bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Brown Cafe & Eatery ชานมไข่มุกยอดฮิต สุดจริงอะไรจริง!

calendar_month 24 ธ.ค. 2018 / stylus Admin Chillpainai / visibility 26,146 / รีวิวที่กิน


ช่วงนี้ใครไปเดินเล่น “สยาม” ก็จะเห็นเหล่าวัยรุ่น วัยทำงาน ถือแก้วชาไข่มุกประหนึ่งเป็นอวัยวะชิ้นที่ 33 กันทุกคน! ...ก็เพราะว่านาทีนี้ทุกคนเทใจให้เจ้าไข่มุกเม็ดดำกลมๆ เคี้ยวหนุบหนับกันทั้งนั้น คิดดูว่ามันพีคถึงขนาดเดินไปทางไหน..ก็มีร้านขายเต็มไปหมด บางร้านต้องต่อแถวยาวเป็นร้อยคิว! อย่างร้าน “Brown Cafe & Eatery” ร้านดังของถนนนิมมาน จังหวัดเชียงใหม่ ที่มาเปิดสาขาใหม่ บนชั้น 2 Siam Square One งานนี้มนุษย์ชาไข่มุกลิซึ่มอย่างผมก็ไม่พลาดเหมือนกันครับ

Brown Cafe & Eatery

ร้าน Brown Cafe & Eatery เป็นร้านคาเฟ่ชื่อดังบนถนนนิมมาน จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งตอนนี้ได้ส่งต่อความฟินมาเปิดให้คนกรุงได้ลิ้มลองกันถึง 3 สาขาแล้ว โดยสาขาแรกตั้งอยู่ที่ “ชั้น 2 Siam Square One” และอีก 2 สาขาคือ “เซ็นทรัลชิดลม” และ “เมกา บางนา”

Brown Cafe & Eatery

ผมเลือกไปชิมที่สาขา Siam Square One การเดินทางก็ง่ายแสนง่าย นั่ง BTS ลงสถานีสยาม แล้วตรงดิ่งเข้าห้างได้เลย สะดวกและเร็วทันใจ ยกนิ้วให้เลยครับ! ส่วนตัวร้านเป็นร้านเล็กๆ ไม่มีที่นั่ง เน้นขายแบบ Take away ซึ่งขนาดเปิดมาได้สักพักแล้ว ก็ยังฮอตฮิตมีคนมาต่อแถวรอไม่ขาดสายเลยล่ะ

Brown Cafe & Eatery

เอาละครับ...ถ้าพร้อมแล้วเรามาสั่งกันเลย เริ่มจากแก้วแรก “Milk Tea” (แก้ว 65 บาท ขวด 70 บาท) แก้วนี้เป็นเมนูคลาสสิคของทางร้านที่ขายดีสุดๆ ซึ่งตัวชาผมเลือกเป็น Brown Royal Premium Milk Tea ชาสูตรเฉพาะของทางร้าน กลิ่นหอมชาอ่อนๆ ไม่แรงเกินไป

Brown Cafe & Eatery

ส่วนไข่มุกบอกเลยว่า ผมให้คะแนนเต็มครับ เพราะทางร้านอุ่นไข่มุกไว้ตลอดเวลา ทำให้ไม่แข็งเคี้ยวหนึบหนับ ถูกใจผมเลย อ้อ! เลือกแก้วได้ด้วยครับ มี 2 แบบ คือแบบแก้ว ขนาดพอดีมือทรงโค้งและแบบขวดทรงยาว มีฝาปิด น่ารักน่าเก็บเชียวครับ

Brown Cafe & Eatery

Brown Cafe & Eatery

ความพิเศษของร้านนี้ผมว่าอยู่ที่ไข่มุกครับ .. เพราะทางร้านมีให้เลือกถึง 6 รสชาติกันเลยทีเดียว โดยมีรสออริจินัลสีดำที่ทุกคนคุ้นเคย รสชาเขียว รสมะม่วง รสมันม่วง รสลิ้นจี่ และรสสตรอว์เบอร์รี

“นอกจากนี้หากใครเป็นสายเฮลธ์ตี้ที่อยากเคี้ยวไข่มุกให้สมใจอยากแต่ไม่อยากแคลอรี่พุ่ง ทางร้านก็มีไข่มุกแบบ Low Calories!! ซึ่งเป็นไข่มุกที่ทำมาจากบุก ถึงแม้เทกเจอร์ เวลาเคี้ยวจะต่างกับแบบธรรมดาอยู่บ้าง แต่ก็ยังคงความหนึบเบาๆ เคี้ยวง่าย อร่อยไม่แพ้กันเลย ที่สำคัญ มีให้เลือก 6 รสชาติเหมือนกันครับ”

Brown Cafe & Eatery

ยังไม่จบแค่แก้วเดียว เรามาต่อกันที่เมนู “Peach tea with rainbow bubble” (แก้ว 80 บาท ขวด 85 บาท) แก้วนี้เป็นชาพีช สีใส หอมกลิ่นพีชเบาๆ ส่วนตัวไข่มุกใส่แบบ Low Calories ผสมทุกรสชาติ สีสันน่ารัก เคี้ยวกรุบๆ ท็อปด้วยเนื้อพีช เหมาะสำหรับเติมความสดชื่นในวันที่อากาศร้อนมากเลยครับ

Brown Cafe & Eatery

ตบท้ายกันด้วย “Anchan Strawberry latte with rainbow bubble” (แก้ว 80 บาท ขวด 85 บาท) อีกหนึ่งแก้วขายดีที่ผมอยากให้ลองกัน แก้วนี้ใช้แยมสตรอว์เบอร์รีเคลือบทั่วแก้วด้านใน จากนั้นตามด้วยนมสด น้ำอัญชันแล้วท็อปด้วยไข่มุก Low Calories แบบผสมทุกรสชาติ ก่อนทานต้องคนก่อนครับ เพื่อให้นมกับสตรอว์เบอร์รีผสมเข้ากัน บอกเลยว่าความเปรี้ยวของสตรอว์เบอร์รีรวมกับกลิ่นหอมของนม และเทกเจอร์กรุบๆ ของไข่มุก ทำเอาหยุดดูดไม่ได้เลยครับ

Brown Cafe & Eatery

Brown Cafe & Eatery

ใครยังไม่ได้ลอง อย่ารอช้าครับ …ไปจัดกันเลยสักแก้วสองแก้ว เติมความหวานกันสักหน่อย จะได้กระปรี้กระเปร่า และสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX รับไปเลยส่วนลด 15 % เฉพาะเมนู Milk Tea แบบแก้ว จาก 65 บาท เป็น 55 บาท ที่ Siam Square One ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่>> www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

Brown Cafe & Eatery

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ
iOS: 
https://goo.gl/c1PwMq
Android: 
https://goo.gl/RVJ6Kl

Brown Cafe & Eatery


ที่ตั้ง : ชั้น 2 Siam Square One
เวลาเปิด : จันทร์ - พฤหัสบดี 10.00 - 21.30 น. ศุกร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.00 - 22.00 น.
ราคา : เริ่มต้น 60 บาท
เบอร์ติดต่อ : 099 - 2696924




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close