bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Mizusawa Tea Thailand ชานมไข่มุกในโลก Galaxy อร่อยจนอยากลอย

calendar_month 20 ก.พ. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 13,705 / รีวิวที่กิน

Mizusawa Tea Thailand

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่พูดถึง เจ้าชานมไข่มุก เคี้ยวหนุบหนับ วันนี้เราเลยจะมาเอาใจสาวกที่ชื่นชอบความหวาน กับ “ร้านมิซูซาว่า ที ไทยแลนด์” ชานมไข่มุกเปิดใหม่ คุณภาพพรีเมี่ยม แถมยังเป็นชาไข่มุกออแกนิคอีกต่างหาก ถูกใจคนรักสุขภาพสุดๆ โอ้โห งานนี้พลาดไม่ได้!! พูดขนาดนี้แล้ว จะรอช้าอยู่ใยไปเติมความหวานกันนน!

Mizusawa Tea Thailand

Mizusawa Tea Thailand

“ร้านมิซูซาว่า ที ไทยแลนด์” (Mizusawa Tea Thailand) ร้านชาสุดไฮเทค คุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากประเทศไต้หวัน มาส่งความฟินให้เรากันที่หมู่บ้านสถาพร รังสิต คลอง 3 ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 15 ก.พ. 2562 ที่ผ่านมา บอกเลยว่าได้กระแสตอบรับล้นหลามมากเลยทีเดียว 

Mizusawa Tea Thailand

ความเป็นมาของที่นี่เกิดจากความชื่นชอบของ คุณกิตติวัฒน์ หวัง ที่หลงรักการดื่มชานมไข่มุกเป็นชีวิตจิตใจ ไปลิ้มลองมาทุกที่ ตั้งแต่ไต้หวัน ญี่ปุ่น จนถึงในย่านสยามสแควร์บ้านเรา จึงอดไม่ได้ที่อยากแชร์ประสบการณ์ให้ผู้คนได้ลิ้มลองชาไข่มุกด้วยกัน เลยเปิดเป็นร้าน “มิซูซาว่า ที ไทยแลนด์” (Mizusawa Tea Thailand) ขึ้นมา พร้อมมีคอนเซ็ปต์เท่ๆ ว่า The Best But Afforable “คุณภาพดี ในราคาที่เอื้อมถึง” ไม่เสียใจแน่นอน การันตี!

Mizusawa Tea Thailand

โดยที่มาของชื่อร้าน “มิซูซาว่า” มาจาก มิซูซาว่า ที่เป็นเมือง 1 ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในเมืองนี้เป็นพื้นที่ๆ อุดมสมบูรณ์ มีแหล่งน้ำ จะทำอะไรก็รุ่งเรือง เลยเลือกมาตั้งชื่อร้าน ความหมายดีแถมยังจำง่ายด้วย!

Mizusawa Tea Thailand

ส่วนสไตล์การตกแต่งร้าน มีคอนเซ็ปต์เก๋ๆ ว่า “สวนดอกไม้ในโลกอนาคต” ทั่วทั้งร้านจึงเต็มไปด้วยดอกไม้ที่ถูกจัดตกแต่งในแต่ละมุมได้อย่างลงตัวและสวยงาม เหมือนเดินอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้เลยก็ว่าได้ บวกกับแสงไฟนีออนแบบกระพริบหลากหลายสีสัน สะดุดตา มีลูกเล่นมากมาย ตื่นตาตื่นใจตลอดเวลา เสริมความเป็นกาแลคซี่ด้วยดาวเคราะห์มากมายที่อยู่บนเพดานร้านราวกับว่าเราลอยอยู่ในอวกาศ  แค่การตกแต่งร้านเราก็ประทับใจตั้งแต่ก้าวเข้ามาเลย มีมุมถ่ายรูปมากมายไม่มีเบื่อแน่ๆ งานนี้ 

Mizusawa Tea Thailand

Mizusawa Tea Thailand

อิ่มเอมไปกับบรรยากาศของร้านแล้ว ชานมไข่มุกก็พิเศษไม่แพ้กัน โดยชาเป็นสูตรต้นตำหรับแท้ๆ จากไต้หวัน เป็นออแกนิคและได้รับใบรับรองทุกชนิด เป็น “Taiwanese Organic Tea” ใช้วันต่อวัน ยิ่งกินยิ่งดีต่อสุขภาพ ใครสายคลีนก็ไม่ต้องห่วงเรื่องสุขภาพเลยMizusawa Tea Thailand

Mizusawa Tea Thailand

นอกจากนี้ไข่มุกเป็นไข่มุกบราวชูก้า ทำวันต่อวัน ปั้นแป้งเอง ไม่มีสารเจือปน และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ ตัวไข่มุกจะมีกลิ่นหลากหลาย เช่น กลิ่นมะม่วง กลิ่นส้ม กลิ่นโกโก้ เป็นต้น วัตถุดิบทุกชนิดในร้านการันตีได้ว่าคุณภาพดีแน่นอน และไม่ว่าจะสายดาร์กหรือสายหวาน จะสายไหนๆ ทางร้านมีเมนูให้เลือกเยอะแยะมากกว่า 50 เมนูมาให้ลองชิมกัน 

Mizusawa Tea Thailand

ส่วนใครที่กังวลเรื่องความหวาน กลัวว่าจะหวานมาก หวานน้อย ไม่ต้องห่วงเพราะทางร้านสามารถเลือกระดับความหวานได้ตามความชอบ

Mizusawa Tea Thailand

ว่าแล้วก็มาสั่งเมนูแรกกันกับ “Fresh Lemon Bomb” เห็นหน้าตาของเมนูนี้แล้วตื่นเต้นมากเพราะ แก้วนี้เสิร์ฟมาพร้อมกับผลเลมอนลูกโตอยู่ในแก้ว ลองดูดให้ชื่นใจหน่อย อือหือออ! เฟรชสมชื่อ...รสชาติเปรี้ยวกำลังดี ดื่มแล้วสดชื่นกระปรี้กระเปร่ามากๆ 

Mizusawa Tea Thailand

ต่อกันด้วยกับ “บราวชูก้านมสด” เรียกได้ว่าเป็นเมนูสุดฮิตเลยก็ว่าได้ ตัวนมสดมีกลิ่นหอม หวาน มัน ดื่มแล้วจะได้กลิ่นหอมหวานของน้ำตาลทรายแดงตามมา กลมกล่อมสุดๆ 

Mizusawa Tea Thailand

Mizusawa Tea Thailand

ยังไม่จบ เรามาต่อกับอีกเมนูคือ “นมสดอัญชัน” เมนูนี้ทีเด็ดอยู่ที่ไข่มุกทองคำ ไข่มุกสูตรพิเศษของร้าน กินเข้าไปแล้วหอมกลิ่นอัญชันเบาๆ เพลิดเพลินไปกับการเคี้ยวไข่มุกหนุบหนับ ทุกอย่างผสมลงตัวเข้ากันได้เป็นอย่างดีอย่างที่หัวใจบอกไว้ อร่อยต้องร้องเพลงออกมากันเลยทีเดียว!

Mizusawa Tea Thailand

Mizusawa Tea Thailand

ตบท้ายกันด้วย “อัญชันมะนาว” สีสันสดใสมี 2 สี ก้นแก้วคือสีเหลืองจากส้มจี๊ด สีม่วงด้านบนเป็นสีจากอัญชัน เมนูนี้เปรี้ยวนำหวานตาม หอมกลิ่นอัญชัน เติมความสดชื่นได้อย่างดี อร่อยจนว่างไม่ลงเลยค่ะ 

Mizusawa Tea Thailand

Mizusawa Tea Thailand

สำหรับราคาถูกใจมากๆ ตกแก้วละ 50-65 บาท และในช่วงนี้อยู่ในช่วงโปรโมชั่นถึงเดือนเมษายน ทุกเมนูลด 50% นอกจากชานมไข่มุกแล้วยังมีเมนูกาแฟ และเมนูน้ำที่หลากหลายให้เราได้เลือกดื่มกันอีกด้วย

Mizusawa Tea Thailand

ใครที่ผ่านไปผ่านมาแถวๆ นี้สามารถแวะเข้าไปลิ้มลองแวะชิมกันได้ งานนี้บอกได้เลยว่าราคาหลักสิบ บรรยากาศหลักล้าน ความอร่อยหลักร้อยล้าน ใครชื่นชอบความหวานและชา ห้ามพลาดจ้า~~ 


Mizusawa Tea Thailand 

ที่ตั้ง : Mizusawa Tea Thailand หมู่บ้านสถาพร รังสิต คลอง 2

ราคา : 50-65 บาท

โทร : 082-002-8884




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai