bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

River Coco ที่พักรักษ์ธรรมชาติติดแม่น้ำแม่กลอง หมาแมวพักได้ จ.สมุทรสงคราม

calendar_month 27 มี.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 14,735 / รีวิวที่พัก

ที่พักที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้ต้นใหญ่ๆ พื้นที่กว้างขวาง ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่าง “ริเวอร์ โคโค่” River Coco ที่พักน่ารักๆ สไตล์บูติครีสอร์ท ตกแต่งแนวโมเดิร์น บรรยากาศเงียบสงบ สูดอากาศบริสุทธิ์เหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างแท้จริง เพราะล้อมรอบไปด้วยสวนมะพร้าว ติดริมแม่น้ำแม่กลอง และนี่จึงเป็นที่มาของชื่อ ริเวอร์ โคโค่ 

7080d3816c019e1fa885473034cd2de77fed88e9.jpg

ริเวอร์ โคโค่ River Coco


สัมผัสแรกตั้งแต่ก้าวเข้ามาเราได้ยินเสียงน้ำพุเสียงดังซู่ซ่ามาแต่ไกลให้ความรู้สึกสดชื่นอย่างมาก ผู้คนที่นี่ให้การต้อนรับเราเป็นอย่างดี พร้อมเครื่องดื่มและขนมมาบริการ ให้เราได้นั่งกิน นั่งพักสบายๆ ให้หายเหนื่อยจากการเดินทาง

ริเวอร์ โคโค่ River Coco

ระหว่างที่เรากำลังนั่งผ่อนคลาย สายตามองไปรอบๆ ที่พัก ต้นไม้ต้นใหญ่เยอะมาก มองไปทางไหนก็เขียวขจีไปหมด อากาศร่มรื่น สบายตาและสบายใจมากๆ เพราะความร่มรื่นทำให้เราอยากเดินสำรวจรอบๆ ที่พักแห่งนี้ มาเริ่มกันเลย...

ริเวอร์ โคโค่ River Coco

เดินเข้าไปนิดนึงเจออาคารห้องพักติดกับริมน้ำพุที่ส่งเสียงต้อนรับเราในตอนต้น เดินเข้าไปดูห้องพักกันสักหน่อย ห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 9 ห้อง มีอยู่ 3 ประเภทคือ ห้องชั้นบน (Sweet View) ห้องริมคลอง (Water Front) ห้องริมสวน (Garden View) 

ริเวอร์ โคโค่ River Coco

สำหรับห้องชั้นบน (Sweet View) มีเพียง 1 ห้อง ในแต่ละตึก ตกแต่งเรียบง่าย ขนาดของห้องกว้าง มีความเป็นส่วนตัวมากๆ สีห้องจะแตกต่างกันไปตามตึก คือ สีเหลือง สีชมพูอมม่วง และสีน้ำตาล ซึ่งวิวของแต่ละห้องจะแตกต่างกันไป ที่สำคัญมีระเบียงหน้าห้องกว้าง สามารถสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติและสูดอากาศดีๆ ได้อย่างเต็มที่ พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวก เช่น แอร์ ทีวี WiFi เครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์เป่าผมตู้เย็น ผ้าขนหนู และ Shower Set เป็นต้น หากมาเป็นคู่รักขอแนะนำห้องนี้เลย

ริเวอร์ โคโค่ River Coco

ริเวอร์ โคโค่ River Coco

ริเวอร์ โคโค่ River Coco

ต่อมาเป็นห้องริมคลอง (Water Front) มี 2 โทนสี คือ เหลือง และ ชมพูอมม่วง บริเวณห้องพักตั้งขนานไปกับคลองยาวที่อยู่ภายในรีสอร์ทหากมองออกมาจากในห้องพัก จะได้สัมผัสกับบรรยากาศร่มรื่นของต้นไม้และธรรมชาติของสายน้ำไหล พร้อมกับระเบียงไม้นั่งเล่นหน้าห้อง ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สำคัญคือได้ใกล้ชิดธรรมชาตินอนหลับฝันดีไปตลอดทั้งคืนแน่นอน

ริเวอร์ โคโค่ River Coco

ริเวอร์ โคโค่ River Coco

สุดท้ายห้องริมสวน (Garden View) โทนสีน้ำตาล ภายในห้องตกแต่งเรียบง่าย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ความพิเศษของห้องริมสวนอยู่ที่มุมนั่งเล่นหน้าห้องพัก ซึ่งจะทำให้ได้สัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติ นั่งอยู่ท่ามกลางสวนต้นไม้ที่สวยงาม สดชื่นสบายใจที่สุดเลยล่ะ

ริเวอร์ โคโค่ River Coco

หลังจากที่เดินสำรวจห้องเสร็จแล้ว เราจึงเดินไปตามทางลึกเข้าไปข้างในพบว่าตลอดสองข้างทางมีต้นไม้ต้นใหญ่ ให้ความรู้สึกสบายอากาศเย็นดี เริ่มเห็นวิวแม่น้ำแม่กลองใกล้เข้ามา เมื่อเดินทางมาถึงก็พบมีระเบียง โต๊ะและเก้าอี้มีให้นั่งรับลมเย็นๆ สบายๆ มองวิวสายน้ำแม่กลองกว้างใหญ่ เห็นเรือบรรทุกสินค้าและ เรือพ่อค้าแม่ค้าบีบแตรขายของโรตีกับขนมรังผึ้ง ทำให้เห็นวิถีชีวิตของชาวแม่กลอง 

ริเวอร์ โคโค่ River Coco

ริเวอร์ โคโค่ River Coco

ริเวอร์ โคโค่ River Coco

ในโซนระเบียงนี้อากาศดีมากๆ จะมานั่งทำงาน นั่งชิลๆ เพลินๆ รับลมสบายๆ นอกจากนี้แล้ว ริเวอร์ โคโค่ เป็นที่พักต้อนรับสัตว์เสี้ยง หมาแมวสามารถพักได้ พาทัวร์อัมพวา เปลี่ยนที่นอนหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ เปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อน บรรยากาศเงียบสงบ เราแนะนำ ริเวอร์ โคโค่ ที่นี่เลยยยยย

ริเวอร์ โคโค่ River Coco

แถมยังใกล้ที่เที่ยวสำคัญ อย่างเช่น ล่องเรือไหว้พระตามวัดต่างๆ , ชมโบสถ์ ปรกโพธิ์ ณ วัดบางกุ้ง 1 ใน Unseen Thailand , ตลาดร่มหุบ , ชมโบสถ์ฝังมุก , ตลาดน้ำอัมพวา , ตลาดน้ำดำเนินสะดวก , ตลาดน้ำบางน้อย , ตลาดน้ำบางนกแขวก , ตลาดน้ำท่าคา , ตลาดน้ำคลองลัดมะยม หรือ ล่องเรือชมหิ่งห้อยที่ส่องแสงระยิบยามค่ำคืน นอกจากใกล้ที่เที่ยวแล้ว แถมเดินทางสะดวกอีกต่างหาก ต้องหาเวลาว่างแล้วมาพักผ่อนให้หนำใจที่ ริเวอร์โคโค่ River coco กันแล้วล่ะ


ริเวอร์ โคโค่

ที่ตั้ง : 33 ม.2 ถ.อัมพวา-บางนกแขวก ต.บางพรม อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม 75120

ราคา : ห้องชั้นบน (Sweet View) วันอาทิตย์ - วันศุกร์ 1,700 บาท

วันเสาร์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ 2,200 บาท                                                                           

ห้องริมคลอง (Water Front) วันอาทิตย์ - วันศุกร์  1,500 บาท                                                                     

วันเสาร์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ 2,000 บาท                                                                                       

ห้องริมสวน (Garden View) วันอาทิตย์ - ศุกร์ 1,300 บาท                                                                      

วันเสาร์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์  1,800 บาท

โทร : 088-0009169, 086-6444648

เว็บไซต์ : www.rivercoco.com

อีเมล : Therivercoco@hotmail.com


จองที่พัก ริเวอร์ โคโค่ ออนไลน์

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close