bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

อร่อยหนักจัดเต็มที่ Neta Grill ร้านเดียวอิ่มครบทั้งซีฟู้ด ซูชิ ซาชิมิและเนื้อย่าง!

calendar_month 14 ก.ย. 2018 / stylus Admin Chillpainai / visibility 9,891 / รีวิวที่กิน


Neta Grill

อยากกินทั้งปิ้งย่าง ทั้งอาหารญี่ปุ่น !! แต่เงินเดือนออกปุ๊ป จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ละอีกสารพัดค่า สุดท้ายจากเงินเดือนก็กลายเป็นเงินทอน #ปาดน้ำตาแพร๊บ แต่ถึงแม้เงินจะเหลือน้อยแต่ความอยากกินยังอยู่ และอาการอยากกินแบบนี้ต้องระงับด้วยการกินซะด้วย ไม่งั้นในหัวก็จะคิดถึงแต่ของกินไม่ยอมหยุด เห้ออ ..เศร้า! จะให้ไปกินร้านอาหารญี่ปุ่นมื้อนึง ร้านปิ้งย่างอีกมื้อนึง ก็เกรงใจเงินในกระเป๋าเหลือเกิ๊นนน... เพื่อนๆ สายกินใครเคยมีปัญหาระดับชาติแบบนี้ วันนี้เราจะพาไปพบทางสว่าง กับร้านปิ้งย่างบวกอาหารญี่ปุ่น Nega Grill ตามเรามาเลย รับรองคุ้มค่า ราคาดีแน่!

ร้าน Neta Grill มีทั้งหมด 3 สาขา ตั้งอยู่ตามทำเลยอดฮิตอย่าง The Crystal ราชพฤกษ์, Mega Bangna และ Seacon Square Srinakarin และครั้งนี้เราจะพาไปอิ่มกายสบายกระเป๋ากันที่สาขา Seacon Square ศรีนครินทร์ พิกัดร้านอยู่ที่ชั้น 4 ใกล้ๆ กับโรงหนังเลยครับ

Neta Grill

มาถึงหน้าร้านระหว่างยืนรอ ก็ฆ่าเวลาด้วยการดูเมนูไปพลางๆ ตอนเข้าร้านจะได้สั่งเลยไม่เสียเวลากิน ขอบอกเลยว่าที่นี่เขามีเมนูเยอะมากถึง 200 เมนู แต่ละเมนูน่ากินทั้งนั้น ซึ่งราคามีให้เลือก 2 แบบครับ คือ โปรย่างเอง 499+ บาท โปรนี้เราต้องย่างเอง สามารถสั่งเมนูปิ้งย่างซีฟู้ดและซูชิ ซาชิมิได้ไม่อั้น และโปรย่างให้  599+ บาท โปรนี้สามารถสั่งเมนูปิ้งย่างซีฟู้ดและซูชิ ซาชิมิได้ไม่อั้นเหมือนกัน แต่เชฟเป็นคนย่างให้ เรารอกินอย่างเดียว ทั้งสองราคายังไม่รวมน้ำ และ Service Charge ทานได้ 90 นาทีนะครับ

Neta GrillNeta Grill

ตัวร้านเป็นกระจกใส โล่งโปร่ง ให้บรรยากาศสบายๆ แม้จะเป็นร้านปิ้งย่างแต่ภายในร้านก็ไม่มีควันและกลิ่นรบกวนเลย ส่วนโซนที่นั่งมีให้เลือก 2 แบบ คือแบบโต๊ะแยกมีเตาให้ปิ้งเอง เหมาะสำหรับใครที่มากับเพื่อน และโต๊ะบาร์ติดกับครัวแบบ Open Kitchen เราสามารถมองเห็นการทำอาหารของเชฟ พูดคุยกับเชฟได้ โต๊ะนี้เหมาะสำหรับคนที่มาคนเดียวและเลือกโปรแบบย่างให้ครับ

Neta GrillNeta Grill

ส่วนผมงานนี้มากับเพื่อนเลยเลือกที่นั่งแบบโต๊ะแยกและเลือกโปรย่างเอง นั่งโต๊ะปุ๊ป.. ไม่รอช้า สั่งจานแรกเป็นรวมปลาดิบแบบซาชิมิมาจัดให้หายอยาก เชฟจัดมาให้จานใหญ่สมดั่งใจที่ต้องการเลย ทั้งจานอัดแน่นมาด้วยเนื้อปลาแซลมอนทั้งส่วนมันแทรกน้อย และส่วนท้องมันเน้นๆ ปลาทูน่า ปลาซาบะดอง ปลาเนื้อขาว หอยนางรมสด ไข่หวาน ปูอัด กุ้งหวาน สั่งแบบนี้มากินคนเดียวผมว่าอิ่มแน่ครับNeta Grill

แต่สายกินอย่างผม แค่จานเดียวยังไม่ยอมยกธงขาว! สั่งเมนูปิ้งย่างซีฟู้ดมาเพิ่ม เชฟจัดใส่จานมาให้เหมือนยกมาทั้งทะเล จัดเต็มกุ้ง ปูเนื้อ ปูม้า หอยเชลล์ หอยหวาน หอยแมลงภู่ หอยตลับ หอยนางรม หอยแครงไซส์ยักษ์ กั้งกระดาน ปลาหมึก เนื้อปลาแซลมอน ในเมนูยังไม่หมดนะ สั่งอย่างอื่นมาได้อีก อันนี้ผมเลือกแบบที่ชอบมาทั้งนั้นเลยครับ รับรองว่าย่างเพลินกินเพลินเกินห้ามใจ ส่วนใครกังวลเรื่องแกะไม่เป็นไม่ต้องเป็นห่วงทางร้านเขามีเครื่องไม้เครื่องมือให้แกะพร้อม

Neta Grill

มาดูเมนูอื่นๆ กันบ้าง ใครชอบอาหารเมนูซิ๊ดรสชาติแซ่บถึงใจต้องลอง “ยำหอยนางรม” หอยนางรมสดๆ ใส่เครื่องยำแบบจัดเต็ม รสชาติเผ็ดจัดจ้าน อร่อยซิ๊ดปากเลยจานนี้ แต่ถ้าใครที่ไม่ทานเผ็ดก็บอกเชฟว่าเอาแบบไม่เผ็ดได้นะครับNeta Grill

มาที่เมนูซูชิกันบ้าง ที่นี่มีให้เลือกเยอะถึง 12 หน้าเลยทีเดียวครับ ไม่ว่าจะเป็นแซลมอนส่วนท้อง ส่วนเนื้อ เลือกได้ทั้งแบบสดและแบบเผาไฟ ไม่ได้มีแค่แซลมอน ยังมีไข่กุ้ง ไข่หวาน เนื้อวากิว ยำสาหร่าย สลัดปูอัด ซึ่งเชฟราดซอสต่างๆ มาให้เรียบร้อย แต่หากใครไม่ชอบก็บอกเชฟว่าไม่เอาซอสได้เลยNeta Grill

จานนี้เป็นซูซิกุ้งแม่น้ำ กุ้งตัวอวบอ้วนเผาแบบสุกนิดๆ เสิร์ฟมาพร้อมกับหัวกุ้งแม่น้ำเผา อร่อยทั้งซูชิและหัวกุ้ง ให้ไป 10 กระโหลกเลย !

Neta Grill

นอกจากนี้ยังมีเมนูกินเล่นให้เลือกอีกเพียบ ทั้งชีสบอลทอด หนังปลาแซลมอนทอด ออส่วนหอยนางรม หัวปลาแซลมอนนึ่งซีอิ๊ว ไข่ตุ่น ยำแซลมอน ยำปูม้า นี่ยังไม่หมดนะ! ถ้าให้บอกหมดทุกเมนูคงเยอะถึง 2 หน้า A4 แนะนำเพื่อนๆ ไปลองทานกันดู เลือกไม่ถูกแน่นอนครับ เพราะนี่ขนาดสั่งมาไม่ครบทุกเมนู กล้องยังเก็บภาพได้ไม่ครบเลย นอกจากนี้หากใครอยากกินเนื้อวากิวและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เย็นๆ ก็มีบริการนะครับ

Neta Grill

เพื่อนๆ ที่อยากกินทั้งปิ้งย่างซีฟู้ดและอาหารญี่ปุ่น อร่อยคุ้มค่า ราคาดีงาม ไม่ต้องเปลืองเงินไปกินหลายรอบ แถมยังมีเมนูให้เลือกทานเยอะจนตาลาย ลองไปจัดหนักจัดเต็มกันที่ Neta Grill ได้ทุกสาขา และสำหรับลูกค้าที่ใช้แอปพลิเคชัน FWD MAX เพียงโชว์แอปพลิเคชันที่ร้าน รับไปเลยส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 100 บาทต่อหนึ่งใบเสร็จ ชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >>  www.chillpainai.com/fwdmaxprivilege/

Neta Grill


สมัครรับสิทธิพิเศษ FWD MAX ได้ง่ายๆ
iOS: 
https://goo.gl/c1PwMq
Android: 
https://goo.gl/RVJ6Kl



ที่ตั้ง : สาขา The Crystal ราชพฤกษ์ ชั้น2
สาขา Mega Bangna ตรงลานน้ำพุ ชั้นG ฝั่งโรงหนัง  
สาขา Seacon Square ศรีนครินทร์ ชั้น 4
เวลาเปิด : จันทร์ - ศุกร์ 10.30 - 22.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ 10.00 - 22.00 น.
ราคา : เริ่มต้น 499 บาท
เบอร์ติดต่อ : สาขา The Crystal  โทรศัพท์ 02 - 1025660,สาขา Mega Bangna โทรศัพท์  02 - 1051836,สาขา Seacon Square ศรีนครินทร์  โทรศัพท์ 02 - 1186120



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close