bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

AMPRESSO ร้านคาเฟ่ใจกลางเมืองกำแพงเพชร กาแฟดี ชาเชียวก็โดน!

calendar_month 26 ก.พ. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 20,570 / รีวิวที่กิน

ร้านคาเฟ่บรรยากาศดี เมนูอร่อยเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ทริปท่องเที่ยวของเราสมบูรณ์แบบ เวลาออกทริปทีไรเลยคอยมองหาร้านเด็ดประจำทริป ครั้งนี้ไปเที่ยวจังหวัดกำแพงเพชร ก็ได้ไปป๊ะ! เข้ากับร้าน “AMPRESSO” ร้านคาเฟ่บรรยากาศดี กาแฟดี ชาเขียวอร๊อย อร่อย!

7b1c8cb51d124cb2bb2fec6ad269cfadb3a6d53b.jpg



AMPRESSO ร้านคาเฟ่ใจกลางเมืองกำแพงเพชร


ร้าน AMPRESSO ตั้งอยู่ในตัวเมืองกำแพงเพชรเลยค่ะ ร้านหาง่ายมาก ตั้งอยู่ติดกับถนนราชดำเนิน 1 เราสามารถจอดรถริมถนนหรือบริเวณข้างๆ ร้านได้ ตัวร้านเป็นตึกแถวติดกัน 2 คูหา เต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวชอุ่ม ให้ความรู้สึกสดชื่นสุดๆ

AMPRESSO ร้านคาเฟ่ใจกลางเมืองกำแพงเพชร

เดินเข้ามาภายในร้านก็เจอกับการตกแต่งแสนร่มรื่น ทุกมุมของร้านเต็มไปด้วยไม้ประดับ ทำให้รู้สึกสดชื่น แค่บรรยากาศร้านก็คลายร้อนได้ดีเลยทีเดียว นอกจากนี้รอยยิ้มของทุกคนในร้านที่พร้อมให้บริการก็ยิ่งทำให้ที่นี่น่านั่งสุดๆ เลย ส่วนที่นั่งมีให้เลือกทั้งโซนในห้องแอร์ด้านนอก มีโต๊ะนั่งสำหรับคนที่มาเป็นแก็งค์ และใครมาเป็นคู่ก็มีมุมส่วนตัวให้เลือกนั่งกัน

AMPRESSO ร้านคาเฟ่ใจกลางเมืองกำแพงเพชร

AMPRESSO ร้านคาเฟ่ใจกลางเมืองกำแพงเพชร

นอกจากบรรยากาศร้านที่แสนจะสดชื่นและเป็นกันเองแล้ว เราก็สะดุดตาเข้ากับเมนูเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลากหลาย แต่หากใครมาร้านนี้เราแนะนำให้ลองกาแฟและชาเขียว เป็นเมนูที่เรียกได้ว่า #เด็ดประจำร้าน แถมตู้ขนมเค้กก็เต็มไปด้วยเค้กหน้าตาน่ากินสุดๆ เราเลือกไม่ถูกเลยล่ะ

AMPRESSO ร้านคาเฟ่ใจกลางเมืองกำแพงเพชร

อย่างที่บอกว่าใครมาร้านนี้ต้องลองกาแฟและชาเขียว เพราะงั้นอย่ารอช้าเรามาชิมกันเลย เริ่มกันที่กาแฟ “Ampresso” (ราคา 55 บาท) แก้วนี้เป็นกาแฟสูตรพิเศษของทางร้าน ใช้เม็ดกาแฟอาราบิก้า 100% จากดอยช้าง กลิ่นหอมกาแฟ รสหวานขมกำลังดี และนอกจากสูตรพิเศษของทางร้านแล้ว เราสามารถเลือกนมที่ใส่ได้ ทั้ง นมปกติ ไขมัน 0% นมถั่วเหลือง หรือจะเป็นนมอัลมอนด์สำหรับคนแพ้นมวัว และยังเลือกสารสกัดจากหญ้าหวานแทนน้ำตาลได้ด้วย

AMPRESSO ร้านคาเฟ่ใจกลางเมืองกำแพงเพชร

มาต่อกันที่เมนูชาเขียวค่ะ ชาเขียวของที่นี่ราคาต่างกันตามระดับความเข้มข้นมีให้เลือกถึง 5 ระดับ!! โดยแบ่งเป็นระดับต่างๆ ตามเกรดชา และตั้งชื่อตามเมืองที่เป็นแหล่งปลูก เริ่มแรกจาก Shizuoka,Mie,Kagoshima,Kyoto และ Uji ซึ่งชาทั้งหมดนี้ ทางร้านนำเข้าเอง ไม่ต้องห่วงเรื่องคุณภาพเลยค่ะ ส่วนเราเลือกชิมชา Uji (เย็น ราคา 85 บาท) เป็นชารสเข้ม ชงออกมาแล้วหวานกลมกล่อม รสอูมามิมากเว่อร์!!

AMPRESSO ร้านคาเฟ่ใจกลางเมืองกำแพงเพชร

มีเครื่องดื่มแล้วต้องตามด้วยขนม !!! เราเลือกเมนู “มันม่วงมะพร้าวอ่อน” (ราคา 60 บาท) เค้กสีม่วงขาวหน้าตาดึงดูดใจ รสชาติอร่อยเริ่ด! เนื้อเค้กนิ่มทำมาจากมันม่วง รสไม่หวานมาก หอมกลิ่นมันนิดๆ เข้าคู่กันได้ดีกับเนื้อมะพร้าวอ่อน ตักเค้กเข้าปากแล้วจิบน้ำชาเขียวสดชื่นมาก!

AMPRESSO ร้านคาเฟ่ใจกลางเมืองกำแพงเพชร

ได้ลองชิมด้วยตัวเองเลยกล้าบอกต่อ ใครมาเที่ยวเมืองกำแพงเพชรก็อย่าลืมแวะมาหาเครื่องดื่มเย็นๆ นั่งชิลๆ กันที่ร้าน AMPRESSO นะคะ รับรองนั่งไปนั่งมาเพลินจนลืมเวลาแน่นอนค่ะ !


สิทธิพิเศษ 

เมื่อซื้อเครื่องดื่มเมนู Signature ของทางร้านเป็นคู่ ได้แก่ เมนูกาแฟ AMPRESSO เย็น คู่กับ ชาเขียวมัทฉะอูจิเย็น จากปกติราคา 140 บาท ลดเหลือ 125 บาท

วิธีรับสิทธิ์

สแกน QR CODE ที่หน้าร้าน หรือไปที่ www.chillpainai.com/golocalthailand


ที่ตั้ง : 658/3 ถ.ราชดำเนิน 1 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร 62000

เปิดบริการ : ทุกวัน 07.30 - 17.30น

ราคา : เริ่มต้น 50 บาท

โทร : 095 - 6390149

GPS : 16.459243, 99.529725



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai