bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

The Lake อุดรธานี ที่พักสุดชิลชมวิวหนองประจักษ์

calendar_month 18 ม.ค. 2019 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 14,802 / รีวิวที่พัก

อุดรธานี เมืองน่ารักที่มีที่พักมากมาย แต่สำหรับที่พักที่ทำให้เราอยากกลับมาอุดรธานีอีกครั้งนั่นก็คือ The Lake อุดรธานี ที่มีไฮไลท์สามารถชมวิวสวนสาธารณะหนองประจักษ์ บึงน้ำขนาดใหญ่ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งหนึ่งของเมืองอุดรธานีได้อย่างสวยงาม วันนี้ชิลไปไหนจะพาไปทำความรู้จักที่พักแห่งนี้กันค่ะ

The Lake อุดรธานี


The Lake อุดรธานี ทำเลที่ตั้งของที่นี่โดดเด่นกว่าใคร คือตั้งอยู่ใกล้กับสวนสาธารณะหนองประจักษ์ จึงเป็นที่มาของชื่อที่พัก "The Lake" ซึ่งถ้ามองจากภายนอกอาจจะคิดว่าที่นี่เป็นตึกสีขาวธรรมดาไม่น่าสนใจ แต่เมื่อเราได้ก้าวเข้ามาก็รู้เลยว่าที่นี่มีดีกว่าที่คิด ด้วยการตกแต่งในสไตล์ชิคแอนด์โคซี่ โทนสีที่ใช้เป็นโทนสีอมชมพู ผสมผสานสไตล์ตะวันตกและสไตล์อีสานได้อย่างลงตัว เฟอร์นิเจอร์ใช้ไม้ภายในท้องถิ่นนำมาออกแบบในสไตล์มินิมิลลิสม์โดยอาจารย์จากมหาวิทยาลัยศิลปากร ทำให้ที่นี่มีบรรยากาศสบายๆ อบอุ่นเหมือนอยู่บ้านเลยล่ะค่ะ

The Lake อุดรธานี

บริเวณล็อบบี้จัดวางโซฟาเบ้ดตัวใหญ่ พร้อมหมอนอิง หมอนลายขิด ตกแต่งด้วยเสื่อทอ ได้อารมณ์ห้องนั่งเล่นภายในบ้าน บรรยากาศเหมือนมาพักบ้านเพื่อนสนิทสักคนในอุดรธานี

The Lake อุดรธานี

มีมุมเล็กๆ น่ารัก ให้นั่งพักดื่มน้ำ หรือจะนั่งชิล อ่านหนังสือ นั่งทำงานก็มีบริการปลั๊กให้ด้วย

The Lake อุดรธานี

ส่วนห้องพักมีทั้งหมด 50 ห้อง แบ่งเป็น 3 ประเภทค่ะ ได้แก่ Superior ขนาด 28 ตารางเมตร พักได้ 2 คน มีทั้งหมด 38 ห้อง ราคา 1,200 บาท/คืน, ห้อง Deluxe ขนาด 28 ตารางเมตร พักได้ 2 คน มีทั้งหมด 6 ห้อง ราคา 1,500 บาท/คืน และห้อง Suite ขนาด 56 ตารางเมตร พักได้ 2 คน มีทั้งหมด 6 ห้อง ราคา 3,000 บาท/คืน

มาชมห้องแรกกับห้อง ห้อง Suite ขนาด 56 ตารางเมตร ราคา 3,000 บาท ภายในห้องกว้างขวางมากๆ เก๋ไก๋ด้วยการใช้เสื่อแทนพรม ผสมผสานกับสไตล์ชิคแอนด์โคซี่ได้อย่างลงตัว มีระเบียงกว้างขวาง ชมวิวสวนสาธารณะหนองประจักษ์ได้อย่างชัดเจน

The Lake อุดรธานีThe Lake อุดรธานี

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศ, โซฟา, โต๊ะ เก้าอี้ริมหน้าต่าง, โต๊ะเขียนหนังสือ, ตู้เย็น, ทีวีขนาด 42 นิ้ว, ไดร์เป่าผม, รองเท้าใส่ภายในห้อง, กาต้มน้ำ, กาแฟ และสัญญาณอินเตอร์เน็ตไวไฟ

The Lake อุดรธานี

ห้องน้ำแบบฝักบัวและเครื่องทำน้ำอุ่น พร้อม แชมพู สบู่เหลว

The Lake อุดรธานี

ต่อด้วยห้อง Superior ขนาด 28 ตารางเมตร  ราคา 1,200 บาท/คืน ห้องไทป์เล็กสุดแต่กว้างขวางไม่อึดอัดเลยล่ะค่ะ มีระเบียงให้ชมวิวเมืองอุดรธานีได้ด้วยThe Lake อุดรธานี

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำร้อน, โต๊ะเขียนหนังสือ, ตู้เย็น, ทีวีขนาด 32 นิ้ว, ไดร์เป่าผม, กาต้มน้ำ, กาแฟ และสัญญาณอินเตอร์เน็ตไวไฟ

The Lake อุดรธานี

ห้องน้ำแบบฝักบัวและเครื่องทำน้ำอุ่น พร้อม แชมพู สบู่เหลว

The Lake อุดรธานี

พาไปชมห้องพักกันแล้วเราจะพาไปชมอีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่กัน นั่นก็คือชั้นดาดฟ้าที่ในช่วงอากาศหนาวๆ แบบนี้ทางที่พักจะมีบริการอาหารเช้าให้นั่งทานชมวิวสวยๆ ที่นี่เลยค่ะ ซึ่งเป็นจุดที่สามารถชมวิวหนองประจักษ์และเมืองอุดรธานีได้แบบ 360 องศา

The Lake อุดรธานี

อาหารเช้าของที่นี่จะมีให้เลือกเป็นเซ็ต มีทั้ง ไข่กระทะ ขนมปังปาเต ข้าวเปียก ข้าวต้มหมู ให้เลือก เสิร์ฟพร้อมน้ำผลไม้ ชา กาแฟ คอนเฟิร์มเลยว่าอาหารเช้าของเขาอร่อยมากๆ

The Lake อุดรธานี

และยังมีบริการร้านคาเฟ่ที่ชื่อว่า Lake Cafe คาเฟ่สุดน่ารักที่ยังคงคอนเซ็ปต์ชิคแอนด์โคซี่ให้บริการเครื่องดื่ม ชา กาแฟ น้ำผลไม้และอาหารจานเดียว เปิดบริการทุกวัน (หยุดวันอังคาร) เวลา 11.00-19.00 น.

The Lake อุดรธานีThe Lake อุดรธานี

The Lake อุดรธานี ที่พักบรรยากาศน่ารักแบบนี้ทำให้เราไม่อยากกลับบ้านกันเลยล่ะค่ะ ด้วยบรรยากาศอบอุ่น ห้องกว้างขวาง มีวิวสวยๆ ของหนองประจักษ์ให้ได้ชม แถมราคายังน่ารักแบบนี้ ขออยู่ต่อไม่กลับมา กทม. จะได้ไหม


ที่ตั้ง : The Lake  เลขที่ 76/7 หมู่ที่ 7 ถนนพิบูลย์ ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

ราคา :  1200 - 3,000 บาท

โทร : 099-463-4443

GPS : https://goo.gl/maps/ezfpTVq9BLH2

จองที่พัก The Lake อุดรธานีออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg







เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close