bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Daydream Believer คาเฟ่บ้านสวนสไตล์อังกฤษ สำหรับคนช่างฝัน

calendar_month 24 ธ.ค. 2018 / stylus Admin Chillpainai / visibility 14,280 / รีวิวที่กิน


ตอนเด็กๆ เคยมีความฝันกันมั้ยครับ ? อยากเป็นหมอ เป็นนักบิน เป็นดารา หรือแม้แต่เป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลกกกก ! ซึ่งความจริงแล้วต่อให้คนเราโตขนาดไหนก็ยังมีความฝันกันได้อยู่ ขอแค่อย่าเพิ่ง #หมดpassion ไปก่อนก็พอ 55555 และถ้าตอนนี้เพื่อนๆ กำลังมีความฝัน หรือฝันถึงอะไรสักอย่างหนึ่งเหมือนกับผมแล้วล่ะก็ ตามไปรู้จัก Daydream Believer คาเฟ่น่ารักๆ สำหรับคนมีความฝันแห่งนี้ด้วยกันสิครับ ~Daydream Believer

Daydream Believer ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 12 เลี้ยวเข้ามาจากต้นซอยประมาณ 50 เมตร จะเห็นตัวร้านอยู่ทางซ้ายมือ ซึ่งถ้าลูกค้าขับรถมาเองก็สามารถใช้พื้นที่จอดรถของทางร้านได้เลยครับ สะดวกสุดๆ

เห็นตัวร้านตกแต่งแบบวินเทจ เหมือนบ้านสวนสไตล์อังกฤษแบบนี้ ถ้าได้รู้ถึงไอเดียที่มาบอกเลยว่าก็น่ารักไม่ต่างกัน เพราะ Daydream Believer เกิดขึ้นจากการรวมตัว และความตั้งใจของกลุ่มเพื่อนจากหลากหลายสาขาอาชีพ เพื่อเปิดเป็นพื้นที่สังสรรค์ และแบ่งปันให้คนทั่วไปได้เข้ามาใช้พื้นที่ทำตามความฝันได้ตามใจชอบ

ดังนั้น หากใครจะนิยาม Daydream Believer ให้เป็นทั้งคาเฟ่ ร้านอาหาร รวมถึง Creative Space สำหรับจัดงานอาร์ต กิจกรรม Workshop แกลลอรี่ หรือแม้แต่งานอื่นๆ ที่น่าสนใจก็คงจะไม่ผิดนัก

Daydream Believer

สำหรับด้านใน Daydream Believer นั้น แบ่งได้เป็น 3 โซนด้วยกันครับ คือ มีให้เลือกนั่งทั้งแบบโซนที่เป็นคาเฟ่สีขาวสบายตา ซึ่งรีโนเวทจากบ้านเก่าให้มีความชิคคูล ดูดีมีสไตล์ในแบบวินเทจยุค 70 , โซนกลาสเฮ้าส์ เรือนหลังเล็กสีขาวใจกลางสวนร่มรื่น

Daydream Believer

Daydream Believer

และโซนไฮไลท์อย่างโซนกรีนเฮ้าส์ เรือนกระจกหลังใหญ่ ตกแต่งด้วยต้นไม้ร่มรื่น ในดีไซน์โรงนาของต่างประเทศ มองออกไปเห็นยังเห็นวิวสวนสวยทางด้านนอกได้อีกต่อ ดูร่มรื่นสบายตาเอามากๆ

Daydream Believer

Daydream Believer

Daydream Believer

ยิ่งถ้าใครเป็น #สายกิน แบบผมคงถูกใจแน่ เพราะทางร้าน Daydream Believer เค้ายังมาพร้อมเมนูโฮมเมด เสิร์ฟทั้งเมนูไทยและต่างชาติให้เลือกมากถึง 50-60 เมนูด้วยกันเชียวครับ เพียงแต่เมนูของที่นี่จะเน้นแบบอาหารจานเดียวเป็นส่วนใหญ่

Daydream Believer

เริ่มกันด้วยเมนู ข้าวกล้องผัดกระเทียมไก่ซีอิ๊ว-ซุปมิโสะ กับเซ็ตข้าวและซุปที่ใช้กล้องสีสวยที่หุงจนนุ่มได้ที่ เสิร์ฟคู่กับไก่ซีอิ๊วชิ้นใหญ่ เห็ดเข็มทอง และเครื่องเคียงอย่างสลัดผักไซต์มินิ เพิ่มความสดชื่นให้คล่องคอมากยิ่งขึ้นด้วยซุปมิโซะแท้ๆ สไตล์ญี่ปุ่น ใครชอบความคุ้ม สั่งเมนูนี้รับรองอิ่มได้อีกยาว!

Daydream Believer

แองเจิลแฮร์ผัดกุ้งกับซอสเพสโต้และอาโวคาโด เมนูเส้นพาสต้าเบอร์เล็กที่นำมาลวกจนนุ่มได้ที่ ก่อนจะนำมาผัดกับกุ้งตัวใหญ่ อโวคาโด และซอสเพสโต้สูตรเฉพาะของทางร้านให้เข้ากัน โรยด้วยไข่กุ้งสีส้มสดใสให้ความกรุบ แล้วแต่งหน้าด้วยใบโหระพาเพิ่มความหอมปิดท้าย

Daydream Believer

จัดเต็มของคาวกันไปแล้ว แบ่งที่ว่างในกระเพาะให้เมนูของหวานสักนิด ต่อกันด้วย Thai Tea Cake เค้กชาไทยชิ้นโตสีสมสดใส เนื้อนุ่ม แบ่งสลับเป็นชั้นระหว่างเนื้อเค้กและครีมช่วยไม่ให้เลี่ยนจนเกินไป

Daydream Believer

Strawberry Short Cake เมนูเค้กสตรอว์เบอร์รีสีชมพูหวาน ตกแต่งอย่างน่ารัก ด้วยเกล็ดน้ำตาลปั้นรูปดาว รสชาติหวานละมุน จนเนื้อเค้กแทบละลายในปาก ส่วนด้านบนท็อปด้วยสตรอว์เบอร์รีลูกโตหวานฉ่ำ เป็นอีกหนึ่งเมนูอร่อยที่คนรักของหวานไม่ควรพลาด

Daydream Believer

เติมความสดชื่นกับ Blue Pom เมนูเครื่องดื่มสีแดงสวยจากน้ำทับทิม รสชาติหวานสดชื่น ดับร้อนได้อย่างดีเยี่ยม

Daydream Believer

ปิดท้ายด้วย Hot Latte หรือลาเต้ร้อนรสชาตินุ่มลิ้น แต่งหน้าด้วยนมสด วาดเป็นลาเต้อาร์ตลวดลายเก๋ๆ สำหรับคอกาแฟ

Daydream Believer

หากเพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาร้านอาหารหรือคาเฟ่ดีๆ สักแห่ง ผมไม่ลังเลเลยครับที่จะแนะนำ Daydream Believer ให้ทุกคนได้ตามไปเติมแรงบันดาลใจไปด้วยกัน และสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX รับไปเลยส่วนลด 10 % ต่อ 1 ใบเสร็จ  ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >>  www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

918a798d0ebcffb776b9b3c9185ee1b6ae59ca56.jpg

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ

 iOS: https://goo.gl/c1PwMq

Android: https://goo.gl/RVJ6Kl

b8b01e39c326275b349358273925670f03855a34.jpg

ที่ตั้ง : ซอยพหลโยธิน 12 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 

เวลาเปิด : 10.00 - 21.30 น.

ราคา : เริ่มต้น 90 - 350 บาท

โทรศัพท์ : 062-569-7946

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close