบชาชมวิวริมคลอง และหิ่งห้อยชมดาวยามค่ำคืนรับรองว่าฟินสุดๆ

อสิตา อีโค่ รีสอร์ท Asita eco resort

เดินดูห้องจนครบแล้ว กองทัพต้องเดินด้วยท้อง อาหารของรีสอร์ทมีให้บริการทั้งไทยและนานาชาติ พลาดไม่ได้เลยอาหารทะเลสดจากฟาร์มของรีสอร์ท ปรุงหลากหลายเมนู อย่างเช่น ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว มะม่วงน้ำปลาหวาน ยำส้มโอ ผักผลไม้ทุกอย่างเป็นผักออแกนิก ปลอดสารพิษ ไม่ใช่แค่อาหารเครื่องดื่มก็เช่นเดียวกัน รับรองได้ว่าปลอดภัยแน่นอน

อสิตา อีโค่ รีสอร์ท Asita eco resort

อสิตา อีโค่ รีสอร์ท Asita eco resort

นอกจากนี้ทางรีสอร์ทมีกิจกรรมให้เราทำ เช่น นวดไทยอายุรเวท ซึ่งมีหมอนวดประจำรีสอร์ท กดจุดบริเวณ หัวไหล่ไปเรื่อยๆ เคลิ้มเคลิ้ม ผ่อนคลายมากๆ จะไปนวดใต้ต้นไม้ หรือท่าน้ำก็ได้ สอนทำอาหารไทย คลาสโยคะ พายเรือ ตักบาตรในตอนเช้า นั่งเรือดูหิ่งห้อย เที่ยวตลาดน้ำ ที่พักมีจักรยานให้ยืมพร้อมแผนที่ทัวร์ใกล้รีสอร์ท 

อสิตา อีโค่ รีสอร์ท Asita eco resort

อสิตา อีโค่ รีสอร์ท Asita eco resortอสิตา อีโค่ รีสอร์ท Asita eco resort

อสิตา อีโค่ รีสอร์ท Asita eco resort

อสิตา อีโค่ รีสอร์ท ที่พักติดคลองน้ำใหญ่อย่างแม่น้ำแม่กลองที่ยังมีให้เห็นวิถีชีวิตเรียบง่ายแบบไทยในชนบทไว้เป็นอย่างดี อย่างเช่น การพายเรือหาปลา หรือขายของ พร้อมทั้งธรรมชาติ ความเงียบสงบและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมในรีสอร์ท จนทำให้คุณอยากอยู่ที่นี่ทั้งวันทั้งคืนเลยล่ะค่ะ

อสิตา อีโค่ รีสอร์ท Asita eco resort


อสิตา อีโค่ รีสอร์ท  Asita eco resort

ที่ตั้ง เลขที่ 33/3  หมู่4 ต.ท้ายหาด  อ.เมือง จ. สมุทรสงคราม 75000

ราคา : ห้อง Superior ราคา 5,000 บาท

ห้อง Deluxe ราคา 5,500 บาท

ห้อง Villa Deluxe ราคา 6,000 บาท

ห้อง Thai Deluxe ราคา 5,500 บาท 

โทร : 089-8662168, 034-767333

Website : www.asitaresort.com

Facebook : asitaresort

- พิเศษสำหรับชิลไปไหน ส่วนลด 50%  วันอาทิตย์ – ศุกร์  ( ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ )
- พิเศษสำหรับชิลไปไหน ส่วนลด 30%  วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์


จองที่พัก อสิตา อีโค่ รีสอร์ท ออนไลน์

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close