bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ชี้เป้า 4 รีสอร์ทริมทะเลยอดฮิต หัวหิน พัทยา ภูเก็ต สมุยในเครือฮิลตัน ห้องสวย วิวปัง กิจกรรมเพียบ!

calendar_month 15 ม.ค. 2019 / stylus Admin Chillpainai / visibility 24,898 / รีวิวที่พัก

หากใครกำลังมองหาที่พักติดทะเลสำหรับพาครอบครัวและคนรู้ใจไปพักผ่อนในวันหยุด ชิลไปไหนปักหมุดที่พักสวยสุดๆ อย่าง 4 โรงแรมและรีสอร์ทในเครือฮิลตัน ที่พักหรูระดับ 5 ดาว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำอีกเพียบ! ที่สำคัญ ทุกที่ตั้งอยู่ติดริมทะเลยอดฮิต ทั้งหัวหิน พัทยา ภูเก็ต สมุย เกาะที่มีชื่อเสียงและยังมีชายหาดสวยติดอันดับโลก แถมยังเที่ยวได้เกือบตลอดทั้งปี และช่วงนี้แต่ละที่ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ อีกด้วย กับโปรโมชั่น Hilton’s Asia Pacific มอบส่วนลดสูงสุดถึง 25% คลิกจองได้เลยที่ https://bit.ly/2CkSlpg ตอบโจทย์ครบลงตัวขนาดนี้...ต้องรีบไปเช็คอินกันแล้วล่ะ!


Navy01.jpg

ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

Hilton Hua Hin Resort & Spa


เอ่ยถึงทะเลยอดฮิตใกล้ๆ กรุงเทพฯ ชื่อของ “หัวหิน” เมืองตากอากาศริมทะเลสุดคลาสสิคต้องติดอยู่ในลิสต์อันดับต้นๆ  และถ้าใครกำลังมองหาที่พักหัวหินที่ผสมผสานทั้งความโมเดิร์นและบรรยากาศคลาสสิคเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว แนะนำไปเช็คอินที่นี่ “ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ท”  โรงแรมสูง 17 ชั้น ตั้งโดดเด่นอยู่ริมทะเลใจกลางเมืองหัวหิน รับรองว่ามาพักที่นี่แล้วพกความฟินกลับไปเต็มกระเป๋าแน่นอน!

ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ท ที่พักหัวหิน


ห้องพักที่นี่มีให้เลือกมากถึงจำนวน 295 ห้อง แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัวสามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากมุมสูง ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย ดูทันสมัย ด้วยโทนสีธรรมชาติให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง เพิ่มเสน่ห์ด้วยภาพวาดและของตกแต่งที่มีเอกลักษณ์ความงามของศิลปะไทยแบบท้องถิ่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกใช้สมาร์ทเทคโนโลยีที่ไฮเทคอย่างระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวเพื่อประหยัดพลังงาน เรียกว่าตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบสุดๆ

ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ท ที่พักหัวหิน


นอกจากห้องพักสวยๆ แล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกที่นี่ก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กันเลยทีเดียว ทั้งสระว่ายน้ำแบบลากูนรูปทรงทะเลสาบขนาดใหญ่อยู่ติดริมชายหาด ให้เราว่ายน้ำไปชมวิวทะเลไปด้วยได้ ส่วนใครเป็นสายฟิตที่นี่ก็มีฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง หรือจะไปผ่อนคลายที่ “เอโฟเรีย สปา” สปาสุดหรูของแบรนด์ฮิลตัน ซึ่งออกแบบอย่างสวยงาม มีห้องทรีทเมนต์ส่วนตัวถึง 9 ห้อง พร้อมหน้าต่างบานกว้างมองเห็นวิวทะเลและสวนแบบพาโนรามิค ห้ามพลาดกับไฮไลท์อย่างการอาบน้ำแบบญี่ปุ่นและอ่างจากุซชี่ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรีสอร์ทแห่งนี้

ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ท ที่พักหัวหิน


อีกหนึ่งอย่างที่พลาดไม่ได้เมื่อมาเช็คอินที่นี่ คือ การไปเปิดประสบการณ์การทานอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงอย่าง ห้องอาหารไวท์ โลตัส และ สกาย บาร์ (White Lotus Restaurant and Sky Bar) ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 17 ของโรงแรม สามารถมองเห็นวิวสวยๆ ชวนตะลึงของชายหาดและบริเวณโดยรอบได้ นอกจากนี้ ยังมีห้องอาหารและบาร์อีก 6 แห่ง ที่ให้บริการอาหารตะวันตกและเครื่องดื่มค็อกเทลอีกหลากหลาย จะเลือกชมวิวจากมุมสูงหรือดินเนอร์ริมชายหาดแบบโรแมนติก ชมวิวทะเลฟังเสียงคลื่นไปด้วยก็ได้

ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ท ที่พักหัวหิน

ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ท ที่พักหัวหิน


เรียกว่าใช้เวลาพักผ่อนอยู่ภายในรีสอร์ทได้ทั้งวัน และหากมาพักที่นี่ไม่ต้องกลัวว่าจะเบื่อเลยค่ะ เพราะนอกจากจะตั้งอยู่ติดกับแลนด์มาร์คอย่างชายหาดหัวหินแล้ว เรายังสามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอื่นๆ เช่น สถานีรถไฟหัวหิน หัวหินไนท์มาร์เก็ต และพระราชวังไกลกังวล ฯลฯ ที่อยู่ไม่ไกลได้ด้วย ดีงามทั้งที่พัก โลเคชั่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมกิจกรรมให้ทำหลากหลายขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมที่นี่ถึงได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสถานที่ The Best of Hua Hin

ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ท ที่พักหัวหิน


Navy02.jpg

ฮิลตัน พัทยา

Hilton Pattaya


วีคเอนด์นี้ใครวางแผนไปเที่ยวพัทยาแล้วมองหาที่พักวิวปังๆ แบบอัพลง IG หรือ Facebook แล้วเพื่อนมากดไลค์ให้รัวๆ ล่ะก็ แนะนำไปเช็คอินที่นี่ “โรงแรมฮิลตัน พัทยา” ตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาดพัทยาด้วยความสูง 34 ชั้น เหนือศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช พร้อมวิวทะเลแบบพาโนราม่า เรียกว่าตอบโจทย์ครบสำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักใจกลางพัทยา ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง เพียงไม่กี่อึดใจจากชายหาดพัทยาและแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังต่างๆ อาทิ พัทยาวอล์กกิ้งสตรีท, เขาพระตำหนัก, พิพิธภัณฑ์ริบลีส์พัทยา, พิพิธภัณฑ์ศิลปะสามมิติ อาร์ต อิน พาราไดซ์, เทดดี้แบร์มิวเซียม เป็นต้น ไม่ว่าคุณจะเป็นสายเที่ยว สายช้อป หรือสายชิล ก็มาพักผ่อนแบบฟินๆ ที่นี่ได้ทุกสไตล์

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ที่พักพัทยา


จุดเด่นของฮิลตัน พัทยา คือการออกแบบดีไซน์ที่สวยเก๋และโดดเด่นไม่ซ้ำใคร สามารถชมวิวทะเลและชายหาดพัทยาได้จากมุมสูง มีห้องพักสวยๆ ให้เลือกหลากหลายถึง 7 รูปแบบ ทั้งห้องไฮไลท์อย่างห้องแกรนด์ โอเชี่ยน สวีท ห้องสวีทขนาดกว้างถึง 125 ตร.ม. แบ่งพื้นที่เป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอน ให้เราพักผ่อนนอนชมวิวทะเลได้จากภายในห้องพัก พร้อมอ่างจากุซซี่ที่ริมระเบียง ซึ่งหากใครอยากจะไปนอนแช่น้ำชิลๆ ชมวิวแบบนี้ก็มีห้องพักแบบอื่นๆ ให้เลือกด้วย

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ที่พักพัทยา

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ที่พักพัทยา

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ที่พักพัทยา

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ที่พักพัทยา


หากใครมาเที่ยวพักผ่อนแบบครอบครัวใหญ่ ที่นี่ก็มีห้องแฟมิลี่อพาร์ตเมนต์ แบบ 2 ห้องนอน ขนาดกว้างขวางถึง 138 ตร.ม. จัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกครบไม่แพ้บ้านพักตากอากาศริมทะเลเลยค่ะ

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ที่พักพัทยา

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ที่พักพัทยา


แม้จะเป็นที่พักบนตึกสูงแบบ Hi-Rise แต่ฮิลตัน พัทยาก็มีสระว่ายน้ำภายนอกแบบอินฟินิตี้ ที่สามารถชมวิวทะเลที่สวยที่สุด ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนกว้าง ตกแต่งสไตล์ชายหาดให้ความรู้สึกราวอยู่บนชายหาดจริง เหมาะจะมาว่ายน้ำ นอนอาบแดด ชมวิวพร้อมจิบค็อกเทล นํ้าผลไม้ หรือของว่างเบาๆ ชิลๆ ไปด้วยได้

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ที่พักพัทยา


นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับวันพักผ่อนอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส, “ เอโฟเรีย สปา” สปารูปแบบใหม่ ที่ผ่อนคลายด้วยทรีทเม้นต์ 2 แบบ โดยผสมผสานทั้งแบบธรรมชาติออร์แกนิค และความล้ำหน้าทางวิทยาศาสตร์เข้าไว้ด้วยกัน มีห้องทรีทเมนต์สไตล์โมเดิร์นที่เราสามารถทำสปาผ่อนคลายพร้อมชมวิวสวยๆ ไปด้วยได้แบบนี้

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ที่พักพัทยา


ฮิลตัน พัทยายังมีห้องอาหารอีก 3 ห้อง พร้อมบาร์ 2 แห่ง ไฮไลท์คือ ดริฟท์ล็อบบี้เลาจน์และบาร์ ที่ตั้งอยู่บนชั้น 16 ของโรงแรม  เราสามารถมานั่งชิลกับวิวทะเลสวยๆ ของอ่าวพัทยาแบบพาโนรามา และยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติกในตอนเย็นอีกด้วย

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ที่พักพัทยา

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ที่พักพัทยา

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ที่พักพัทยา


ส่วนใครอยากได้ฟีลแฮงค์เอาท์แบบโรแมนติก แนะนำขึ้นลิฟต์ไป “ฮอไรซัน”  ห้องอาหารและบาร์บนดาดฟ้าชั้น 34 ที่มาพร้อมกับดีไซน์ล้ำๆ มีทั้งโซนที่นั่งรับประทานอาหารแบบอินดอร์ และระเบียงเอาท์ดอร์อย่าง ‘Stargazer Lounge’ และ ‘Infinity Bar’ ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับอาหารและเครื่องดื่มแก้วโปรด โอบล้อมด้วยวิวทะเลของเมืองพัทยากว่า 270 องศา เรียกว่าเป็นจุดเช็คอินที่ห้ามพลาด The Must! เมื่อมาเที่ยวที่พัทยาเลยก็ว่าได้

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ที่พักพัทยา

โรงแรมฮิลตัน พัทยา ที่พักพัทยา


Navy03.jpg

ฮิลตัน ภูเก็ต อาร์เคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา

Hilton Phuket Arcadia Resort & Spa


มาต่อกันที่รีสอร์ทในเครือฮิลตันอีกแห่ง ที่สวย หรู แถมยังตั้งอยู่ติดหาดกะรน ชายหาดที่สวย สงบ และมีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของภูเก็ต อย่าง “ฮิลตัน ภูเก็ต อาร์เคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา”  รีสอร์ทขนาดใหญ่ติดทะเลที่มีเนื้อที่ถึงกว่า 190 ไร่ ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวของสวนและต้นไม้ มีภูเขา ชายหาด และท้องทะเลโอบล้อม เปรียบเหมือนเป็นอาณาจักรแห่งการพักผ่อนแบบส่วนตัว ที่เป็นจุดหมายปลายทางในฝันของคนที่ชอบธรรมชาติและความสงบก็ว่าได้

ฮิลตัน ภูเก็ต อาร์เคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักภูเก็ต

ฮิลตัน ภูเก็ต อาร์เคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักภูเก็ต


ที่นี่มีห้องพักมากถึง 662 พร้อมวิวทะเลจากระเบียงส่วนตัวทุกห้อง แต่ละห้องถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงความต้องการของทุกคนในครอบครัวเป็นหลัก โดยมีห้องพักให้เลือกถึง 10 รูปแบบ 10 สไตล์ เริ่มด้วยห้อง Superior Deluxe Suite ห้องสวีทที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของรีสอร์ท มีพื้นที่กว่า 138 ตร.ม. แบ่งพื้นที่เป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่น พร้อมระเบียงกว้างๆ มีอ่างจากุซซี่สามารถแช่น้ำชิลๆ หรือนอนชมวิวทะเลจากบนเตียงนอนได้เลย

ฮิลตัน ภูเก็ต อาร์เคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักภูเก็ต

ฮิลตัน ภูเก็ต อาร์เคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักภูเก็ตฮิลตัน ภูเก็ต อาร์เคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักภูเก็ต


ส่วนใครมาพักผ่อนแบบครอบครัวพร้อมเด็กๆ แนะนำห้อง Deluxe Family Room ห้องพักแบบแฟมิลี่ขนาด 44 ตร.ม. ที่มีเตียงขนาดควีนไซส์ถึง 2 เตียง มีพื้นที่นั่งเล่นของเด็กๆ และคุณพ่อคุณแม่ พร้อมระเบียงส่วนตัวมองเห็นวิวสวนสีเขียวร่มรื่น และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เคเบิลทีวีและทีวีจอแบนขนาด 42 นิ้ว,มินิบาร์,อุปกรณ์ชงชากาแฟ,ตู้เซฟ,ไดร์เป่าผม,เตารีด ฯลฯ และห้องน้ำในตัวที่แยกวอล์กอินชาวเวอร์และอ่างอาบน้ำเป็นสัดส่วน 

ฮิลตัน ภูเก็ต อาร์เคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักภูเก็ต


นอกจากห้องพักสวยๆ แล้ว ฮิลตัน ภูเก็ต อาร์เคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ถึง 5 สระ, สระเด็ก พร้อมสไลด์เดอร์สองระดับ ที่รายล้อมไปด้วยบรรยากาศของทะเลสาบ, สปาวิลล่าถึง 15 หลัง, ฟิตเนสเปิดให้บริการตลอด 24 ชม. สนามเทนนิส 3 สนาม และสนามสควอช 2 สนาม นอกจากนี้ ยังมี Kids Paradise คิดส์คลับสำหรับคุณหนูๆ ที่มีทั้งกิจกรรม เครื่องเล่นและแทรมโพลีนขาดใหญ่ พร้อมบริการพี่เลี้ยงคอยดูแล เรียกว่าเป็นที่พักที่เหมาะกับการพักผ่อนแบบแฟมิลี่จริงๆ

ฮิลตัน ภูเก็ต อาร์เคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักภูเก็ต

ฮิลตัน ภูเก็ต อาร์เคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักภูเก็ต


หากมาพักที่นี่ไม่ต้องกังวลว่าจะไปฝากท้องที่ไหนดี เพราะมีห้องอาหารถึง 5 ห้องไว้รองรับ โดยเสิร์ฟทั้งเมนูอาหารไทย เอเชีย เมดิเตอร์เรเนียน และอาหารอิตาเลี่ยนเลิศรส ถ้าอยากแฮงค์เอาท์จิบอะไรเย็นๆ ก็มีพูลบาร์ริมสระว่ายน้ำอีก 3  บาร์ และ 2 เลาจน์ให้เลือกชิลกันได้ทั้งวัน แถมรีสอร์ทยังตั้งอยู่ใจกลางของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของภูเก็ตมากมาย ตอบโจทย์ครบสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัวอย่างแท้จริง


Navy04.jpg

คอนราด เกาะสมุย

Conrad Koh Samui


ปิดท้ายด้วยที่พักสวยสุดเอ็กซ์คลูซีฟระดับพรีเมียม อย่างโรงแรม “คอนราด เกาะสมุย” เกาะสวรรค์ของการพักผ่อน ที่เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก  ตั้งอยู่โดดเด่นท่ามกลางต้นไม้สีเขียวบนยอดเขาที่สวยงาม มองเห็นเวิ้งน้ำทะเลสีครามของอ่าวไทยทอดตัวยาวอย่างเต็มตา จนหลายคนยกให้วิวที่พักแห่งนี้สวยชนิด To Die for กันเลยทีเดียว

โรงแรมคอนราด เกาะสมุย ที่พักสมุย

โรงแรมคอนราด เกาะสมุย ที่พักสมุย


สำหรับห้องพักที่นี่จะเป็นสไตล์พูลวิลล่า มีทั้งหมดจำนวน 81 หลัง แต่ละหลังตั้งอยู่ห่างกันแบบเป็นส่วนตัว จุดเด่นคือทุกหลังมี infinity-edge pool หรือสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ และระเบียงส่วนตัวหันหน้าออกทะเล โดยระเบียงของวิลล่าทุกหลังหันไปทางทิศตะวันตก ทำให้เราสามารถชมพระอาทิตย์ตกลับทะเลยามเย็นในแบบพาโนรามาได้อย่างเต็มตา ซึ่งมีให้เลือกทั้งห้องพักแบบวิลล่าขนาดหนึ่งห้องนอน,สองห้องนอน และสามห้องนอน เรียกว่าเป็นที่พักสุดโรแมนติกที่เหมาะทั้งจะมาสวีทกับคนรู้ใจ หรือพักผ่อนสไตล์ครอบครัว

โรงแรมคอนราด เกาะสมุย ที่พักสมุย

โรงแรมคอนราด เกาะสมุย ที่พักสมุย


ทุกวิลล่าโดดเด่นด้วยการออกแบบและบรรยากาศแบบไทยร่วมสมัย เรียบหรูด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพและการตกแต่งภายในอย่างสวยงาม เชื่อมต่อกับโซลูชั่นเทคโนโลยีสุดไฮเทค อาทิ Apple - based TV และ อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง พร้อมห้องน้ำที่ตกแต่งอย่างหรูหรา มีอ่างอาบน้ำหินธรรมชาติขนาดใหญ่,ฝักบัวเรนชาวเวอร์ พร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้คุณภาพระดับสปา

โรงแรมคอนราด เกาะสมุย ที่พักสมุย


สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบริเวณรีสอร์ทก็มีหลากหลายครบครัน ทั้งฟิตเนสเซ็นเตอร์, คิดส์คลับ, สระว่ายน้ำหลักแบบไร้ขอบขนาดใหญ่เป็นพิเศษ ตั้งอยู่ติดริมทะเล และ Conrad Spa สปาพร้อมห้องทรีทเม้นท์ส่วนตัว ทุกห้องเห็นวิวทะเลฝั่งอ่าวไทยที่งดงาม

โรงแรมคอนราด เกาะสมุย ที่พักสมุย


ไฮไลท์อีกอย่างคือ ภายในรีสอร์ทยังเป็นที่ตั้งของร้านอาหารถึง 4 แห่ง ได้แก่ จันทร์ (Jahn), Zest, Azure Bar & Grill, The Cellar และเลานจ์อีก 2 แห่งอย่าง KO Lounge, Aura Lounge โดยห้องอาหารจันทร์นั้นได้รับรางวัลระดับโลกหลายปีซ้อนจาก World Luxury Restaurant Awards  สำหรับสไตล์อาหารประเภท contemporary Thai cuisine ที่มีการนำเสนอเมนูอาหารแบบมีเอกลักษณ์และรสชาติอาหารที่ยอดเยี่ยม ใครมาเที่ยวสมุยแล้วไม่ควรพลาดมาชิมฝีมือของเชฟที่นี่สักครั้ง

โรงแรมคอนราด เกาะสมุย ที่พักสมุย

โรงแรมคอนราด เกาะสมุย ที่พักสมุย


นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีบริการจัดงานแต่งงานภายในรีสอร์ท, เอาท์ดอร์ปาร์ตี้ หรือจัดไพรเวทบีชดินเนอร์สุดพิเศษในบรรยากาศโรแมนติกริมชายหาดแบบนี้ให้อีกด้วย

โรงแรมคอนราด เกาะสมุย ที่พักสมุย


อ่านมาถึงบรรทัดนี้...เชื่อว่าหลายคนคงเลือกไม่ถูก เพราะแต่ละรีสอร์ทก็สวย มีเสน่ห์แตกต่างกันไปทุกที่ ถ้าใครรักพี่เสียดายน้อง แนะนำให้จองทุกที่ เที่ยวทั้งปีกันไปเลยจ้า แถมไม่ต้องกลัวกระเป๋าเบา เพราะตอนนี้ทางฮิลตันใจป้ำจัดโปรโมชั่น Hilton’s Asia Pacific Sale มอบส่วนลดห้องพักถึง 25% เพื่อให้คุณมีประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัวในช่วงวันหยุด เริ่มใช้ได้ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2561 ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2562


ใครอยากได้สิทธิพิเศษแบบนี้ รีบไปจองห้องพักได้ตั้งแต่ระหว่างวันที่ 21 ธันวาคม 2561 ถึง 2 กุมภาพันธ์ 2562 ข้อเสนอพิเศษนี้สามารถใช้จองห้องพักได้สำหรับทุกวันของสัปดาห์ แถมยังจะได้รับคะแนน ฮิลตัน ออนเนอร์ (Hilton Honors) สำหรับทุกการจอง โดยไม่จำเป็นต้องระบุระยะเวลาการเข้าพักขั้นต่ำในการสำรองห้องพัก เรียกว่า ดับเบิ้ลคุ้ม!! เพราะได้ทั้งส่วนลดและคะแนนสะสมแต้มอีกด้วย


ที่สำคัญ โปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้สำหรับการเข้าพักโรงแรมและรีสอร์ทในเครือฮิลตันได้ทุกที่ ทั้งในไทยและเอเชียแปซิฟิก ใครสนใจเข้าไปเลือกจองห้องพักสวยๆ ในเครือฮิลตัน>> คลิกที่นี่ 


บอกเลยว่าโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้พลาดไม่ได้เลยค่ะ!



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai