bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ลายแทง 5 ร้านอร่อยสุดคุ้ม ฉันจะไม่ยอมกินบุฟเฟ่ต์นี้คนเดียวแน่ๆ

calendar_month 19 ก.ย. 2018 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 22,404 / สถานที่ยอดนิยม

ใครอยากกินของอร่อย ของดี และราคาคุ้มค่า รีบตามผมมาเลยครับ เพราะวันนี้ผมจะแจกลายแทง 5 ร้านอร่อยสุดคุ้ม โดยร้านที่เราจะพาไปทานนั้นมีทั้งบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ร้านเสต็ก หรือจะเป็นร้านเนื้อย่างสุดฟิน เราคัดเลือกมาให้คุณได้ตามไปชิมกันแล้ว รับประกันว่าของเขาอร่อย ของเขาดี ถ้าไม่ดีจริงไม่กล้าคอนเฟิร์มหรอกครับ

ลายแทง 5 ร้านอร่อยสุดคุ้ม  ฉันจะไม่ยอมกินบุฟเฟ่ต์นี้คนเดียวแน่ๆ

Navy01.jpg

Tora Yakiniku

พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ซีฟู้ด แอนด์คาเฟ่ อิ่มคุ้ม อร่อยครบ จบในที่เดียว!

เริ่มที่ร้านแรก Tora Yakiniku ร้านบุฟเฟ่ต์ยากินิคุสุดพรีเมียม ย่านจอมทอง ที่เขามีราคาให้เลือกอร่อยได้ทั้งแบบ Standard Buffet 599 บาท , Premium Buffet 799 บาท ไปจนถึงระดับพรีเมียมสุดๆ อย่าง Grand Buffet ราคา 1,299 บาท  ซึ่งในแต่ละราคาก็จะมีการแบ่งเซ็ตอาหารให้เลือกตามหมวดหมู่อีกที แน่นอนว่าทุกราคานั้นยังครอบคลุมถึงหมวดเครื่องดื่ม และของหวานเอาไว้เรียบร้อย ให้เราสามารถฟินไปกับอาหารสารพัดเมนูมากเกือบ 100 อย่างได้ไม่จำกัดนานถึง 2 ชั่วโมงเต็ม ชนิดที่ว่าไม่อิ่มห้ามหยุด จนกว่าจะพุงกางกันไปข้างนึง ! ซึ่งทาง Tora ยังมีการรีเมนูทุกๆ 18 เดือน เพื่อปรับเปลี่ยนเมนูใหม่ให้ไม่ซ้ำซาก จำเจ สร้างความแปลกใหม่ให้ลูกค้าอีกด้วยครับ โดยเมนูอาหารของร้านนี้จะประกอบไปด้วย เมนูสารพัดเมนูเนื้อทั้งเนื้อวากิวออสเตรเลีย  เนื้อมลทีคเสิร์ฟในดีไซน์สี่เหลี่ยมลูกเต๋า ซี่โครงแกะออสเตรเลียเนื้อแน่น ต่อด้วย Seafood Set สำหรับคนรักอาหารทะเล ทั้ง กุ้งก้ามกราม หอยไม้ไผ่ หอยหวาน ปลาหมึก หอยเชลล์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปูม้า แซลมอนนอร์เวย์ กุ้งขาวแกะ และพิเศษสุดๆ ที่แนะนำว่าต้องลองอย่างหอยนางรมเกาหลีตัวใหญ่เท่าฝ่ามือ ส่วนสายเจแปนเลิฟเว่อร์ ทาง Tora ก็มีบรรดาเมนูซูชิ ซาชิมิไว้คอยเอาใจ ให้เลือกทานอย่างละลานตา รวมถึงเมนูของหวานโฮมเมดมากมายที่ให้เลือกฟินปิดท้าย

Tora Yakiniku

Tora Yakiniku

Tora Yakiniku

สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX เพียงโชว์แอปพลิเคชันที่ร้าน รับไปเลยส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 10% เฉพาะบุฟเฟ่ต์แบบ Grand 1,299 บาท  ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >>  www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

ที่ตั้ง : 55-88-89 หมู่บ้านซิตี้ คอนเนค กัลปพฤกษ์ หมู่ที่ 8 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพฯ 10150 

เวลาเปิด : ทุกวัน 11.00 - 23.00 น.

ราคา : Standard Buffet 599 บาท , Premium Buffet 799 บาท , Grand Buffet 1,299 บาท บุฟเฟ่ต์ทานได้ 2 ชั่วโมง

เบอร์ติดต่อ : 090-986-2996


Navy02.jpg

Okami Sushi

บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยม จ่ายราคาเดียวกินได้ทั้งร้าน

จ่ายราคาเดียวแต่กินได้ทั้งร้านมีจริงเหรอ??? บอกเลยว่ามีกับร้าน Okami Sushi บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นอาบาคาร์สุดพรีเมี่ยมโดยทางร้านมีให้เลือกทั้งแบบบุฟเฟ่ต์และแบบอะลาคาร์ทครับ ซึ่งไม่ว่าจะเลือกสั่งบุฟเฟ่ต์หรืออะลาคาร์ทคุณภาพและปริมาณก็เหมือนกันทุกจานเลยล่ะครับ สไตล์อาหารจะเน้นเป็นญี่ปุ่นแบบฟิวชั่น เน้นรสชาติจัดจ้านแบบคนไทย มีการนำซอสซีฟู้ดมาอยู่ในเมนูอาหารบางเมนู และเลือกใช้วัตถุดิบในประเทศและต่างประเทศเช่นแซลมอนที่ส่งตรงมาจากนอร์เวย์ เมนูของที่นี่มีให้เลือกมากถึง 80 เมนูเลยล่ะครับ ทั้งซูชิ ซาชิมิ เทมากิ ข้าวหน้าต่างๆ อาหารทานเล่น เรียกว่ากินกันไม่หวาดไม่ไหว ผมไปมาสองครั้งแล้วก็ยังกินไม่ครบทุกเมนูเลยล่ะครับ ปัจจุบัน Okami Sushi มี 2 สาขาครับคือสาขาแรกที่เดอะ คริสตัล เอสบี (ราชพฤกษ์) และสาขาที่สองสาขาพหลโยธิน 43 (พรรคภูมิใจไทย) ใครสะดวกสาขาไหนก็ไปทานกันได้เลย

Okami Sushi

Okami Sushi

Okami Sushi

สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX รับฟรี ชาเขียวร้อน หรือ เย็น (มูลค่า 40 บาท) เมื่อทาน Premium Buffet A La Carte ราคา 599 บาท ชมรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

ที่ตั้ง : สาขาพหลโยธิน 43 (พรรคภูมิใจไทย), สาขา The Crystal SB Ratchapruek

เวลาเปิด : ทุกวัน เวลา 10.30-21.30 น.(ครัวปิด 21.00 น.)

ราคา : สำหรับบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นไม่รวมเครื่องดื่มราคา 599 บาท++ เพิ่มเงิน 40 บาท รับเครื่องดื่มชาร้อนเย็นรีฟีล,เพิ่มเงิน 99 บาทพร้อมเบียร์บุฟเฟ่ต์ ระยะเวลาทาน 1 ชั่วโมง 40 นาที

เบอร์ติดต่อ : สาขา The Crystal SB Ratchapruek โทร. 02-102-5656‬,สาขาพหลโยธิน 43 (พรรคภูมิใจไทย) โทร. ‭02-091-1039‬ (พรรคภูมิใจ)


Navy03.jpg

อร่อยหนักจัดเต็มที่ ‘Neta Grill’ 

ร้านเดียวอิ่มครบทั้งซีฟู้ด ซูชิ ซาชิมิและเนื้อย่าง!

มาถึงร้านบุฟเฟ่ต์ราคาเบาๆ แต่คุณภาพอัดแน่นกับร้าน Neta Grill ร้านปิ้งย่างและอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง ที่มีให้เลือกทาน 3 สาขาได้แก่ The Crystal ราชพฤกษ์, Mega Bangna และ Seacon Square Srinakarin ขอบอกเลยว่าที่นี่เขามีเมนูเยอะมากถึง 200 เมนู แต่ละเมนูน่ากินทั้งนั้น ซึ่งราคามีให้เลือก 2 แบบครับ คือ โปรย่างเอง 499+ บาท โปรนี้เราต้องย่างเอง สามารถสั่งเมนูปิ้งย่างซีฟู้ดและซูชิ ซาชิมิได้ไม่อั้น และโปรย่างให้  599+ บาท โปรนี้สามารถสั่งเมนูปิ้งย่างซีฟู้ดและซูชิ ซาชิมิได้ไม่อั้นเหมือนกัน แต่เชฟเป็นคนย่างให้ เรารอกินอย่างเดียว ทั้งสองราคายังไม่รวมน้ำ และ Service Charge ทานได้ 90 นาทีนะครับ เพื่อนๆ ที่อยากกินทั้งปิ้งย่างซีฟู้ดและอาหารญี่ปุ่น อร่อยคุ้มค่า ราคาดีงาม ไม่ต้องเปลืองเงินไปกินหลายรอบ แถมยังมีเมนูให้เลือกทานเยอะจนตาลาย ลองไปจัดหนักจัดเต็มกันที่ Neta Grill ได้ที่สาขาใกล้บ้านกันเลยครับ

Neta Grill

Neta Grill

Neta Grill

สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX เพียงโชว์แอปพลิเคชันที่ร้าน รับไปเลยส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 100 บาทต่อหนึ่งใบเสร็จ ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >>  www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

ที่ตั้ง : สาขา The Crystal ราชพฤกษ์ ชั้น2
สาขา Mega Bangna ตรงลานน้ำพุ ชั้นG ฝั่งโรงหนัง  
สาขา Seacon Square ศรีนครินทร์ ชั้น 4
เวลาเปิด : จันทร์ - ศุกร์ 10.30 - 22.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ 10.00 - 22.00 น.
ราคา : เริ่มต้น 499 บาท
เบอร์ติดต่อ : สาขา The Crystal  โทรศัพท์ 02 - 1025660,สาขา Mega Bangna โทรศัพท์  02 - 1051836,สาขา Seacon Square ศรีนครินทร์  โทรศัพท์ 02 - 1186120


Navy04.jpg

BUTCHER

ร้านปิ้งย่าง เนื้อๆ เน้นๆ อร่อยเคลิ้มยังกับโดนป้ายยา

ใครที่อยากกินเนื้อย่างฟรีเมี่ยมสุดฟิน ในบรรยากาศแบบแฮงค์เอาท์สบายๆ หลังเลิกงานผมขอแนะนำร้านนี้เลยครับ BUTCHER BEEF&BEER ชื่อก็บอกเลยว่าร้านนี้เขาเด่นทั้งเรื่องเนื้อและเรื่องเบียร์ โดยมีเนื้อทั้งไทยและต่างประเทศให้เลือก หลายเกรด หลายราคา มีตั้งแต่จานละ 59 บาทไปจนถึงจานละ 950 บาทกันเลยครับ ซึ่งความอร่อยความฟินก็ต่างกันยิ่งพรีเมี่ยมนะคุณเอ๋ยมันนุ่มมันฟินจนแทบละลายในปากกันทีเดียวครับ ส่วนใครไม่ทานเนื้อก็ไม่ต้องร้องไห้เพราะร้านนี้เขาก็มีเสิร์ฟเนื้อหมู เนื้อไก่ กุ้ง หอยให้เลือกทานอีกด้วย BUTCHER มีทั้งหมด 5 สาขา ได้แก่ สาขาเจริญราษฎร์ the headquarter, สาขาเลียบด่วน, สาขา ซอยราชครู อารีย์, สาขาแจ้งวัฒนะ  และ สาขาพระราม 4 ใครสะดวกสาขาไหนก็ไปจัดกันได้เลย

BUTCHER

BUTCHER

BUTCHER

สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิชัน FWD MAX รับสิทธิพิเศษ  ส่วนลดค่าอาหาร 10% (ไม่รวมเครื่องดื่ม)ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่>>www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

ที่ตั้ง : ร้าน BUTCHER ถนน เจริญราษฎร์ แขวง บางโคล่ เขต บางคอแหลม กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด : ทุกวัน เวลา 18.00-24.00 น. (ปิดวันจันทร์)
ราคา : เริ่มต้น 20-950 บาท
เบอร์ติดต่อ : 098-263-0077



Navy05.jpg

อร่อยคุ้มเกินราคาที่ 'Urban Street'

 สเต็กถาดปราบเซียน จานเดียวจุก !

ปิดท้ายด้วยร้านสเต็กปราบเซียน จานเดียวจุกกับร้าน Urban Street โดยเมนูส่วนใหญ่ของร้านจะเน้นเป็นแบบอเมริกันสไตล์ อย่างพวกสเต็ก พาสต้า สลัด และของว่างทานเล่นต่างๆ ที่ทางร้านคิดขึ้นมาเองรวมกันแล้วมากกว่า 50 เมนู โดยวันนี้ผมลองสั่ง สเต็กรวมเนื้อ สันนอกพริกไทยดำ สเต็กหมู สเต็กไก่ ซี่โครงหมูบาร์บีคิว เบอร์เกอร์ไก่ ฟิชแอนด์ชิพ สลัด ไส้กรอก แบบจัดเต็มความคุ้มค่า ทั้งขนาด ราคา และคุณภาพมากถึง 6 อย่างด้วยกัน แค่ถาดนี้ถาดเดียวก็ทานได้มากถึง 4 คนแล้วครับ นอกจากนี้ยังมีของว่างทานเล่น พาสต้า สปาเก็ตตี้ และค็อกเทลให้ได้นั่งดื่มชิลๆ พร้อมจัดหนักของอร่อยอีกด้วย Urban Street มีด้วยกันทั้งหมดสองสาขา โดยสาขาแรกแบบออริจินอลนั้นตั้งอยู่ที่ซอยลาดพร้าว 101 ส่วนสาขานี้เปิดเป็นสาขาที่ 2 ตั้งอยู่ที่ซอยรามคำแหง 174 ครับ ใครอยากไปอิ่มอร่อยกับสเต็กสไตล์อเมริกันก็ลองมาเช็คอินที่นี่ได้เลย

Urban Street

Urban Street

Urban Street

สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX เพียงโชว์แอปพลิเคชันที่ร้าน รับไปเลยส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 15% ต่อหนึ่งใบเสร็จ ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >>  www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

ที่ตั้ง : 214 ซอยรามคำแหง 174 เขตมีนบุรี แขวงมีนบุรี กรุงเทพฯ

เวลาเปิด : ทุกวัน 16.00 - 24.00 น.

ราคา : 69 - 599 บาท

เบอร์ติดต่อ : 093-0697759

สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ

 iOS: https://goo.gl/c1PwMq

Android: https://goo.gl/RVJ6Kl

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน