bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

โรงแรมภูคะนิง อุดรธานี (Phukaning Hotel) ที่พักที่ทำให้คิดถึงอุดรธานี

calendar_month 19 ม.ค. 2019 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 18,138 / รีวิวที่พัก

หลังจากที่เรากลับจากทริปอุดรธานี สิ่งที่สมาชิกในทริปต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวคือคิดถึงเมืองอุดรฯ เพราะที่นี่ผู้คนน่ารัก ของกินอร่อย และที่สำคัญมีที่พักบรรยากาศน่ารักมากมาย ซึ่งหนึ่งในความคิดถึงของเราคือที่นี่ค่ะ โรงแรมภูคะนิง อุดรธานี (Phukaning Hotel) สถานที่แห่งความคิดถึง

โรงแรมภูคะนิง อุดรธานี

ภูคะนิง คือชื่อที่พักแห่งนี้ที่มีความหมายว่าสถานที่แห่งความคิดถึง "คะนิง" ในภาษาอีสานหมายถึง คิดถึง หรือคะนึงหา

ทำเลที่ตั้งของที่นี่ตั้งอยู่ริมทางหลวงหมายเลข 2410 ทางไปคำชะโนด โดยไม่ได้ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองอุดรธานี แต่ก็สามารถเดินทางเข้าเมืองได้โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาทีเท่านั้น  ซึ่งถ้าคุณมีแพลนไปเที่ยวคำชะโนดเราแนะนำให้พักที่นี่เพราะไม่ต้องไปเผชิญรถติดในเมือง จากที่พักไปคำชะโนดใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงครึ่ง และจากที่พักยังสามารถเดินทางไปยัง หนองคาย สกลนคร และบึงกาฬ ได้สะดวกกว่าเวลาพักในเมือง เพราะเป็นถนนบายพาสเลี่ยงเมือง เรียกได้ว่าจะเข้าเมืองก็ง่าย หรือจะไปที่อื่นต่อก็สะดวก

โรงแรมภูคะนิง อุดรธานี

การออกแบบที่พักเป็นสไตล์โมเดิร์นมินิมอล เน้นความเรียบง่าย ใช้โทน สีขาว เทา เป็นหลักในการตกแต่ง และผสมผสานความเป็นอีสานเข้าไปในการตกแต่ง

โรงแรมภูคะนิง อุดรธานี

โรงแรมภูคะนิง อุดรธานี

ที่พักมีทั้งหมด 5 ชั้น มีห้องพักจำนวน 68 ห้อง โดยแบ่งเป็น ห้อง Superior King 24 ห้อง และ ห้อง Superior Twin 24 ห้อง ขนาดห้องของ Superior King และ Superior Twin คือ 28 ตารางเมตร  พักได้ห้องละ 2 คน ราคาห้องพักแบบรวมอาหารเช้า 890 บาท ไม่รวมอาหารเช้าราคา 690 บาท, ห้อง Connecting ซึ่งเป็นห้องที่นำห้อง Superior King และ Superior Twin มารวมกัน ทำให้มีพื้นที่ 56 ตารางเมตร พักได้ 4 คน ราคาห้องพักแบบรวมอาหารเช้า 1,800 บาท ไม่รวมอาหารเช้าราคา 1,590 บาท , ห้อง Deluxe พักได้ 2 คน ราคาห้องพักแบบรวมอาหารเช้า 1,200 บาท ไม่รวมอาหารเช้าราคา 990 บาท และ ห้อง Suite King ที่มาพร้อมอ่างจากุซซี่ พักได้ 2 คน ราคาห้องพักแบบรวมอาหารเช้า 2,500 บาท ไม่รวมอาหารเช้าราคา 2,300 บาท

มาชมห้องที่หรูหราที่สุดของที่นี่กันก่อนค่ะกับห้อง Suite King กว้างขวางมากๆ เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ตัดกับโทนสี ขาว เทา ให้ความเรียบง่าย น่านอน

โรงแรมภูคะนิง อุดรธานี

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องประกอบไปด้วย เครื่องปรับอากาศ, ไดร์เป่าผม, ตู้เย็น, ทีวี, กาน้ำร้อน, ชา กาแฟ, โซฟา และสัญญาณอินเตอร์เน็ตไวไฟ

โรงแรมภูคะนิง อุดรธานี

ภาพบนหัวเตียงเป็นภาพถ่ายเมืองอุดรธานี ในแบบที่เราไม่เคยเห็น เพื่อนำเสนออุดรธานีในมุมมองใหม่

โรงแรมภูคะนิง อุดรธานี

จุดเด่นของห้องนี้คืออ่างจากุซซี่สุดหรูภายในห้องน้ำที่กว้างขวาง บอกเลยว่าห้องนี้คุ้มมากๆ จ่ายเงินเพียงสองพันกว่าบาทแต่สามารถพักห้อง Suite สุดหรูแบบนี้ได้แล้ว

โรงแรมภูคะนิง อุดรธานีส่วนห้อง Superior ที่ไทป์เล็กสุด แต่ในความรู้สึกเราคือกว้างขวาง ไม่อึดอัดเลยค่ะ การตกแต่งเรียบง่าย แต่มีสไตล์ มีระเบียงกว้างๆ ให้ชมวิวอีกด้วย

โรงแรมภูคะนิง อุดรธานี

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องประกอบไปด้วย เครื่องปรับอากาศ, ไดร์เป่าผม, ตู้เย็น, ทีวี, กาน้ำร้อน, ชา กาแฟ และสัญญาณอินเตอร์เน็ตไวไฟ

โรงแรมภูคะนิง อุดรธานี

ห้องน้ำแบบเรน ชาวเวอร์ พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น

โรงแรมภูคะนิง อุดรธานี

ชมห้องพักกันแล้วเราจะพาไปทานเค้กอร่อยๆ กันค่ะ ที่ร้าน Brewing Blue ร้านกาแฟซึ่งตั้งบริเวณชั้น 1 ของโรงแรมให้บริการเวลา 7.30 - 18.00 น. โดยจะเสิร์ฟเบเกอรี่โฮมเมด อาหารเช้า และเครื่องดื่ม ทั้งกาแฟที่เลือกสรรเมล็ดกาแฟทั้งแบรนด์ไทย และเมล็ดกาแฟจากเมืองนอก ซึ่งใครที่อยากทานกาแฟแบบฟิลเตอร์ที่นี่ก็มีการชงแบบแอโร่เพรสให้เลือกได้ด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังมี ชา อิตาเลียนโซดา โกโก้ ให้เลือกมากมาย

โรงแรมภูคะนิง อุดรธานี

โรงแรมภูคะนิง อุดรธานี

เมนูที่เราอยากแนะนำ เพราะได้มาลิ้มลองแล้วและชอบมากๆ กับ เมนู Blue Velvet ซึ่งหลายคนอาจจะรู้จักแต่ Red Velvet แต่ด้วยคอนเซ็ปต์สีน้ำเงินของร้านเลยเปลี่ยน Red เป็น Blue ตัวแป้งนุ่ม และครีมชีสที่แทรกชั้นนั้นอร่อยมากๆ ค่ะ  ต่อด้วยเค้กฟักทองเมนูนี้อร่อยไม่แพ้กัน เพราะตัวเค้กนุ่มมากๆ หอมฟักทองอร่อยสุดๆ ส่วนใครชอบทานสโคนทางร้านก็มีให้เลือกทั้งแบบ Orange Cranberry และ เอิร์ลเกรย์ ทานกับครีม และแยมอร่อยมากๆ 

โรงแรมภูคะนิง อุดรธานี

ส่วนอาหารเช้าของที่นี่จะให้บริการเป็นเซ็ต โดยมีให้เลือก 3 เซ็ต คือ โจ๊กหมู, ไข่กระทะ และข้าวเปียก เสิร์ฟมาพร้อมขนมปังฝรั่งเศส และผลไม้ค่ะ

โรงแรมภูคะนิง อุดรธานี

ใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวอุดรธานี อยากหาที่พักน่ารัก ราคาประหยัด สามารถเดินทางไปเที่ยวสถานที่เที่ยวต่างๆ ได้ง่ายแนะนำที่นี่เลยค่ะ โรงแรมภูคะนิง อุดรธานี ถ้าได้ไปแล้วอาจจะคิดถึง คะนึงหาเหมือนกับเราก็ได้นะคะ


ที่ตั้ง : โรงแรมภูคะนิง เลขที่ 222 หมู่ที่ 14 ตำบลสามพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

ราคา :  เริ่มต้น 690 บาท

โทร : 042-188-445

GPS : https://goo.gl/maps/26vReu7ZCzn

จองที่พัก โรงแรมภูคะนิง อุดรธานีออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg





เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน