bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักชะอำ : 10 ที่พักใกล้หาดชะอำ

calendar_month 08 พ.ย. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 546,835 / สถานที่ยอดนิยม

 


"หาดชะอำ" 

คือสถานที่ท่องเที่ยวตากอากาศสุดฮิตของเรามาเนิ่นนาน

วันนี้เราเลยนำที่พักหาดชะอำติดทะเลมารวมให้คุณได้เลือกไปชิลกัน

karok_eat

1. เฌอ รีสอร์ท(Cher Resort) ชะอำ

เฌอ รีสอร์ท(Cher Resort) ชะอำ เฌอ รีสอร์ท(Cher Resort) ชะอำ
เฌอ รีสอร์ท(Cher Resort) ชะอำ เฌอ รีสอร์ท(Cher Resort) ชะอำ

จากความหมายของ ฌ ที่หมายถึงต้นไม้ แน่นอนว่าที่นี่จึงมีต้นไม้น้อยใหญ่พร้อมสีเขียวชอุ่มคลุมไปทั่วทั้งรีสอร์ท ที่ช่วยสร้างบรรยากาศและความสดชื่น อีกทั้งภายในรีสอร์ทยังมีมุมให้ได้ถ่ายรูป สวยๆ หลายมุม พร้อมกับการคุมโทนสี 3 สี คือ สีขาว เทา ดำ ทำให้ที่นี่ดูครึ้มนิดๆ น่าเกรงขามหน่อยๆ แต่สุดท้ายมาลงเอยที่ความพอดี "สวย" เลยก็ว่าได้ ท่ามกลางสวนสีเขียว และสระว่ายน้ำ สีคราม หรือถ้าอยากหามุมชิลๆ ก็สามารถนั่งชิลได้ที่ daybed ซึ่งอยู่ด้านหน้า ที่ดีไซน์มาเพื่อเติมเต็มทุกวันพักผ่อนให้สมบูรณ์แบบ

ที่ตั้ง : ถนนเส้นบุรีรมย์ - ชะอำ กม.ที่ 214 เลี้ยวซ้ายเข้าไป 1 กม.
 ราคา : 3,200-11,000 บาท

จองที่พักออนไลน์ที่ เฌอ รีสอร์ท(Cher Resort) ชะอำ

booking_but.jpgagoda_but.jpg

ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่>>เฌอ รีสอร์ท(Cher Resort) ชะอำ
 

 

2. วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา ชะอำ(Veranda Resort & Spa)

วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา ชะอำ(Veranda Resort & Spa) วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา ชะอำ(Veranda Resort & Spa) วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา ชะอำ(Veranda Resort & Spa) วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา ชะอำ(Veranda Resort & Spa)

วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนชายหาดชะอำ ให้คุณได้พักผ่อนหย่อนกายและใจไปกับทะเลและชายหาดสวยๆ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆนานา หรือแม้แต่จะเป็นการบริการตลอด 24 ชั่วโมง ที่จะทำให้เติมเต็มความสุขได้ทุกครั้งเมื่อมาเยือนชะอำ หากคุณแวะเวียนมาเที่ยวชะอำแล้วละก็ อย่าลืมที่จะแวะเวียนมาพักที่นี่สิคะ .. วิรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา ..

ที่ตั้ง : 737/12 ถนนมุ่งทะเล ชะอำ เพชรบุรี 76120
 ราคา :4,500-8,000

จองที่พักออนไลน์ที่วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา ชะอำ  

booking_but.jpgagoda_but.jpg

ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่>>วีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา ชะอำ
 


3. เดอะ พาโซ่ รีสอร์ท ชะอำ(PASO Resort Cha Am)

เดอะ พาโซ่ รีสอร์ท ชะอำ(PASO Resort Cha Am) เดอะ พาโซ่ รีสอร์ท ชะอำ(PASO Resort Cha Am) เดอะ พาโซ่ รีสอร์ท ชะอำ(PASO Resort Cha Am) เดอะ พาโซ่ รีสอร์ท ชะอำ(PASO Resort Cha Am)

รีสอร์ต ใกล้หาดชะอำ แค่เพียงข้ามถนนร่วมจิตไปคุณก็พบกับชายหาดชะอำ ห้องพักมีทั้งหมด 22 ห้อง และสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ถึง 12 ห้อง ภายในรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำในร่วมให้บริการ ห้องพักตกแต่งสวยงาม เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1,300 บาทเท่านั้น

ที่ตั้ง : 331/10-13 ถ.ร่วมจิต ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ราคา : 1,300-1,800 บาท

จองที่พักออนไลน์ที่เดอะ พาโซ่ รีสอร์ท ชะอำ

booking_but.jpgagoda_but.jpg


4. โรงแรมยูนิโคแซนดารา ชะอำ(Unico Grand Sandara)

โรงแรมยูนิโคแซนดารา ชะอำ(Unico Grand Sandara) โรงแรมยูนิโคแซนดารา ชะอำ(Unico Grand Sandara) โรงแรมยูนิโคแซนดารา ชะอำ(Unico Grand Sandara) โรงแรมยูนิโคแซนดารา ชะอำ(Unico Grand Sandara)

โรงแรมใกล้หาดชะอำ ที่ตกแต่งสวยงาม เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักที่นี่กว้างขวาง ภายในห้องพักมีทั้งทีวีแอลซีดี ดีวีดี อินเตอร์เน็ตไวไฟภายในห้องทำให้คุณไม่พลาดต่อการสื่อสาร จุดเด่นของที่นี่คือมีห้องที่สามารถเดินลงสระว่ายน้ำจากหองพักได้เลย และยังมีสระว่ายน้ำที่ตั้งอยู่ชั้นดาดฟ้าให้ชมวิวชายหาดได้อีกด้วย

ที่ตั้ง : 243 ถ.ร่วมจิต ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ราคา : 1,699-6,827 บาท

จองที่พักออนไลน์ที่โรงแรมยูนิโคแซนดารา ชะอำ

booking_but.jpgagoda_but.jpg


5. บ้านสีทะเล เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ชะอำ (Baan Sea Talay Service Apartment)

บ้านสีทะเล เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ชะอำ (Baan Sea Talay Service Apartment) บ้านสีทะเล เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ชะอำ (Baan Sea Talay Service Apartment) บ้านสีทะเล เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ชะอำ (Baan Sea Talay Service Apartment) บ้านสีทะเล เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ชะอำ (Baan Sea Talay Service Apartment)

เซอร์วิส อพาร์เมนท์ สุดหรู ตั้งอยู่ริมชายหาดส่วนตัวบรรยากาศโรแมนติก บ้านพักสามารถรองรับได้ถึง 11 ท่าน ยิ่งถ้ามาเป็นครอบครัว และกลุ่มเพื่อนจะคุ้มสุด เหมาะกับครอบครัวที่อยากมาพักผ่อนริมทะเลเป็นส่วนตัว 

ที่ตั้ง : ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ราคา : 6,500-9,000 บาท 

จองที่พักออนไลน์ที่ บ้านสีทะเล เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ชะอำ

agoda_but.jpg

  




6. เซรารีสอร์ท ชะอำ 

เซรารีสอร์ท ชะอำ เซรารีสอร์ท ชะอำ เซรารีสอร์ท ชะอำ เซรารีสอร์ท ชะอำ

เซรารีสอร์ท ชะอำ ที่พักใกล้ชายหาดชะอำที่เหมาะกับวันพักผ่อน ห้องพักที่นี่ตกแต่งได้น่ารัก จุดเด่นคือห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำ และใช้วัสดุจาก เถ้าฮ่งไถ่ ราชบุรี ในการตกแต่งภายในห้องน้ำ ทำให้ห้องน้ำที่นี่น่ารักมากๆ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ และสนามเด็กเล่นเหมาะกับครอบครัว

ที่ตั้ง : ถนนหาดสุขเสมอ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

ราคา : 2,300-5,300 บาท 

จองที่พักออนไลน์ที่ เซรารีสอร์ท ชะอำ

booking_but.jpgagoda_but.jpg


7. ธารา มันตรา ชะอำ รีสอร์ท(TARA MANTRA CHA AM RESORT)

ธารา มันตรา ชะอำ รีสอร์ท(TARA MANTRA CHA AM RESORT) ธารา มันตรา ชะอำ รีสอร์ท(TARA MANTRA CHA AM RESORT) ธารา มันตรา ชะอำ รีสอร์ท(TARA MANTRA CHA AM RESORT) ธารา มันตรา ชะอำ รีสอร์ท(TARA MANTRA CHA AM RESORT)

ธารา มันตรา ชะอำ รีสอร์ท (Tara Mantra Cha Am Resort) ตกแต่งสไตล์บูติกรีสอร์ท อยู่ห่างจากชายหาดชะอำเพียง 5 เมตร ใกล้เคียงกับสถานบันเทิงมากมาย หนึ่งในโรงแรมระดับมาตรฐาน ในชะอำ ที่ให้บริการนักท่องเที่ยวทุกระดับ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในราคาที่เหมาะสม ห้องพักกว้างขวางให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และบางห้องมีห้องนั่งเล่นแยกเสริม ห้องพักทุกห้องมีมินิบาร์ส่วนตัว ทีวี เครื่องชงชาและกาแฟ อินเทอร์เน็ตไร้สาย รองเท้าแตะริมหาด ผ้าเช็ดตัวริมสระ เครื่องเป่าผม เครื่องใช้ในห้องน้ำพื้นฐาน ตู้นิรภัย และ มีอ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกกัน และเครื่องใช้ในห้องน้ำเสริมพิเศษ สำหรับการอาบน้ำที่มีความสุขหลังจากวันที่เหน็ดเหนื่อยบนหาดทราย...

ที่ตั้ง : 225/99 ถนนเลียบชายหาด  ชายหาดชะอำ  เพชรบุรี

ราคา : 3800-26000

 

จองที่พักออนไลน์ที่ ธารา มันตรา ชะอำ รีสอร์ท 

booking_but.jpgagoda_but.jpg

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่>>ธารา มันตรา ชะอำ รีสอร์ท


8. รายา รีสอร์ท ชะอำ (Raya Resort Cha-Am)

รายา รีสอร์ท ชะอำ (Raya Resort Cha-Am) รายา รีสอร์ท ชะอำ (Raya Resort Cha-Am) รายา รีสอร์ท ชะอำ (Raya Resort Cha-Am) รายา รีสอร์ท ชะอำ (Raya Resort Cha-Am)

รีสอร์ทที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ใกล้ชายหาดส่วนตัวที่แสนสงบ ห้องพักที่นี่มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบ Jacuzzi Villa ส่วนตัว พูลวิลล่าสุดหรู และห้องพักในตัวตึกที่ดีไซน์สวยงาม ใครที่กำลังเลือกที่พักมาพักผ่อนในวันหยุด ก็เลือกมาที่นี่เลย

ที่ตั้ง : 264/2 ถ.ร่วมจิต ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ราคา : 5,500-25,000 บาท

จองที่พักออนไลน์ที่ รายา รีสอร์ท ชะอำ

booking_but.jpg agoda_but.jpg



9. กู๊ดไนท์ ชะอำ มินิเทล (Good Night Cha-am Minitel)

กู๊ดไนท์ ชะอำ มินิเทล (Good Night Cha-am Minitel) กู๊ดไนท์ ชะอำ มินิเทล (Good Night Cha-am Minitel) กู๊ดไนท์ ชะอำ มินิเทล (Good Night Cha-am Minitel) กู๊ดไนท์ ชะอำ มินิเทล (Good Night Cha-am Minitel)

กู๊ดไนท์ ชะอำ มินิเทล ที่พักเล็กๆ กลางเมืองชะอำ ติดถนนเลียบชายหาด ตกแต่งได้น่ารักมากตั้งอยู่ใกล้ชายหาดชะอำ ห้องพักแต่ละห้องดีไซน์ได้น่านอน แล้วยังมีบริการจักรยาน ห่วงยาง ไวไฟฟรีให้บริการ อีกด้วย

ที่ตั้ง : ชะอำใต้ซอย 4 จากถนนเลียบชายทะเลเลี้ยวขวา เข้ามาประมาณ 50 เมตรอยู่ซ้ายมือ

ราคา : 1,300-1,500 บาท

จองที่พักออนไลน์ที่กู๊ดไนท์ ชะอำ มินิเทล 

booking_but.jpgagoda_but.jpg



10. เดอะ รีเจ้นท์ ชาเล่ต์ รีเจ้นท์ บีช ชะอำ(The Regent Chalet Regent Beach Cha-Am)

เดอะ รีเจ้นท์ ชาเล่ต์ รีเจ้นท์ บีช ชะอำ(The Regent Chalet Regent Beach Cha-Am) เดอะ รีเจ้นท์ ชาเล่ต์ รีเจ้นท์ บีช ชะอำ(The Regent Chalet Regent Beach Cha-Am) เดอะ รีเจ้นท์ ชาเล่ต์ รีเจ้นท์ บีช ชะอำ(The Regent Chalet Regent Beach Cha-Am) เดอะ รีเจ้นท์ ชาเล่ต์ รีเจ้นท์ บีช ชะอำ(The Regent Chalet Regent Beach Cha-Am)

ชื่นชมเสน่ห์ของธรรมชาติยามตะวันขึ้นและลับขอบฟ้าที่สวยงาม ในบ้านไม้ที่พรั่งพร้อมไปด้วยบรรยากาศอันแสนจะอบอุ่น เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่และสวนที่ให้ความรู้สึกถึงความร่มรื่นแต่ไม่รก พักผ่อนใจและกายที่ริมระเบียงแล้วทอดสายตาไปยังวิวทะเลที่กว้างใหญ่ ณ สถานที่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขมิรู้ลืม เติมเต็มความทรงจำดีๆได้ที่นี่ ... The Regent Chalet Regent Beach Cha-Am ...

ที่ตั้ง : 849/21 ถ. เพชรเกษม. รีเจนท์บีช ชะอำ จ. เพชรบุรี 76120
 ราคา : 2,500-6,000

จองที่พักออนไลน์ที่ เดอะ รีเจ้นท์ ชาเล่ต์ รีเจ้นท์ บีช ชะอำ

booking_but.jpgagoda_but.jpg

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่>> เดอะ รีเจ้นท์ ชาเล่ต์ รีเจ้นท์ บีช ชะอำ

เรื่อง เกียร์กระปุก

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close