bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

4 ร้านโดนใจคนรักเส้น รวมพิกัดร้านเด็ด 4 สไตล์ที่ต้องไปโดน!!

calendar_month 01 มี.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 51,889 / รีวิวที่กิน


เส้นไหมพี่!?
เห็นประโยคนี้อย่าเพิ่งสะดุ้ง ไม่ได้ชวนทะเลาะนะคร้าบบบ...แต่ความจริงแล้วผมจะมาชวนทุกคนออกไปหาเรื่อง เอ๊ย! หาสุดยอดเมนูเส้นระดับท็อปที่คนชอบกินเส้นได้ลองชิมแล้วต้องตาลุก วาว ร้องว้าว!! กันแน่นอน เพราะเราคัดสุดยอดร้านอาหารจานเส้นระดับตำนานที่มีเมนูเด็ด 4 ร้าน 4 สไตล์มาให้มนุษย์เส้นทั้งหลายได้ไปตามรอย บอกเลยว่างานนี้เส้นเล็กหรือว่าเส้นใหญ่ไม่เกี่ยว...เน้นความอร่อยเพียวๆ กันไปเลยจ้า!

4 ร้านโดนใจคนรักเส้น

Navy01.jpg

La Dotta La Grassa

ตัวจริงเรื่องพาสต้า


อยากกินอาหารอิตาเลียนแท้ๆ แนะนำที่นี่เลย La Dotta La Grassa ร้านอาหารอิตาเลียนในเครือ Foodie Collection ที่ก่อนหน้านี้เปิดร้าน La Dotta คาเฟ่พาสต้าย่านทองหล่อทำให้หลายคนติดใจและได้รับการแนะนำในมิชลิน ไกด์ ไทยแลนด์ปี 2019 ล่าสุดกับ La Dotta La Grassa ในซอยสุขุมวิท 19 ที่ยังคงเมนูพาสต้าโฮมเมด แต่หน้าตาของร้านนั้นจัดจ้านและบรรยากาศสนุกมากขึ้น มีเมนูพาสต้าให้เลือกกว่า 10 ชนิดทั้งแบบเส้นสด ทำกันวันต่อวัน และแบบเส้นดรายที่เก็บไว้ได้นาน เมนูแนะนำที่เราทานแล้วอยากจะลุกขึ้นตรบมือแล้วตะโกนว่าบราโว่ นั่นก็คือ Tagliatelle Wagyu Bolognese ที่ใช้เส้น Tagliatelle เส้นสดแบบแบน นำไปผัดกับซอสที่ทำจากเนื้อวากิวและไวน์แดง ด้านบนเป็นพาร์เมซานชีสขูดฝอย ความสดและนุ่มของเส้นคลุกเคล้ากันได้อย่างดีกับตัวซอสเนื้อวากิว จึงขอยกให้เป็นเดอะเบสท์ของร้านเลยครับ เพราะมันกลมกล่อม อร่อย เป็นรสชาติที่ไม่เคยกินที่ไหนมาก่อน ลองมาทานอาหารอิตาเลียนของร้านนี้แล้วจะรู้ว่าอาหารอิตาเลียนแท้ๆ นั้นรสชาติมันฟินแบบนี้นี่เอง

La Dotta La Grassa

La Dotta La Grassa

La Dotta La Grassa

La Dotta La Grassa

ข่าวดีใครที่มีแอปพลิเคชัน FWD MAX รับส่วนลดพิเศษ 15% สำหรับเมนู a la carte และเครื่องดื่ม ยกเว้นเมนู Set Lunch ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่>> https://www.chillpainai.com/scoop/10463/


ที่ตั้ง : ร้าน La Dotta La Grassa ซอยสุขุมวิท 19 แขวง คลองเตยเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด : ทุกวัน 6.30-23.00 น.
ราคา : เริ่มต้นที่ 260 บาท
เบอร์ติดต่อ : 0-2254-9599


แผนที่ร้าน La Dotta La Grassa



Navy02.jpg

กั้งบ้านเพ

 อร่อยจนต้องยกซด


ยกทะเลระยองมาไว้ใจกลางกรุง กับร้านกั้งบ้านเพ ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังจากเมืองระยอง ที่พร้อมให้เราไปสัมผัสความอร่อยจนแทบยกซดในซอยร่วมฤดี ไฮไลท์ของร้านนี้ก็ต้อง ก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำข้น ที่ใส่มันกุ้งเพิ่มความเข้มข้น และ หอมอร่อย ส่วนเครื่องด้านในจัดเต็มมาให้ทั้งทะเลระยอง ไม่ว่าจะเป็น ลูกชิ้นปลา ปลากะพง กุ้ง  เกี๊ยวปู ปลาหมึก กรรเชียงปูม้า และพระเอกของจานนี้ก็คือกั้งเนื้อแน่น ทานแล้วหยุดไม่อยู่จนต้องขอสั่งเพิ่มอีกจาน นั่นก็คือ ก๋วยเตี๋ยวแห้งต้มยำ ที่เด็ดไม่แพ้แบบน้ำ ด้วยสูตรน้ำยำรสเปรี้ยวนำสุดจัดจ้าน และเครื่องอาหารทะเลแบบไม่ยั้ง ฟินคูณสองทั้งแบบน้ำและแบบแห้ง ไม่เพียงก๋วยเตี๋ยวที่เด็ด ร้านกั้งบ้านเพยังมีเมนูสุดอร่อยอีกมากมายในแบบระย๊อง ระยอง (ฮิ) ให้เลือกชิมกันอีกด้วย

กั้งบ้านเพ

กั้งบ้านเพ

กั้งบ้านเพ

กั้งบ้านเพ

มายกซดกันได้ในราคาไม่แพงเพราะมีโปรโมชันโดนใจสำหรับใครที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX รับสิทธิพิเศษลดราคาค่าอาหารไปเลย 15% (ไม่รวมเครื่องดื่ม) จำกัด 10 สิทธิ์ต่อวัน สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่>> https://www.chillpainai.com/scoop/10435/


ที่ตั้ง : ร้านกั้งบ้านเพ โครงการร่วมฤดี วิลเล็จ ซอยร่วมฤดี แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด : ทุกวัน 11.30 - 21.30 น.
ราคา : 85-890 บาท
เบอร์ติดต่อ : 02-019-0588

แผนที่ร้านกั้งบ้านเพ โครงการร่วมฤดี



Navy03.jpg

แป๊ะราดหน้ามหาชน 

ราดหน้าจานละหมื่น ก็มาลองดิค้าบ!


สุดยอดความพรีเมี่ยมของวงการราดหน้า “แป๊ะราดหน้ามหาชน” ราดหน้าชื่อดังในย่านสนามบินน้ำ นนทบุรี ที่มีให้เลือกกินตั้งแต่จานหลักสิบ หลักพัน ไปยันหลักหมื่น ความพิเศษที่ต้องร้องว้าวสำหรับราดหน้าร้านนี้คือวัตถุดิบที่เลือกสรรมาอย่างดีเยี่ยม บอกเลยว่ามันดีเกินราคา ทั้งล็อบสเตอร์ยักษ์ตัวบิ๊กเบิ้ม ที่จัดมาให้ถึงสองตัวในเมนูซีอุส ราคาสามพันบาท และยังมี หอยเป๋าฮื้อ หน่อไม้ทะเล หอยแมลงภู่ ปลาหมึก เสิร์ฟมาในหม้อสุดหรู พร้อมบุฟเฟ่ต์เส้นให้เลือกกินถึง 3 เส้น ทั้งเส้นใหญ่ เส้นหมี่ หมี่กรอบ เส้นโรตี เติมได้ไม่อั้น เมนูนี้ควรชวนเพื่อนมากินสัก 5-6 คนกำลังดี เพราะถ้ามากินคนเดียวมีจุกแน่นอน อ๊ะแนะนำว่าเมนูที่ราคาหลักพันขึ้นไปวอล์คอินมากินไม่ได้นะจ๊ะ ต้องโทรมาจองล่วงหน้าสัก 2-3 วันทางร้านจะได้มีเวลาเลือกเฟ้นวัตถุดิบมาให้ลูกค้าได้อย่างพรีเมี่ยม และไม่ได้เพียงเมนูราดหน้าที่เป็นเดอะเบสท์ยังมีอาหารจานเดียว อาหารอะลาคาร์ท อาหารทานเล่นให้เลือกอีกเพียบ ในชีวิตนี้ใครอยากมาสัมผัสความพรีเมี่ยมของราดหน้ากันให้ได้สักครั้งต้องลองมากินร้านนี้กันเลย

แป๊ะราดหน้ามหาชน

แป๊ะราดหน้ามหาชน

แป๊ะราดหน้ามหาชน

แป๊ะราดหน้ามหาชน

ใครอยากมาฟินกับราดหน้าจานละ 3,000 บาทแบบผมในวันนี้ แค่เพียงคุณมีแอปพลิเคชัน FWD MAX ก็รับไปเลยส่วนลด 15% สำหรับเมนูราดหน้าซีอุส (Zeus) ราคา 3,000 บาท (กรุณาโทรสั่งอาหารล่วงหน้า 2-3 วัน) ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> https://www.chillpainai.com/scoop/10479/


ที่ตั้ง : แป๊ะราดหน้ามหาชน ซอยนนทบุรี46 ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จ.นนทบุรี

เวลาเปิด : 10.00-20.00 น. (หยุดวันพุธ)

ราคา : เริ่มต้น 50 – 30,000 บาท

เบอร์ติดต่อ : 0815456564

แผนที่ร้านแป๊ะราดหน้ามหาชน




Navy04.jpg

Uchidaya Ramen

จ่ายแค่ 280 บาท!! ก็ได้ฟินกับราเมนต้นตำรับโยโกฮาม่าแท้ๆ

ปิดท้ายด้วยร้านเส้นสไตล์เจแปนีสกันที่ “อุชิดายะ ราเมน” (Uchidaya Ramen)  พอบอกว่าไปกิน ราเมนบางคนอาจเฉยๆ เพราะมีร้านให้เลือกเยอะแยะ แต่ผมอยากกระซิบบอกดังๆ เลยว่า ร้านนี้ดีกรีไม่ธรรมดา เพราะส่งตรงความอร่อย ความฟิน อิมพอร์ตมาจากดินแดนต้นตำรับอย่างเมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว และยังนับว่าเป็นร้านราเมนต้นตำรับโยโกฮาม่าแห่งแรกในเมืองไทยอีกต่างหาก โดยเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านเป็นราเมนสไตล์ iekei ตัวเส้นก็จะอวบๆ อ้วนๆ กินแล้วให้รสสัมผัสหนึบๆ นุ่มๆโดยมีไฮไลท์ห้ามพลาดอย่างเมนู “อุชิดายะ โทคุเช ราเมน” เมนูยอดฮิตระดับ Best Seller ขายดีของที่ร้าน เส้นราเมนกลมเหนียวนุ่ม เข้ากันกับน้ำซุปกระดูกหมูที่เคี่ยวจนได้ที่ผสมกับกลิ่นหอมของโชยุและน้ำมันที่เป็นสูตรลับเฉพาะของเชฟอุชิดะ ท้อปปิ้งด้วยหมูชาบูเนื้อนุ่ม และไข่ต้มยางมะตูมที่สุกกำลังดี ตบท้ายด้วยผักปวยเล้ง ต้นหอมญี่ปุ่นซอยละเอียด และสาหร่ายแผ่นใหญ่สะใจ ส่วนใครชอบทานเผ็ด เมนูนี้ก็สามารถเปลี่ยนเป็นราเมนเส้นพริกอิมิจิที่นำเข้าจากญี่ปุ่น รสชาติเผ็ดร้อนถูกปากคนไทยได้อีกด้วย ที่สำคัญ จ่ายแค่ 280 บาทก็ได้สัมผัสรสชาติราเมนต้นตำรับโยโกฮาม่าแท้ๆ คือสุดจัด!! ปลัดไม่ต้องบอก งานนี้คนรักเส้นต้องไปลองแล้วจะร้องว่าสุโค่ย!!

Uchidaya Ramen

Uchidaya Ramen

Uchidaya Ramen

Uchidaya Ramen

ฟินได้แบบไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น! สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX รับสิทธิพิเศษส่วนลด 15สำหรับเมนู Uchidaya Tokusei Ramen (จำกัด 10 สิทธิ์ต่อสาขา/วัน) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.chillpainai.com/scoop/10462/

ที่ตั้ง : ร้าน Uchidaya Ramen 

สาขา 1 ซอยธนิยะ ถนนสุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด 
11.00-02.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 02-2377365

สาขา 2 สุขุมวิท 39 (ฟูจิซุปเปอร์ 2) ห้องเลขที่ s10 ชั้น1 เลขที่ 99/9 ซอยสุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด : 11.00-24.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 098-7075531

สาขา 3 อโศก (Shell V-Power Station) ถนนสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

เวลาเปิด : 11.00-24.00 น.

เบอร์ติดต่อ : 092-2560016

แผนที่ร้าน ร้าน Uchidaya Ramen สาขา 3 อโศก

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ

iOS: https://goo.gl/c1PwMq

Android: https://goo.gl/RVJ6Kl



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close