bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

' แสงทอง รีสอร์ท ' ที่พักน่านวิวหลักล้าน ที่ทำให้การตื่นเช้าเป็นเรื่องน่าหลงรัก

calendar_month 27 ก.พ. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 23,866 / รีวิวที่พัก


แสงทอง รีสอร์ท น่าน

“ มีดวงตะวันส่องเป็นแสงสีทอง

กระจ่างครรลองให้ใฝ่ปองและสร้างสรรค์

เมื่อดอกไม้แย้มบาน ให้คนหาญสู้ไม่หวั่น

คือรางวัลแด่ความฝันอันยิ่งใหญ่... ให้เธอ ”


รางวัลแด่คนช่างฝัน - จรัล มโนเพ็ชร


มีคนเคยบอกว่าการตื่นเช้าคือรางวัลของชีวิต เชื่อว่าหลายคนก็คงเหมือนเราที่ไม่เข้าใจหรอกว่ามันเป็นยังไง จนกระทั่งได้เห็นแสงสีทองส่องสว่างผ่านพ้นเส้นขอบฟ้า นกกาเริ่มออกหากิน ผู้คนออกมาใช้ชีวิต ในบรรยากาศที่แสนจะดูธรรมดาแต่กลับไม่ธรรมดานั่นแหละ ถึงได้รู้ว่า “แสงทองรีสอร์ท” คือคำตอบของคำถามนั้น ที่ทำให้การเริ่มต้นลุกจากเตียงในเช้าวันใหม่เป็นเรื่องน่าหลงรัก

แสงทอง รีสอร์ท น่าน

แสงทอง รีสอร์ท ที่พักวิวหลักล้านกลางทุ่งนาเขียวชะอุ่มสุดสายตา และสวนดอกไม้สวยๆ ในอำเภอเชียงกลาง จังหวัดน่าน ท่ามกลางบรรยากาศของแสงอาทิตย์ยามเช้าที่อาบไล้ทุ่งนาจนเป็นแสงสีทอง ดูแล้วงดงามราวกับภาพเขียนสีของจิตรกรเอก จนเป็นที่มาของชื่อ “แสงทอง รีสอร์ท” นั่นเอง

แสงทอง รีสอร์ท น่าน

แสงทอง รีสอร์ท น่าน

เริ่มที่ The Loft Suite ห้องพักอันโด่งดังจนเรียกว่าเป็นไฮไลท์ของทางแสงทองรีสอร์ทก็ว่าได้ โดยเฉพาะกับมุมอ่างจากุชชีขนาดใหญ่ริมระเบียง ให้เราได้แช่น้ำชมวิวภูเขา และบรรยากาศของทุ่งนายามเย็นทางเบื้องหน้าได้อย่างเพลิดเพลิน สำหรับห้องแบบ The Loft Suite มีด้วยกัน 3 ห้อง ซึ่งห้องที่สวยที่สุดนั้นต้องยกให้ด้านบนชั้นสอง ที่สามารถมองเห็นวิวเขา และพระอาทิตย์ในยามเช้าได้แบบพาโนรามาตั้งแต่ลืมตาตื่นเลยค่ะ 

แสงทอง รีสอร์ท น่าน

แสงทอง รีสอร์ท น่าน

ด้านในยังแบ่งเป็นห้องนั่งเล่น และห้องนอนระหว่างกันด้วยนะ แต่ไม่ว่าจะห้องไหนก็เห็นวิวสวยๆ ได้เต็มตาแน่นอน

แสงทอง รีสอร์ท น่าน

The Loft แบบธรรมดา มีด้วยกันจำนวน 8 ห้อง เลือกพักได้ทั้งแบบเตียงคิงไซส์ เตียงเดี่ยว หรือเตียงคู่ พร้อมระเบียงนั่งเล่นส่วนตัวทุกห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน อาทิ โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น Free Wi-Fi ตลอดจนโซฟาเบดไว้ให้เรานั่งเล่น ฟังเพลง พักผ่อนเพลินๆ ได้ตลอดทั้งวัน

แสงทอง รีสอร์ท น่าน

แสงทอง รีสอร์ท น่าน

แดดร่มลมตกได้เวลาออกมาเดินเล่นรับลมกันที่สะพานไม้ไผ่ซึ่งทอดพาดผ่านกลางทุ่งนาภายในบริเวณรีสอร์ท โดยใครอยากจะปั่นจักรยานมาชิลๆ หรือเดินเล่นรับลมมาเรื่อยเปื่อยก็ใกล้นิดเดียว สามารถเดินออกมาทางด้านหลังของที่พักได้เลย

แสงทอง รีสอร์ท น่าน

แสงทอง รีสอร์ท น่าน

นอกจากนี้ หากใครยังกังวลว่าถ้ามาเที่ยวช่วงที่ไม่ใช่ฤดูกาลทำนาแล้วจะไม่มีวิวสวยๆ ให้ถ่ายรูป บอกเลยว่าหายห่วงแน่นอน เพราะทางรีสอร์ทเค้าจะเนรมิตบริเวณนี้แปรเปลี่ยนไปเป็นสวนดอกไม้สีสันสดใสนานาพันธุ์สวยงามไม่แพ้กันมาทดแทน แค่ได้มายืนให้ธรรมชาติและขุนเขาโอบกอด ก็เหมือนความเหนื่อยล้าจากการทำงานที่สะสมมาตลอดทั้งปีจะหายเป็นปลิดทิ้งเชียวล่ะ

แสงทอง รีสอร์ท น่าน

แสงทอง รีสอร์ท น่าน

ในยามเย็นแสงทอง รีสอร์ท ยังเปิดเป็นห้องอาหารเย็นสำหรับดินเนอร์ที่ด้านบนรูฟท็อป ให้ได้เต็มอิ่มไปกับวิวเขาสวยงาม ท่ามกลางอาหารมื้ออร่อย นอกจากนี้ยังเปิดให้ลูกค้าภายนอกเข้ามาใช้บริการได้อีกด้วย

แสงทอง รีสอร์ท น่าน

หรือถ้าอยากออกไปทำกิจกรรม และเที่ยวรอบๆ รีสอร์ท ที่นี่ก็ยังมีฟาร์มผักออร์แกนิก โรงปลูกสตรอว์เบอรี่ กิจกรรมปั่นจักรยานชมพระอาทิตย์ขึ้นที่ริมแม่น้ำสบกอน เที่ยวชมวิถีชีวิตของชาวบ้านห้วยพ่าน ตลอดจนวัดไทลื้ออายุ 700 กว่าปีให้ได้เยี่ยมชม

แสงทอง รีสอร์ท น่าน

พักผ่อนนอนหลับฝันดีจนเต็มอิ่ม ยามเช้าเราแวะมาเติมพลังกันต่อที่ห้องอาหารเช้าวิวทุ่งนา สูดอากาศยามเช้า รับแสงแดดอ่อนๆ หรือจิบกาแฟร้อนสักแก้วก่อนออกเดินทาง แค่นี้ก็พร้อมสำหรับการเริ่มต้นวันใหม่แล้วจ้า

แสงทอง รีสอร์ท น่าน

แสงทอง รีสอร์ท น่าน

เอาเป็นว่า หากใครอยากหนีความวุ่นวายมาใช้ชีวิตช้าๆ เติมความสดชื่นให้ชีวิต ค่อยๆ มองพระอาทิตย์โผล่พ้นขอบฟ้าขึ้นมาทักทายยามเช้า รอเวลาที่แสงแดดอบอุ่นย้อมทุ่งนาข้าวเหลืองอร่ามต้อนรับเช้าวันใหม่ ต้องรีบมาเช็คอิน “แสงทอง รีสอร์ท” แบบด่วนๆ แล้วรับรองเลยว่าจะต้องหลงรักที่นี่เหมือนเราอย่างแน่นอน !

แสงทอง รีสอร์ท น่าน

แสงทอง รีสอร์ท น่าน


แสงทองรีสอร์ท 

ที่ตั้ง : 555 หมู่ 5 ตำบลเชียงกลาง อำเภอเชียงกลาง จังหวัดน่าน

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,800 - 8,000 บาท

โทรศัพท์ : 083-7070-555 , 054-797-555


จองที่พักแสงทอง รีสอร์ท จ.น่าน

agoda_but.jpg






เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai