bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Brown House Hotel อีสานโมเดิร์นสไตล์ในอุดรธานี

calendar_month 18 ม.ค. 2019 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 19,425 / รีวิวที่พัก

"เถิงเดือนสิบสิก่นมันมาต้ม
พ่องกะงมกอข้าว หาเทากำลังอ่อน
พ่องกะคนต่าน้อย ลงห้วยฮ่องนา
เดือนนี้บ่ได้ช้า พากันแต่งทานถง
ข้าวสากลงไปวัด ให้หมู่สังโฆเจ้า
มีลาบเทา พร้อมหมกดักแด้ของดีคั่วกุดจี่
ซุบบักมี้ กะมาพร้อมพร่ำกัน"

นี่คือคำผญาหรือปรัชญาในการดำรงชีวิต ของบรรพบุรุษชาวอีสานที่เล่าเรื่องราวประเพณี วิถีชีวิตชาวอีสานได้อย่างงดงาม เราเจอสิ่งนี้ปรากฏอยู่ในห้องพักของโรงแรมบราวน์เฮาส์ อุดรธานี (Brown House Hotel) ที่พักที่ถ่ายทอดความเป็นอีสานได้ดีที่สุด และยังผสมผสานความสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว กลายเป็นที่พักอีสานโมเดิร์นที่เราอยากให้คุณลองไปพักกันสักครั้ง

Brown House Hotel  อุดรธานี


โรงแรมบราวน์เฮาส์ อุดรธานี ทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ติดกับบึงหนองเหล็ก ทำให้ที่นี่มีทำเลที่ต่างจากที่พักในอุดรธานีทั่วไป จนแทบไม่เชื่อว่าเพียงไม่กี่นาทีจากตัวเมืองที่เต็มไปด้วยความเจริญ จะมีที่พักที่ซ่อนเร้นจากความวุ่นวาย ให้บรรยากาศสงบและเป็นส่วนตัวแห่งนี้ตั้งอยู่

Brown House Hotel  อุดรธานี

คอนเซ็ปต์ของโรงแรมบราวน์เฮาส์ อุดรธานี คือสไตล์อีสานดั้งเดิมทั้งการตกแต่ง การใช้สีน้ำตาลซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนบ้านไม้ของคนอีสาน การใช้คำผญา หรือปรัชญาของคนอีสานนำมาตกแต่งผนังห้อง แต่กระนั้นก็ผสมสานความเป็นโมเดิร์นในเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้อย่างลงตัว

Brown House Hotel  อุดรธานี

บริเวณล็อบบี้ที่ยกหน้าต่างบ้านของคนอีสานมาประดับตกแต่ง ใช้เครื่องเรือนไม้ และภาพวาดที่มีกลิ่นอายของความเป็นอีสาน และยังมีรถสกายแล็ปซึ่งเป็นรถสาธารณะสัญลักษณ์ของจังหวัดอุดรธานีมาตั้งโชว์ให้เราได้ถ่ายรูปอีกด้วย

Brown House Hotel  อุดรธานี

สระว่ายน้ำสีฟ้าใส ที่อยู่ในระนาบเดียวกับบึงหนองเหล็ก เหมาะกับการมานอนแช่น้ำชมวิวในบรรยากาศสุดชิล

Brown House Hotel  อุดรธานี

ในส่วนของห้องพักมีทั้งหมด 74 ห้องแบ่งเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ห้อง Deluxe ขนาด 25 ตารางเมตร พักได้ 2 ท่าน มีทั้งหมด 62 ห้อง  ราคาเริ่มต้น 1,300-2,000 บาท, ห้อง Deluxe Pool Access ขนาด 25 ตารางเมตร พักได้ 2 ท่าน มีทั้งหมด 5 ห้องราคาเริ่มต้น 1,700-2,200 บาท, ห้อง Triple Bed ขนาด 35 ตารางเมตร พักได้ 3 ท่าน มีทั้งหมด 5 ห้อง  ราคาเริ่มต้น 1,300-2,000 บาท และห้อง Family ขนาด 40 ตารางเมตร พักได้ 4 ท่าน มีทั้งหมด 5 ห้องราคาเริ่มต้น 2,500 บาท

มาชมห้องพักแบบแรกกันค่ะกับ ห้อง Deluxe ขนาด 25 ตารางเมตร พักได้ 2 ท่าน ราคาเริ่มต้น 1,300-2,000 บาท ภายในห้องผสมผสานความเป็นอีสาน ด้วยการใช้หมอนขิด ตั่ง และเพนท์ผนังด้วยคำผญา มีระเบียงกว้างขวางที่สามารถชมวิวหนองเหล็กได้อย่างเต็มตา

Brown House Hotel  อุดรธานี

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องประกอบไปด้วย เครื่องปรับอากาศ, เครื่องเล่น MP3 , ชุดคลุมอาบน้ำ, รองเท้าแตะ, ชุดชา-กาแฟ, เครื่องทำน้ำร้อน, ทีวี 40 นิ้ว, ตู้นิรภัย, มินิบาร์, ไดร์เป่าผม และ สัญญาณอินเตอร์เน็ตไวไฟ

Brown House Hotel  อุดรธานี

ระเบียงกว้างขวางชมวิวสระว่ายน้ำและหนองเหล็กได้อย่างสวยงาม

Brown House Hotel  อุดรธานี

ห้องน้ำแบบเรน ชาวเวอร์ พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น สบู่เหลวและแชมพูสระผมให้บริการ

Brown House Hotel  อุดรธานี

ต่อด้วยห้อง Deluxe Pool Access ขนาด 25 ตารางเมตร พักได้ 2 ท่าน ราคาเริ่มต้น 1,700-2,200 บาท มีเพียง 5 ห้องเท่านั้นโดยจะตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ติดกับสระว่ายน้ำ สามารถเปิดประตู แล้วโดดลงสระได้เลยจากห้องพัก

Brown House Hotel  อุดรธานี

Brown House Hotel  อุดรธานี

สิ่งอำนวยความสะดวกประกอบไปด้วยเครื่องปรับอากาศ, เครื่องเล่น MP3 , ชุดคลุมอาบน้ำ, รองเท้าแตะ, ชุดชา-กาแฟ, เครื่องทำน้ำร้อน, ทีวี 40 นิ้ว, ตู้นิรภัย, มินิบาร์, ไดร์เป่าผม และ สัญญาณอินเตอร์เน็ตไวไฟ

Brown House Hotel  อุดรธานี

ห้องน้ำแบบเรน ชาวเวอร์ พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น สบู่เหลวและแชมพูสระผมให้บริการ

Brown House Hotel  อุดรธานี

ในส่วนของห้องอาหารใช้ชื่อว่าบราวน์ฮอบ บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าตั้งแต่เวลา 6.30-11.00 น. โดยจะมีทั้งอาหารไทย อาหารอีสานและอาหารเช้าสไตล์อเมริกันให้บริการ นอกจากนี้ยังเปิดบริการเสิร์ฟอาหารอะลาคาร์ทตั้งแต่เวลา 15.00-21.00 น. ซึ่งเมนูอาหารจะเน้นอาหารสไตล์ ไทย อีสาน และอเมริกันเช่นเดียวกัน

Brown House Hotel  อุดรธานีBrown House Hotel  อุดรธานี

ใครที่อยากสัมผัสความเป็นอีสานแท้ๆ เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ Brown House Hotel อุดรธานี ที่พักสไตล์อีสานแท้ๆ ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย จะทำให้คุณประทับใจจนอยากย้ายสำมะโนครัวมาอยู่อุดรธานีกันเลยล่ะค่ะ

ที่ตั้ง :  Brown House Hotel เลขที่ 234/5 หมู่ที่ 1 ถนนริมหนองบัว ซอยริมหนองบัว ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

ราคา :  1,300 - 2,500 บาท

โทร : 042-222-668

GPS : https://goo.gl/maps/Rx3cQjZrABs

จองที่พัก  Brown House Hotel อุดรธานีออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg











เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close