bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Le Sky Rooftop Bar&Bistro รูฟท็อปบาร์ สวรรค์บนฟ้าสำหรับสายชิล

calendar_month 13 มี.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 29,887 / รีวิวที่เที่ยว

ใครที่กำลังมองหาร้านนั่งชิลได้ฟีลลิ่ง Rooftop บนดาดฟ้า ลมพัดเย็นสบาย อาหารอร่อย ราคาย่อมเยาอยู่ละก็...เราขอแนะนำ Le Sky Rooftop Bar & Bistro ตั้งอยู่บนดาดฟ้า โรงแรม เลอ พาราดิส กรุงเทพฯ ใกล้ 5 แยกลาดพร้าว บริเวณ 4 แยกรัชโยธิน จะวันธรรมดา วันหยุด หรือวันไหนๆ ก็มานั่งชิลได้ อยากจะบอกว่ามันเกร๋มากเลยอ่ะแกร>.<

Le Sky Rooftop Bar&Bristro

Le Sky Rooftop Bar&Bristro

แค่ได้ยินชื่อก็สะดุดหูแล้วสำหรับ Le Sky Rooftop Bar & Bistro เอาล่ะ อย่ามัวรอช้า รีบไปดูกันเลยดีกว่า ว่าภายในร้านมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลย!

Le Sky Rooftop Bar&Bristro

ร้าน Le Sky สไตล์การตกแต่งเน้นความเรียบง่ายซ่อนกลิ่นอายความเป็นยุโรปนิดๆ แบ่งออกเป็น 3 โซน คือ Indoor Outdoor และ Rooftop VIP สำหรับโซนแรกคือ Indoor ทันทีที่เปิดประตูเข้ามา ก็ถูกต้อนรับด้วยกองทัพสวนดอกซากุระที่บานสะพรั่งไปทั่วทั้งเพดาน บวกกับแสงไฟอ่อนๆ เหมาะสำหรับใครที่อยากจะมาสวีทหวานกับแฟน ควงแขนคนรักมาดินเนอร์ นั่งมองตาหวานฉ่ำคุยกันสองต่อสอง ท่ามกลางแสงเทียนและสวนดอกไม้ บรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก

Le Sky Rooftop Bar&Bristro

ซึ่งโซน Indoor สามารถจัดงานเลี้ยง บุฟเฟ่ต์ งานวันเกิด ปาร์ตี้ เลี้ยงรุ่น งานแต่งงาน งานครบรอบ หรือขอแต่งงาน ทางร้านก็มีบริการพร็อบอย่างลูกโป่ง ดอกไม้ กลิตเตอร์ ของน่ารักมุ้งมิ้งมากมายที่เน้นโมเม้นท์สวีทหวานชนิดที่น้ำตาลเรียกพี่เลยทีเดียว

Le Sky Rooftop Bar&Bristro

ต่อมาเป็นโซนที่ 2 คือโซน Outdoor พื้นที่กว้างขวางเรียกได้ว่าโซนนี้บรรยากาศดีมากๆ เพราะจะได้สัมผัสกับลมพัดเย็นสบายตลอดทั้งคืน แถมยังมองเห็นวิวทิวทัศน์ พระอาทิตย์ตก บรรยากาศยามค่ำคืนได้แบบ 360 องศา มองเห็นตึกสูงระฟ้า ที่สำคัญเก้าอี้ตัวใหญ่นั่งสบายให้ความรู้สึกผ่อนคลาย นั่งฟังเพลงดนตรีสดเพราะๆ เคล้าคลอไปกับบรรยากาศสบายๆ หรือจะนั่งดื่มเบียร์เชียร์บอลกับแก๊งเพื่อนแบบสนุกสุดมันส์ไปกับจอโปรเจคเตอร์ยักษ์ขนาด 300 นิ้ว เอาใจคอบอลรับรองว่าสนุกสุดมันส์ ส่งเสียงเฮดังลั่นไปกับความฟินชนิดแมตช์ต่อแมตช์ สนุกแน่นอนงานนี้

Le Sky Rooftop Bar&Bristro

ไฮไลท์ในโซนนี้จะเป็นโดมทรงโค้งและมีฐานเป็นรูปวงกลม ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สุดเก๋ของร้าน Le Sky Rooftop Bar & Bistroในตอนกลางคืนจะประดับไฟส่องไปที่ตัวโดมทำให้มีความโดนเด่นมากยิ่งขึ้น

Le Sky Rooftop Bar&Bristro

โซนที่ 3 เพิ่มทวีคูณความสวยงามมากขึ้นไปอีกสำหรับ Rooftop vip โซน Private ตั้งอยู่ชั้นบนสุด ให้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ริมชายหาด มีสายลมพัดปะทะใบหน้าเบาๆ ยิ่งในช่วงที่อากาศดีๆ เราจะสามารถมองเห็นดาวบนท้องฟ้าแบบใกล้ชิด แถมมองเห็นวิวสี่แยกรัชโยธินจากมุมสูงด้วยนะเออ แถมยังนั่งสบายๆ ด้วยเก้าอี้บีนแบ็ค (Bean Bag) ไม่ว่าจะนั่งเล่นหรือนอนเล่นก็ชิลจนไม่อยากจะลุกไปไหน  เคลิ้มจนเกือบเผลอหลับไปเลยล่ะ แต่ถ้าใครอยากมาเช็คอินในโซนนี้จะต้องโทรจองล่วงหน้า เพราะรองรับได้ไม่ถึง 10 คน ถ้าช้าเต็มก่อนไม่รู้ด้วยน้า!!

Le Sky Rooftop Bar&Bristro

Le Sky Rooftop Bar&Bristro

นอกจากนี้ พลาดไม่ได้กับอาหารเลิศรสมากกว่า 50 เมนู และเครื่องดื่มมากกว่า 40 ชนิด มีให้เลือกทานได้หลากหลาย 

Le Sky Rooftop Bar&Bristro

ประเดิมด้วยออเดิร์ฟอย่าง “ข้าวเกรียบน้ำพริกเผา” ข้าวเกรียบกุ้งแผ่นโตเสิร์ฟมาในกระชอนเก๋ๆ พร้อมน้ำพริกเผา เคี้ยวเพลินๆ กรอบๆ เข้ากันกับรสชาติเข้มข้นของน้ำพริกเผาเผ็ดๆ เหมาะจะสั่งมาเรียกน้ำย่อยเป็นจานแรก

Le Sky Rooftop Bar&Bristro

ส่วนใครชอบกินซีฟู้ดพลาดไม่ได้กับ “เมนูคารามารี่” หรือปลาหมึกชุบแป้งทอด เนื้อหมึกที่สดหวานนำมาชุบแป้งทอดให้ความกรอบนอกนุ่มใน ยิ่งได้จิ้มกับมายองเนสรสเปรี้ยวนิดๆ ก็ยิ่งฟิน อร่อยตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย

Le Sky Rooftop Bar&Bristro

ทีเด็ดของที่นี่คือ “เมนูพาสต้ากะเพราหมูสับไข่ดาว” ที่ทางร้านนำเมนูเส้นจานเด่นของอิตาเลียนอย่างเส้นพาสต้ามาฟิวชั่นกับอาหารไทยอย่างผัดกะเพราได้อย่างลงตัว รสชาติจัดจ้านแซ่บเวอร์ 

Le Sky Rooftop Bar&Bristro

ถัดมาคือ “เมนูยำวุ้นเส้น” เครื่องแน่นมีทั้งหมูสับ กุ้ง ปลาหมึก หอยแมลงภู่ คลุกเคล้ามาในน้ำยำรสเผ็ดจัดจ้าน เปรี้ยวจี๊ดโดนใจ เหมาะจะสั่งมาทานเป็นกับแกล้มคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรด

Le Sky Rooftop Bar&Bristro

ส่วนสาวๆ คนไหนกำลังไดเอ็ท แนะนำ “เมนูซีซาร์สลัด” เมนูสำหรับคนรักสุขภาพที่มาพร้อมกับผักสลัดสดๆ จานโตราดด้วยน้ำสลัดซีซาร์ใส ไม่ต้องกลัวอ้วน ท้อปปิ้งด้วยเบคอนและขนมปังกรอบ รสชาติเปรี้ยวจากน้ำสลัดและความเค็มของชีสโรยหน้า อร่อยยกนิ้วให้เลยค่ะ!

Le Sky Rooftop Bar&Bristro

ยังไม่หมด!! จัดอีกเมนูกับ “ข้าวผัดต้มยำทะเล” ข้าวผัดต้มยำรสชาติเข้มข้นสไตล์ไทยๆ มีกลิ่นหอมเครื่องต้มยำ เนื้อกุ้งสดๆ เเน่นๆ กินคู่กับผักสดอิ่มอร่อยสบายพุงกันเลยทีเดียว

Le Sky Rooftop Bar&Bristro

Le Sky Rooftop Bar & Bistro ไม่เพียงแค่บรรยากาศดี วิวสวยเท่านั้น แต่ยังการันตีในเรื่องของรสชาติความอร่อยของอาหารและการรังสรรค์ศิลปะประดับจานอาหารได้อย่างสวยงาม สามารถเซลฟี่กับอาหารสวยๆ อัพโซเชียลชิคๆ เก๋ๆ ได้ด้วยล่ะ

Le Sky Rooftop Bar&Bristro

แล้วมาเพลินเพลินไปกับกิจกรรมความสนุกสนานอย่าง บอร์ดเกมส์สุดมันส์ที่ชวนเพื่อนมาแฮงค์เอ้าท์ ทอยลูกเต๋าเสี่ยงทาย หรือจะนั่งฟังดนตรีสดเพราะๆ ทุกวันศุกร์และเสาร์ ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ แถมยังได้นั่งเชียร์บอลกับเพื่อนเพิ่มความสนุกมากขึ้นเข้าไปอีก เรียกว่าเป็นรูฟท็อปบาร์ วิวสวย ราคาไม่แรง โอบล้อมด้วยตึกสูงและแสงสีสวยๆ ยามค่ำคืนที่จะทำให้คุณดื่มด่ำบรรยากาศสุดชิล ต้องไม่พลาดเลยค่ะ

Le Sky Rooftop Bar&Bristro

Le Sky Rooftop Bar&Bristro

พิเศษสุดๆ ยิ่งตอนนี้มีโปรโมชั่นสุดว้าววววมาบอกต่อ คุ้มแรกกับช่วง Happy hour โปรโมชั่นเบียร์ลดราคา ตั้งแต่เวลา 18.00-20.00 ทุกวัน หรือหากใครเช็คอิน แชร์เพจ ถ่ายรูป Add line@ ร้าน ที่ Le Sky Rooftop Bar & Bistro ลดค่าอาหาร 10% ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น ถ้านำโบรชัวร์มาแสดงลดค่าอาหาร 20% กันไปเลยจ้า!

Le Sky Rooftop Bar&Bristro

บอกลาความเหนื่อยล้า ทิ้งงานกองโตมาเติมความชิลความสุขกันได้ที่ Le Sky Rooftop Bar & Bistro ...แล้วคุณจะพบว่าสวรรค์บนฟ้าใจกลางกรุงเทพอยู่ใกล้ๆ แค่เอื้อมแค่นี้เอง


Le Sky Rooftop Bar&Bistro

ที่ตั้ง : ตั้งอยู่บนโรงแรม Le Paradis Bangkok หลังตึกช้าง ตรงข้าม scb สนง.ใหญ่ เยื้องเมเจอร์รัชโยธิน

เวลาเปิดปิด : 18.00-01.00 น.

ราคา : เริ่มต้นที่ 100 บาทขึ้นไป

โปรโมชั่น : - ช่วง Happy hour โปรโมชั่นเบียร์ลดราคา เวลา 18.00-20.00 ทุกวัน

- เช็คอิน แชร์เพจ ถ่ายรูป ที่ Le Sky Rooftop Bar & Bistro ลดค่าอาหาร 10%

- นำโบรชัวร์มาแสดงลดค่าอาหาร 20% 

โทร : 063-190-5773, 063-190-5774

เบอร์ของโรงแรม 081-3578527 โทรได้ 24 ชั่วโมง 

Line Ad : @le_sky

Facebook : leskybangkok 

Instagram : le_sky

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai