bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชาบูยิ้มละมัย ชาบูกลางไร่ ร้านอร่อยกำแพงเพชร

calendar_month 26 ก.พ. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 18,492 / รีวิวที่กิน

ชาบูในเมืองใครๆ ก็เคยกิน ...แต่ชาบูท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขา เคยลองไหม? 

61c10f0582f172fadc150810d9377844c31c4770.jpg


หลังจากกลับจากเที่ยวอุทยานแห่งชาติแม่วงก์ จังหวัดกำแพงเพชร เราก็มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองกำแพงเพชร เพื่อไปเที่ยวต่อ ...แต่ระหว่างทางก็ได้เจอกับ “ร้านชาบูยิ้มละมัย” ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ตกแต่งน่ารัก คนสายกินอย่างเราไม่พลาดแน่นอน เลี้ยวรถเข้าร้านทันทีเลย !!

ชาบูยิ้มละมัย กำแพงเพชร

ตัวร้านตั้งอยู่ที่ตำบลปางมะค่า อำเภอขาณุวรลักษบุรี ห่างจากอุทยานแห่งชาติแม่วงก์ประมาณ 30 นาที และห่างจากตัวเมืองกำแพงเพชรประมาณ 1 ชั่วโมง ตั้งอยู่ระหว่างทางไปกลับอุทยานและตัวเมือง ใครไปเที่ยวอุทยานหรือกลับเข้าเมืองก็แวะมาชิมได้สบายๆ เลย

ชาบูยิ้มละมัย กำแพงเพชร

ชาบูยิ้มละมัย กำแพงเพชร

พอเลี้ยวรถเข้ามาแล้วเราต้องร้องว้าว ! แทบไม่อยากเชื่อว่านี่เป็นร้านชาบู เพราะที่นี่เหมือนเป็นไร่เล็กๆ มากกว่า... ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าไอเดียในการทำร้านนั้นมาจากไหน เลยได้ลองถาม คุณละมัย เจ้าของร้าน...ได้ความว่า ร้านชาบูนี้เกิดขึ้นมาจากไอเดียที่อยากเปิดร้านอาหารท่ามกลางธรรมชาติและมีมุมน่ารักๆ ให้แขกได้มาถ่ายรูป และสาเหตุที่เป็นร้านชาบูก็เพราะเจ้าของร้านเคยทำร้านชาบูมาก่อน จึงเนรมิตร้านชาบู ยิ้มละมัยท่ามกลางธรรมชาติขึ้นมาชาบูยิ้มละมัย กำแพงเพชร

จากไอเดียที่ตั้งใจทำให้บริเวณร้านชาบูมีมุมถ่ายรูปน่าร๊าก...น่ารัก ทั้งจักรยานล้อโต กังหันลมสีพาสเทลอันใหญ่เบิ้ม สวนดอกไม้ บ้านฮอบบิท ฟาร์มแกะที่เราสามารถไปอุ้มเจ้าแกะตัวเล็กๆ ได้ และ นอกจากนี้ยังมีโรงเรือนปลูกผัก และแปลงผักสำหรับใช้ในร้านด้วยนะ เราถ่ายรูปเพลินมาก...ใครมาอย่าลืมแต่งตัวมาให้เริ่ดนะคะ รับรองว่าได้รูปกลับไปเยอะแน่เลย

ชาบูยิ้มละมัย กำแพงเพชร

ชาบูยิ้มละมัย กำแพงเพชร

ดูรอบๆ ร้านไปแล้ว เราจะพามาชิมชาบูของที่นี่กันค่ะ ขอสปอยล์ก่อนเลยว่า อร่อย! โดยชาบูของที่นี่มีเนื้อวัวและซีฟู้ดเท่านั้น แถมยังเป็นเนื้อแบบฮาลาลด้วยค่ะ ซึ่งเขามีให้เลือก 4 แบบ คือ ชาบูชุดเล็ก 249 บาท ในชุดมีเนื้อวัวสไลด์ ไข่ไก่และผัก ชาบูชุดใหญ่ 449 บาท มีเนื้อวัวสไลด์ ตับ ไก่ ปลาหมึก กุ้ง หอยและชุดผัก

ชาบูยิ้มละมัย กำแพงเพชร

ชาบูยิ้มละมัย กำแพงเพชร

ส่วนน้ำซุปมีให้เลือก 4 แบบ คือ น้ำซุปไก่ น้ำซุปชาบูน้ำดำ น้ำซุปต้มยำ และน้ำซุปแจ่วฮ้อน ใครชอบแบบไหนเลือกตามสะดวกเลย

ชาบูยิ้มละมัย กำแพงเพชร

นอกจากนี้ยังมีเมนูทะเลปิ้งย่างอีกด้วยค่ะ มีให้เลือก 2 ชุด คือ ชุดเล็ก 499 บาท ซึ่งในชุดมี กุ้ง ปลาหมึก หอยแมลงภู่

ชาบูยิ้มละมัย กำแพงเพชร

ชุดใหญ่ 699 บาท ในชุดมี กุ้ง ปลาหมึก หอย เช่นกัน แต่เพิ่มจำนวนขึ้นเป็น 2 ค่ะ เราขอบอกเลยว่าทั้งเนื้อและอาหารทะเลสด! อร่อยทั้งเนื้อและน้ำชาบู ที่สำคัญน้ำจิ้มอร่อยมาก! มีให้เลือกทั้งแจ่ว ซีฟู้ด และน้ำจิ้มชาบู โอ้ย! แค่นึกถึงตอนนี้ก็อยากกินอีกเลยค่ะ

ชาบูยิ้มละมัย กำแพงเพชร

ชาบูยิ้มละมัย กำแพงเพชร

เรียกได้ว่าร้าน “ชาบู ยิ้มละมัย” ความอร่อยและบรรยากาศ สอบผ่าน! ใครที่ไปเที่ยวกำแพงเพชร อย่าลืมแวะไปชิมกันนะ ไม่งั้นถือว่าคุณพลาดร้านอร่อยแล้วล่ะ

ชาบูยิ้มละมัย กำแพงเพชร

สิทธิพิเศษ 

ลดราคา 50% เมื่อสั่ง ชาบูชุดเล็กและใหญ่ ทะเลย่างชุดเล็กและใหญ่

วิธีรับสิทธิ์

สแกน QR CODE ที่หน้าร้าน หรือไปที่ www.chillpainai.com/golocalthailand

เงื่อนไข 

จำกัด 10 ท่าน / เดือน


ที่ตั้ง : 109 หมู่ 14 ต.ปางมะค่า อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร 62000

เปิดบริการ : 10.00 - 20.00น. หยุดทุกวันพุธ 

ราคา : เริ่มต้น 249 บาท

โทร : 098 - 2241422

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai