bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

พักผ่อนนอนชิลๆ ริมหาดแสงจันทร์ที่ Kantary Bay ระยอง

calendar_month 10 ต.ค. 2018 / stylus Admin Chillpainai / visibility 27,159 / รีวิวที่พัก

3c69f92cc5d1cd5572320f1a9cf843e661406e6d.jpg

เที่ยวทะเล ที่ระยอง ต้องมานอนพัก Kantary Bay Rayong ที่พักสุดชิลริมหาดแสงจันทร์ ที่ได้ทั้งความเป็นส่วนตัวและความสงบสุดๆ เดินทางจากตัวเมืองระยองเพียงแค่ 10 กิโลเมตร ก็ได้มองเห็นวิวทะเลอ่าวไทยแบบเต็มตากันแล้วค่ะ


Kantary Bay Rayong แคนทารี เบย์ ระยอง

Kantary Bay Rayong แคนทารี เบย์ ระยอง


ที่ Kantary Bay Rayong จะให้บรรยากาศแบบเรียบง่าย สบายตา ใช้สีโทนธรรมชาติ ดูร่วมสมัยสไตส์คอนเทมโพรารี ตั้งแต่ประตูทางเข้า จนถึงภายนอกอาคารที่เป็นโทนสีขาวสะอาดตา ด้านในล็อบบี้กว้างขวางมีโซฟาไว้ให้นั่งเล่น หลังจาก เช็คอินแล้วจะได้รับ Complementary Drink Voucher สามารถนำไปใช้รับเครื่องดื่มต่างๆ ทั้งซอฟต์ดริ๊งก์น้ำาผลไม้ เบียร์ ค็อกเทล ได้ทั้งที่ห้องอาหารและคาเฟ่ ของโรงแรม ถือว่าได้เติมความสดชื่นก่อนขึ้นห้องพักกันเลยล่ะค่ะ


ที่พักระยอง แคนทารี เบย์ ระยอง


สำหรับห้องพักของที่นี่ จะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 ขนาด โดยรวมแล้วจะตกแต่งภายในโดยใช้ฟอร์นิเจอร์สีโอ๊คเข้ม เพิ่มความอบอุ่นและหรูหราไปพร้อมๆ กัน มาเริ่มที่ห้อง One Bedroom Suite กันก่อนเลยค่ะ ห้องนี้มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 70 ตารางเมตร เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะเป็นส่วนของแพนทรี หรือครัวย่อมๆ ที่ครบครันไปด้วยอุปกรณ์เตรียมอาหาร กระทะ ไมโครเวฟ ใครอยากเปิดปาร์ตี้ทำอาหารทานเอง สบายเลยล่ะค่ะ ถัดมาเป็นโซนนั่งเล่น มีโซฟา และทีวี รวมไปถึงโต๊ะอาหาร ในส่วนของห้องนอนก็ กว้างขวางมากๆ มีให้เลือกทั้งเตียงคู่และเตียงเดี่ยว ส่วนห้องน้ำจะถูกจัดไว้ในห้องนอน สะดวกสบายๆ สุดๆ ค่ะ


แคนทารี่เบย์ Kantary Bay Rayong


ต่อด้วยห้องTwo Bedroom Suite ห้องนี้จะมีห้องนอนแยกต่างหาก 2 ห้องพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 135 ตารางเมตร มาเป็นครอบครัวหรือแก๊งเพื่อนเหมาะสุดๆ ส่วนห้องครัวก็อลังการจัดเต็มมาก มีโต๊ะกินข้าวสามารถนั่งได้ 6 ที่ และที่พีคไปกว่านั้น คือมีเครื่องซักผ้าให้ด้วย มานอนพักหลายๆ วันไม่ต้องกลัวว่าจะต้องหอบเสื้อผ้ามาเยอะเลยล่ะ


Kantary Bay Rayong แคนทารี เบย์ ระยอง

ที่พักติดทะเล

Kantary Bay Rayong แคนทารี เบย์ ระยอง


และปิดท้ายด้วยห้องพี่ใหญ่ไซส์บิ๊กเบิ้ม Tree Bedroom Suite  ซึ่งจะมีบริการแค่ 2 ห้องเท่านั้นห้องนี้มีเนื้อที่ใช้สอย 165 ตารางเมตร ใหญ่มากจริงๆ แถมโลเคชั่นก็ดีงามมากเว่อร์ ด้วยวิวแบบพาโนราม่า แค่เปิดผ้าม่านมาก็เสพบรรยากาศของ ท้องฟ้าและทะเลได้แบบสุดลูกหูลูกตาแล้วค่ะ สำหรับห้องนอนจะแยกอยู่ทั้งด้านซ้ายและด้านขวาของห้องมีทั้งหมด 3 ห้องนอน ตรงกลางจะเป็นโต๊ะอาหาร และโซฟาสำหรับนั่งพักผ่อนดูทีวี


ที่พักติดทะเล

ที่พักติดทะเล

หาดแสงจันทร์

Kantary Bay Rayong แคนทารี เบย์ ระยอง

Kantary Bay Rayong แคนทารี เบย์ ระยอง


หากใครที่เข้าพักที่ Kantary Bay Rayong แล้วไม่ต้องกลัวว่าจะเหงาหรือไม่มีอะไรทำ เพราะที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวก และกิจกรรมให้ทำเยอะมากค่ะ ทั้ง Game Room ก็จะมีโต๊ะพูล โต๊ะฟุตซอล โต๊ะฮอกกี้  ใครชอบร้องเพลงก็มีห้องคาราโอเกะไว้รอบริการ นอกจากนี้ ยังมีโบว์ลิ่งให้เล่นด้วยอีกนะ บอกเลยว่าไม่มีทางเบื่อแน่นอนค่ะ


Kantary Bay Rayong แคนทารี เบย์ ระยอง

Kantary Bay Rayong แคนทารี เบย์ ระยอง


หรือถ้าอยากออกกำลังกาย ทางโรงแรมมีห้องฟิตเนสไว้รอบริการ และผ่อนคลายกันด้วยห้องซาวน่าและอ่างน้ำอุ่น นอกจากนี้โรงแรมยังมีห้องอ่านหนังสือ ที่เปรียบเสมือนคาเฟ่ เล็กๆ บริเวณชั้นสองของโรงแรมที่มีบริการเครื่องดื่ม ขนม ผลไม้ ให้ฟรีอีกด้วย


Kantary Bay Rayong แคนทารี เบย์ ระยอง

Kantary Bay Rayong แคนทารี เบย์ ระยอง


สำหรับอาหารการกินถือว่ามีหลากหลายแนวให้เลือกรับประทาน มองไปทางไหนก็ดีต่อท้องไปหมดเลยค่ะ ทั้งอาหารไทย อาหารอิตาเลียน และอาหารนานาชาติ ซึ่งในช่วงค่ำ จะเป็ นบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด สามารถนั่งกินได้ตั้งแต่ 18.00 น. - 23.00 ยาวไปๆ ซึ่งที่นี่จะใช้ห้องอาหาร No.43 เป็นหลักทั้งมื้อเช้าและเย็น


อาหารทะเล

บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด


นอกจากนี้ Kantary Bay Rayong ยังขึ้นชื่อในเรื่องรสชาติอาหารอิตาลีและนานาชาติ อย่างเมนู สปาเก็ตตี้ aglio, รีซอตโต้ มินาเรท, พาร์ม่าแฮมแคนตาลูป, พิชซ่าหลากหลายหน้าและทีรามิสุ ใครได้มากินถือว่าคุ้มค่ามาก เพราะราคาไม่แพงอย่างที่คิดเลยค่ะ


Kantary Bay Rayong แคนทารี เบย์ ระยอง


ทานอาหารเสร็จแล้ว ก็สามารถออกมาเดินเล่นชิลๆ ที่ริมชายหาดได้เลย หรือใครอยากไปเที่ยวต่อในละแวกใกล้เคียง ก็จะ มีทั้งเจดีย์กลางน้ำ ป่าชายเลน ให้เดินชมธรรมชาติ ตลาดดิโอโซน ตลาดนัดสตาร์ สายช้อปปิ้ง ก็จะมีห้างแพชชั่น ช็อปปิ้ง เดสติเนชั่นค่ะ 


ทะเลระยอง ไม่ว่าฤดูไหนก็สามารถมาเที่ยวได้ แค่ได้นอนชิลๆ ฟังเสียงคลื่น รับไอแดดอ่อนๆ ทำกิจกรรมที่ชอบ แค่นี้ก็ เหมือนได้ชาร์จแบตแล้ว 


ที่ตั้ง : 50, 50/2 ตำบล เนินพระ อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21000 

ราคาเริ่มต้นที่ : 2,850 บาท 

เบอร์โทรศัพท์ : 0-3861-9025 

e-mail : reservations@kantarybay-rayong.com

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai