bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

15 ที่พักเขาค้อนอนชมทะเลหมอกจากเตียง อัพเดตใหม่ล่าสุด

calendar_month 09 ส.ค. 2018 / stylus Admin Chillpainai / visibility 832,584 / สถานที่ยอดนิยม


40f00fb99c03cf0320366d5bcc32c8c7732eba98.jpg

เขาค้ออีกหนึ่งสถานที่เที่ยวสุดฮอตในจังหวัดเพชรบูรณ์ ใครที่อยากไปชมทะเลหมอกจากเตียงที่เขาค้อ วันนี้ชิลไปไหนจัดมาให้ไปชมกันแล้วจ้ากับ 15 ที่พักเขาค้อนอนชมทะเลหมอกจากเตียง อัพเดตใหม่ล่าสุด ตามไปชมความฟินของทะเลหมอกเขาค้อกันได้เลย

Navy01.jpg

Chick Resort - ที่พักเขาค้อ

(ชิค รีสอร์ท)

       Chick ที่พักสไตล์คอนเทนเนอร์สีสั นสดใสน้องใหม่ปายแดง ที่เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่าน่ ารักหนักมากกกก ! ไม่ว่าจะมุมโน้นมุมนั้น มุมนี้ หรือมุมไหนก็ล้วนมาพร้อมงานอาร์ ตให้เราได้ลั่นชัตเตอร์ เปลี่ยนโปรไฟล์ อัพโหลดรูปอวดเพื่อนให้อิ จฉาตาร้อนในความฟินกันได้แบบรั วๆ ท่ามกลางธรรมชาติแบบบ้านๆ อากาศเย็นสบาย และวิวขุนเขาเรี ยงรายสวยงามทางเบื้องหน้า ที่สำคัญยังใกล้ร้านกาแฟยอดฮิ ตอย่าง Pino Latte, Route 12 วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว ทุ่งกังหันลมแลนด์มาร์คสำคั ญของเขาค้ออีกเพียบ วันหยุดนี้ไม่มีแพลนไปไหน ชวนเพื่อน ควงแฟนพาใจมาพักผ่อนง่ายๆที่ Chick Resort รับรองว่าฟินแน่นอน  


Chick Resort - ที่พักเขาค้อ

Chick Resort - ที่พักเขาค้อ

Chick Resort - ที่พักเขาค้อ

Chick Resort - ที่พักเขาค้อ


ที่ตั้ง : 63 หมู่ 5 ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

ราคา : ช่วง Low Season 2,200 บาท High Season 3,800 บาท กางเต้นท์หลังละ 1,200 บาท พร้อมเครื่องนอน และอาหารเช้า 

โทรศัพท์ : 080-5077766


จองที่พัก Chick Resort เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

agoda_but.jpg


The Hug Garden Khaokho

ใครอยากพักผ่อนท่ามกลางสายหมอกและอ้อมกอดของธรรมชาติ ตามเราไปเช็คอินกันได้เลยที่ “The Hug Garden Khaokho” ที่พักเขาค้อบรรยากาศสุดชิล ที่มาพร้อมกับวิวสวยหลักล้าน ตื่นเช้ามามีทะเลหมอกลอยมาหน้าที่พัก และยังมีสวนดอกไม้ล้อมรอบไว้ให้เราถ่ายรูปเช็คอินกันฟินๆ ทำให้ที่นี่กลายเป็นที่พักสุดฮ็อต คิวจองยาวตลอดต้องจองล่วงหน้าอย่างน้อย 2 เดือนเลยทีเดียว สำหรับห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 11 ห้อง จึงค่อนข้างสงบเงียบและเป็นส่วนตัว โดยแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ ทั้งห้องพักแบบโดม, กระโจม และบ้านพัก สร้างลดหลั่นกันอยู่บนเนินเขา แต่ละห้องจึงไม่บดบังวิวกันเลย ภายในห้องพักตกแต่งสวยเก๋ไม่แพ้รีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้พร้อม ทั้งพัดลมไอเย็น, กาน้ำร้อน, Free Wi-Fi, ไดร์เป่าผม ฯลฯ พร้อมมุมนั่งเล่นพักผ่อนชิลๆ โดยที่พักแบบเต็นท์โดมและบ้านพักจะมีห้องน้ำส่วนตัว ส่วนเต็นท์กระโจมเป็นห้องน้ำรวมที่สะดวกสบายและสะอาดสะอ้านไม่แพ้กัน ถ้าใครอยากได้มุมพักผ่อนชมวิวส่วนตัว แนะนำจองห้องพักแบบเต็นท์โดมที่มีเปลตาข่ายให้นอนเล่นชมหมอกยามเช้า นอกจากนี้ ทุกห้องยังมาพร้อมกับบริการปิ้งย่างหมูกระทะในพื้นที่ส่วนตัวบริเวณหน้าห้อง ตกเย็นสั่งหมูกระทะมาปาร์ตี้ปิ้งย่างกันใต้แสงดาว ส่วนตอนเช้าทางที่พักก็มีฟรีอาหารเช้า รวมทั้งกาแฟและโอวัลตินเสิร์ฟให้ด้วย หลังจากพักผ่อนในที่พักกันเต็มอิ่มแล้ว หากอยากออกไปเที่ยวข้างนอก The Hug Garden Khaokho ก็ยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมาย ทั้งไปรษณีย์เขาค้อ, จุดชมวิวทะเลหมอกเขาค้อ, อ่างเก็บน้ำรัตนัย ใช้เวลาขับรถไปได้แค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น ยกให้ที่นี่เป็นที่พักเขาค้อวิวสวยที่น่ามาพักผ่อนสุดๆ อีกที่หนึ่งเลยล่ะ!

The Hug Garden Khaokho

The Hug Garden Khaokho

The Hug Garden Khaokho

The Hug Garden Khaokho

The Hug Garden Khaokho

The Hug Garden Khaokho

ที่ตั้ง: 100 หมู่ 12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ราคาเริ่มต้น: 1,500 บาท

โทร: 083-9018489

Facebook: The Hug Garden Khaokho

จองที่พักเช็คราคา:https://reservation.roomscope.com/1582/th

พิกัด Google Maps: https://goo.gl/maps/PYov7i4ZPmkXTrW28


Navy02.jpg

180 All Day All Season - ที่พักเขาค้อ

(180 ออลเดย์ ออลซีซัน)

       ใครอยากสัมผัสอากาศดีๆ และบรรยากาศเขาค้อมุมสูงแบบเต็มตา แนะนำเลยว่าต้องมาพักที่นี่สักครั้ง กับ " 180 All Day , All Season " รีสอร์ทบรรยากาศสุดชิลบนเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์  อีกหนึ่งรีสอร์ทที่ พกความน่ารักมาอย่างเต็มเปี่ยม ด้วยโลเคชั่นแบบครึ่งวงกลม ที่มองเห็นวิวของอำเภอเขาค้อมุมกว้างมากถึง 180 องศา ให้เราเห็นทะเลหมอกและขุนเขาเบื้องหน้าได้แบบเต็มตา พร้อมมุมถ่ายรูป และจุดเช็คอินมากมายทั่วรีสอร์ท นอกจากนี้ยังมีโซนร้านกาแฟ และจักรยานให้ปั่นเล่นกันแบบฟรีๆ อีกด้วย โดยร้านกาแฟจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 - 16.30 น. แม้ไม่ได้เป็นแขกของทางที่พักก็สามารถเข้ามาใช้บริการทานได้เช่นกัน


180 All Day All Season - ที่พักเขาค้อ

180 All Day All Season - ที่พักเขาค้อ

180 All Day All Season - ที่พักเขาค้อ

180 All Day All Season - ที่พักเขาค้อ


ที่ตั้ง : 67 หมู่ 1 ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

ราคา : เริ่มต้นที่ 4,300 บาท

โทรศัพท์ : 096-6652954


จองที่พัก 180 All Day All Season เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

agoda_but.jpg


Byemuang at Khaokho – ที่พักเขาค้อ
(บายเมือง แอท เขาค้อ)


หนาวนี้เตรียมตัวออกเดินทางไปสัมผัสสายหมอกขาวและขุนเขาที่เขาค้อกันไหมคะ ชิลไปไหนขอแนะนำ “บายเมือง แอท เขาค้อ” ที่พักวิวทะเลหมอก ตั้งอยู่ในตำแหน่งที่มีวิวและบรรยากาศสวยที่สุดอีกแห่งหนึ่งของเขาค้อ สามารถชมวิวสุดอลังการได้แบบพาโนราม่า โดยไม่มีอะไรมาบดบัง เหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อนมากค่ะ ซึ่งที่มาของชื่อ บายเมือง มาจากคำว่า Get away from the city life ที่ต้องการให้ผู้เข้าพักห่างไกลความวุ่นวายเพื่อพักชาร์จแบตร่างกายอย่างแท้จริง

สำหรับการตกแต่งของที่พักเป็นสไตล์แฟมิลี่บูทีค ให้ความรู้สึกเรียบง่ายและอบอุ่น ท่ามกลางภูเขาที่ถูกปกคลุมด้วยสายหมอก ลักษณะที่พักเป็นวิลล่าตั้งเรียงกันไปตามแนวทิวเขา โดยแต่ละหลังไม่บดบังวิวกัน และมีระยะห่างที่ให้ความเป็นส่วนตัว  อีกจุดเด่นที่สำคัญคือผู้เข้าพักสามารถชมทะเลหมอกยามเช้า และพระอาทิตย์ตกยามเย็นได้อย่างสวยงาม ในที่เดียว

สำหรับห้องพักของ บายเมือง แอท เขาค้อ มีให้เลือกทั้งแบบ Mountain Core (วิวทะเลหมอก) สำหรับ 2 ท่าน และ Cottage Core (วิวทะเลหมอก) สำหรับ 4 ท่าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น โทรทัศน์ ตู้เย็น ไดร์เป่าผม กาต้มน้ำไฟฟ้า ผ้าขนหนู ห้องน้ำในตัวแบบฝักบัว พร้อมอุปกรณ์อาบน้ำ น้ำดื่ม ฟรี WiFi ฟรีมินิบาร์ และทางรีสอร์ทยังบริการชุดเซ็ตชาบู ให้สั่งทานได้อีกด้วย

การเดินทางไปยังที่พักก็สะดวก ปลอดภัย ถนนสี่เลนตลอดทาง ใกล้ 7-11 และคาเฟ่ชิคๆ มากมาย ใครที่กำลังหาที่พักวิวทะเลหมอก บรรยากาศดี หนาวนี้ต้องไม่พลาดที่นี่เลยค่ะ!! บายเมือง แอท เขาค้อ

f7b0da8af75f01c63c99d2c976730626cbf315ef.jpg

5611a0f2f9e822477ad8df8beb4ff0c3e076a2d7.jpg

23b05baad49a4d0de6661b997e0777e5d155dc54.jpg

ce189f55c3344a0a929fe20d5e2f9133d2a1f833.jpg

ab0d7fcfad0ee1f169f2f3dc5118a6aece1b4c6d.jpg

บายเมือง แอท เขาค้อ
ที่ตั้ง : 198 หมู่ 12 ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์
ที่ตั้ง : 198 ม.12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
ราคา : 1,980 – 11,500 บาท
โทรศัพท์ : 085-921-8080
Facebook : www.facebook.com/byemuang
จองที่พัก Byemuang at Khaokho เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์>>
https://reservation.roomscope.com/1203



Navy03.jpg

The Blue Sky Resort - ที่พักเขาค้อ

(เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท)

        The Blue Sky Resort Khao Kho รีสอร์ทสวยบรรยากาศโรแมนติกสไตล์ English Country บนพื้นที่กว่า 470 ไร่ในอ้อมกอดขุนเขา และวิวหมอกของเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ออกแบบตกแต่งรายล้อมไปด้วยไอเท็มและทัศนียภาพอันสวยงาม เหมือนเรากำลังพักผ่อนอยู่ที่ต่างประเทศ ท่ามกลางไฮไลท์อย่างสวนดอกไม้อังกฤษสีสันสดใสหลากหลายสายพันธุ์ขนาดใหญ่กว่า 10 ไร่ และไอหมอกเย็นฉ่ำสีขาวสบายตาให้เรารับชมวิวสวยๆ ได้ตั้งแต่ลืมตาตื่นจากระเบียงห้องนอน นอกจากนี้ด้านบนยังมีจุดชมวิว 360 องศา ที่สร้างขึ้นเป็นจุดชมวิวมุมสูง และสถานที่ถ่ายรูปเช็คอินให้เราขึ้นไปซึมซับบรรยากาศ และอากาศดีๆ ชัดเจนขึ้นกว่าเดิมแบบคูณสอง ก่อนจะปิดท้ายวันด้วยดินเนอร์มื้อเย็นแบบสุดฟิน ที่ร้านอาหาร Blue Sky Restaurant อิ่มอร่อยไปกับอาหารน่าทานหลายสิบเมนู พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็น แล้วรับรองว่าจะเป็นประสบการณ์การพักผ่อนแบบใหม่ที่คุณประทับใจไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน


The Blue Sky Resort - ที่พักเขาค้อ

The Blue Sky Resort - ที่พักเขาค้อ

The Blue Sky Resort - ที่พักเขาค้อ

The Blue Sky Resort - ที่พักเขาค้อ


ที่ตั้ง : 96 ม.5 ต.แคมป์สนอ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ราคา : เริ่มต้น 1,999 - 12,000 บาท รวมอาหารเช้า

โทรศัพท์ : 081-355-0500


จองที่พัก The Blue Sky Resort เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

booking_but.jpg agoda_but.jpg


Sasitada Camping

ไม่ต้องเดินทางขึ้นเหนือไปไกลถึงเชียงใหม่ ใกล้ๆ แค่เพชรบูรณ์ก็มีที่พักบรรยากาศดีไม่แพ้กัน ไปเช็คอินกันได้เลยที่ “Sasitada Camping” ที่พักเขาค้อสุดฟินที่ตั้งอยู่บนยอดเขาสูง มาพร้อมกับห้องพักสไตล์แกลมป์ปิ้งสุดชิค มีให้เลือกหลายดีไซน์ทั้งเต็นท์โดมและที่พักแบบกระโจมสุดหรูรวมทั้งหมด 17 ห้อง ภายในตกแต่งสวยและมีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่แพ้ห้องพักในโรงแรม ทั้งทีวี, พัดลมไอเย็น, กระติกน้ำร้อน, Free Wi-Fi พร้อมเฟอร์นิเจอร์สวยเก๋อย่างชุดโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งเล่นพักผ่อน หมอนอิงน่ารักๆ พร้อมพรมปูพื้นนุ่มๆ นอกจากนี้ ภายในบริเวณที่พักยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นทุ่งหญ้าย้อมสี กังหันลมไซส์มินิ และระเบียงชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวภูเขาที่โอบล้อมแบบพาโนรามา นอกจากวิวสวยหลักล้านแล้ว โลเคชั่นที่นี่ยังดีงามเพราะตั้งอยู่ไม่ไกลจากที่เที่ยวแลนด์มาร์คของเขาค้อ ทั้งทุ่งกังหันลมเขาค้อ, น้ำตกศรีดิษฐ์, อุทยานแห่งชาติเขาค้อ, ทุ่งแสดงหลวง (หนองแม่นา) เดินทางสะดวกสบาย แต่ยังได้บรรยากาศการพักผ่อนที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติ ส่วนบรรยากาศตอนเย็นก็โรแมนติกมากกก...เพราะทางที่พักเค้าประดับตกแต่งด้วยไฟราวทั่วบริเวณ และยังมีอาหารเย็นเป็นชุดจิ้มจุ่มแสนอร่อยให้เราล้อมวงนั่งกินชมวิวภูเขาสุดฟินไปด้วยได้ ไม่แปลกใจที่ใครมาพักที่นี่แล้วจะติดใจจนต้องมาอีกครั้ง

Sasitada Camping ที่พักเขาค้อ

Sasitada Camping ที่พักเขาค้อ

Sasitada Camping ที่พักเขาค้อ

Sasitada Camping ที่พักเขาค้อ

Sasitada Camping ที่พักเขาค้อ

Sasitada Camping

ที่ตั้ง: 135 หมู่ 12  เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 67270

ราคาเริ่มต้น: 2,000 บาท

โทร: 064-4236341 ,081-8882615

Facebook: Sasitada Camping

จองที่พักเช็คราคา:https://reservation.roomscope.com/1670/th
พิกัด Google Maps:https://goo.gl/maps/cbkMYbr7vpYbDZ3d7


Navy04.jpg

The Sense View Talaymok - ที่พักเขาค้อ

(เดอะ เซ้นส์ วิว ทะเลหมอก)

       The Sense View Talaymok Resort รีสอร์ทสุดโรแมนติกสไตล์บูทีค บนเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ที่มาพร้อมคอนเซฟต์เน้นความกลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบ ท่ามกลางทำเลที่ตั้งที่โอบล้อมไปด้วยวิวขุนเขาและต้นไม้น้อยใหญ่ ออกแบบตกแต่งในดีไซน์โมเดิร์นสุดทันสมัยให้ความรู้สึกผ่อนคลาย โดยเฉพาะกับห้องพัก Erotic Sense Top View ห้องพักวิวสุดอลังการ ดีไซน์ด้วยไม้ไผ่และกระจกล้อมรอบมาพร้อมระเบียงชมวิวเขาได้แบบ 180 องศา บรรยากาศชวนฟินอย่าบอกใคร เรียกว่าเห็นวิวทะเลหมอกสี ขาวหนานุ่มได้ตั้งแต่ลืมตาตื่ นถึงประตูห้องนอน เหมาะแก่การหลบหนีความวุ่นวายและชีวิตที่รีบเร่ง มาพักผ่อนไปกับธรรมชาติอันสวยงามและตัวเองได้อย่างดีเยี่ยมสุดๆ 

The Sense View Talaymok - ที่พักเขาค้อ

The Sense View Talaymok - ที่พักเขาค้อ

The Sense View Talaymok - ที่พักเขาค้อ

The Sense View Talaymok - ที่พักเขาค้อ


ที่ตั้ง : 180 หมู่ที่ 12 ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

ราคา : เริ่มต้น 3,000 บาท

โทรศัพท์ : 081-880-6142 , 086-177-3566


จองที่พัก The Sense View Talaymok เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

agoda_but.jpg


Navy05.jpg

Sunset Resort - ที่พักเขาค้อ

(ซันเซต รีสอร์ท)

        Sunset Resort รีสอร์ทสวยสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ขนาดกะทัดรัดที่พกพาความน่ารักมาทุกตารางนิ้ว เหมาะแก่ใครที่กำลังมองหาการพักผ่อนในบรรยากาศสบาย เรียบง่าย แต่เป็นส่วนตัว ท่ามกลางวิวขุนเขาสลับซับซ้อนสวยงามเหมือนได้พักผ่อนอยู่ที่ต่างประเทศ กับห้องพักทั้งหมด 8 ห้อง ที่สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้นด้านหน้า พร้อมระเบียงนั่งเล่นหน้าห้องทุกหลัง ก่อนจะไปส่งท้ายวันด้วยปาร์ตี้บาร์บีคิวสุดสนุกกับกลุ่มเพื่อน หรือดินเนอร์กับคนรู้ใจในยามเย็น แล้วค่อยตื่นเช้ามาสูดอากาศอันแสนสดชื่น ดื่มด่ำกับพระอาทิตย์ขึ้นและทะเลหมอกเบื้องหน้าแบบเต็มตาโดยไม่มีอะไรมาบดบัง บอกได้คำเดียวว่าน่ารักขนาดนี้มาเที่ยวเขาค้อ ไม่มานอนเช็คอินที่นี่สักคืน ไม่ได้แล้ววว 


Sunset Resort - ที่พักเขาค้อ

Sunset Resort - ที่พักเขาค้อ

Sunset Resort - ที่พักเขาค้อ

Sunset Resort - ที่พักเขาค้อ


ที่ตั้ง : 114 หมู่ 1 ต.หนองแม่นา อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
ราคา : เริ่มต้นที่ 1,900 บาท
โทรศัพท์ : 085-0509030 , 081-8878970


Navy06.jpg

At Tree Resort - ที่พักเขาค้อ

(แอททรี รีสอร์ท)

       At Tree Resort ตั้งอยู่บนเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์และทัศนียภาพอันเขียวชะอุ่มสบายตา จากแรงบันดาลใจที่ได้จากโลเคชั่นแวดล้อมด้วยวิวเขา ชวนให้สัมผัสถึงบรรยากาศสดชื่น ร่มรื่น และกลมกลืนไปกับธรรมชาติของเขาค้อ ตัวรีสอร์ทตกแต่งในสไตล์โทนสีขาวสะอาดตา ออกแบบผสมผสานระหว่างการหยิบยกเอาความโมเดิร์นลอฟท์สุดทันสมัย มาประยุกต์เข้ากับไอเดียสุดคลาสสิคอย่างหมวกทรงกะโล่ของชาวม้ง ชนพื้นเมืองของจังหวัดเพชรบูรณ์ จนกลายมาเป็น iconic ของ At Tree เขาค้อ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ท่ามกลางทัศนียภาพสุดโรแมนติกของเขาค้อ โดยมีบรรยากาศสุดฟินด้านหน้าเป็นวิวทะเลหมอกสุดลูกหูลูกตาถึง 180 องศา ระเบียงด้านหน้ากว้างขวางสำหรับนั่งเล่น ให้เรามองเห็นอ่างเก็บน้ำรัตนัย และวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็นได้อย่างสวยงามชัดเจน

At Tree Resort - ที่พักเขาค้อ

At Tree Resort - ที่พักเขาค้อ

At Tree Resort - ที่พักเขาค้อ

ที่ตั้ง : 277 หมู่ที่ 12 ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

ราคา : กรุณาสอบถามกับทางที่พัก

โทรศัพท์ : 093-130-3535


จองที่พัก At Tree Resort เขา้คอ จ.เพชรบูรณ์

booking_but.jpg agoda_but.jpg


Navy07.jpg

The Proud Khao Kho - ที่พักเขาค้อ

(เดอะ พราว เขาค้อ)

       หากใครต้องการหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนบนเนินเขาเน้นบรรยากาศส่วนตัว รักความสงบ สามารถตื่นมาชมวิวสวยได้ทันที แค่เปิดหน้าต่างออกไปเพื่อนๆจะได้พบกับสายลมสายหมอกที่ลอยมาทักทายเราถึงหน้าห้อง ที่นี่ " เดอะ พราว รีสอร์ท " ด้วยบรรยากาศที่ส่วนตัว ลมเย็นสบาย ของเดอะ พราว รีสอร์ทและยังมีน้ำตกในรีสอร์ท ได้ยินเสียงน้ำไหลตลอดเวลา ถือได้ว่าอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสุดๆ ที่จะทำให้เราได้สัมผัสไอหมอกและความหนาวเย็น พร้อมกับการยืนมองวิวทิวทัศน์ที่เขียวชะอุ่ม สูดอากาศหายใจที่สดชื่นได้จากระเบียงเหมาะมากที่จะให้รางวัลกับตัวเองเวลาในที่พักที่เงียบสงบสำหรับการพักผ่อน


The Proud Khao Kho - ที่พักเขาค้อ

The Proud Khao Kho - ที่พักเขาค้อ

The Proud Khao Kho - ที่พักเขาค้อ

The Proud Khao Kho - ที่พักเขาค้อ


ที่ตั้ง : 324 ม.1 บ้านกนกงาม, อ.เขาค้อ, เพชรบูรณ์, 67270 

โทรศัพท์ : 081-458-8610


จองที่พัก The Proud Khao Kho เขาค้อออนไลน์ที่นี่ agoda_but.jpg


Navy08.jpg

Phukaew Resort & Adventure Park - ที่พักเขาค้อ

(ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ปาร์ค)

       ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ปาร์ค ตั้งอยู่ที่อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ บนพื้นที่กว้างขวางกว่า 300 ไร่ พร้อมที่พักให้เลือกอย่างหลากหลายสไตล์ถึง 9 แบบด้วยกัน พักได้ตั้งแต่ 2- 24 คน ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก กลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือกลุ่มสัมมนา ด้วยระดับความสูง 800 เมตรจากระดับน้ำทะเล คุณจะได้สัมผัสอากาศเย็นสบายตลอดปี และความสวยงามจากธรรมชาติของเนินเขาที่ลดหลั่นไล่ระดับกันลงไป พร้อมสนุกกับกิจกรรมผจญภัยสุดมันส์มากมายถึง 20 อย่างด้วยกันในโซนแอดเวนเจอร์พาร์ค ชนิดที่ไม่ต้องกลัวว่าจะเบื่อ ก่อนจะส่งท้ายวันกันที่ภูแก้ว พีค จุดชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นอันงดงาม ให้เราสามารถชมทัศนียภาพของเขาค้อได้กว้างถึง 360 องศา รวมถึงยังมองเห็นทุ่งกังหันลมแบบไกลๆ ท่ามกลางบรรยากาศสุดฟิน 


ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ปาร์ค ที่พักเขาค้อ

ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ปาร์ค ที่พักเขาค้อ

ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ปาร์ค ที่พักเขาค้อ

ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ปาร์ค ที่พักเขาค้อ


ที่ตั้ง : 75 หมู่ 14 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ราคา : สแตนดาร์ด Hill Side Room ราคาโปร ช่วงเดือนก.ค.-ก.ย. 950 บาท

โทรศัพท์ : 056-750053-4


จองที่พัก ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ปาร์ค เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

booking_but.jpg agoda_but.jpg


Navy09.jpg

Khao Kho Bay Bay - ที่พักเขาค้อ

(เขาค้อ เบย์ เบย์)

       เขาค้อเบย์เบย์ เป็นอีกหนึ่งที่พักบนเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ที่มีความเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อน ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาท่ามกลางธรรมชาติ ด้านหลังหันหลังไปทางทิศตะวันตกชมพระอาทิตย์ตกและทะเลหมอกยามเช้าได้แบบเต็มตา ห้องพักมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 4 แบบ ตกแต่งแตกต่างกันออกไปไม่เหมือนกันในแต่ละห้อง แต่ทุกห้องจะมีระเบียงด้านหน้า มีพื้นที่ไว้สำหรับนั่งเล่นรับลมชมวิว ภายในห้องพักกว้างขวาง มีห้องนั่งเล่น ตกแต่งด้วยโทนสีขาวเรียบง่ายสบายตา ส่วนกลางยังมาพร้อมระเบียงขนาดใหญ่ สำหรับนั่งพักผ่อนชมวิวพระอาทิตย์ตกยามเย็น มีเก้าอี้โยกไว้ให้นั่งถ่ายรูปเล่นชิคๆ สามารถมองเห็นวิวได้กว้างกว่า มองได้แบบพาโนรามา เห็นวิวเขาและหมอกด้านล่าง บอกได้เลยฟินสุดๆ 


เขาค้อ เบย์ เบย์ ที่พักเขาค้อ

เขาค้อ เบย์ เบย์ ที่พักเขาค้อ

เขาค้อ เบย์ เบย์ ที่พักเขาค้อ

เขาค้อ เบย์ เบย์ ที่พักเขาค้อ


ที่ตั้ง : 288 ม.1 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ 67270

โทรศัพท์ : 088 273 3959


จองที่พัก เขาค้อ เบย์ เบย์ เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

agoda_but.jpg


Navy10.jpg

Akirynya Resort - ที่พักเขาค้อ

(อคีรีณยา รีสอร์ท)

       อคีรีณยา เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะทำที่พักขึ้นมาบนพื้นที่ประมาณ 10 ไร่ ด้านบนเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ โดยมีจำนวนห้องพักเพียง 5 ห้อง เพื่อดูแลได้อย่างทั่วถึงและเป็นกันเอง การตกแต่งเน้นเป็นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ปูนเปลือย คงความเรียบง่ายสบายตา แวดล้อมร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่หลากลายชนิด เพื่อให้เข้ากับทัศนียภาพขุนเขาสวยๆ ที่เรียงรายกันทางเบื้องหน้าได้อย่างกลมกลืน บรรยากาศผ่อนคลายเหมือนพักอยู่ที่บ้าน สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้นและตก พร้อมชมสายหมอกได้แบบชุ่มช่ำ ด้วยวิวกว้างสุดลูกหูลูกตา นอกจากนี้ทางอคีรีณยายังมีลานกางเต็นท์ส่วนตัว ซึ่งจะเปิดให้บริการเดือนพฤศจิกายนนี้ ราคา 1,500 บาท พัก 4 ได้คน พร้อมอุปกรณ์ แต่สำหรับลูกค้าที่เตรียมเต็นท์มาเองจะเสียค่าบริการหลังละ 400 บาท ที่สำคัญคือทางรีสอร์ทยังอนุญาตให้พาสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้โดยไม่เสียค่าบริการอีกด้วย


อคีรีณยา รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ

อคีรีณยา รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ

อคีรีณยา รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ

อคีรีณยา รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ


ที่ตั้ง : 212 หมู่ 6 ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

ราคา : 2,500บาท ตลอดทั้งปี  (เตียงเสริมราคา 400บาท)

โทรศัพท์ : 087-716-6665


Navy11.jpg

Rak Khao Resort - ที่พักเขาค้อ

(รักเขา รีสอร์ท)

       รักเขา เป็นรีสอร์ทเล็กๆ เป็นอีกหนึ่งมุมที่เงียบสงบของเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ตั้งอยู่บนเขาที่สูงจากระดับน้ำทะเล 860เมตร ที่พักสามารถมองเห็นวิวเขา ลูกเล็กใหญ่สลับซับซ้อนกันอย่างสวยงาม สีเขียวอร่ามตา มีความเป็นส่วนตัวตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ที่โอบล้อมไปด้วยภูเขา ทำให้เราได้สัมผัสหมอกและความหนาวเย็น พร้อมกับการยืนมองนั่งมองวิวทิวทัศน์ที่เขียวชะอุ่มสูดอากาศหายใจที่สดชื่นจากระเบียงหน้าห้อง แถมยังมีดอกไม้สวยงาม มีวิวถ่ายรูปสวยๆหลายมุม ทำให้ดูร่มรื่นและสดชื่น สบายตา เหมาะแก่การสูดอากาศบริสุทธิ์ชิลๆ อีกด้วย 


รักเขา รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ

รักเขา รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ

รักเขา รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ

รักเขา รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ


ที่ตั้ง : 280 หมู่ 6 บ้านดงหลง ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

โทรศัพท์ : 084-465-4644


Navy12.jpg

Phu San Dao - ที่พักเขาค้อ

(ภูแสนดาว)

       ภูแสนดาว รีสอร์ท เขาค้อ ที่พักสุดคูลที่ตั้งอยู่บนความ 927 เมตร จากระดับน้ำทะเล ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับสายหมอกที่ลอยคลอเคลียทิวเขาอันเขียวชอุ่ม ซึมซัมบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก พร้อมกับห้องพักสวยที่มีระเบียงกับเบาะบีนแบคชมวิวเขา หมอกขาวส่วนตัว นอกจากนี้แล้วยังมีระเบียงกว้างสามารถเดินเชื่อมถึงกันได้ สำหรับใครที่อยากชมวิวแบบมุมกว้าง วันหยุดหน้าหนาวเหมาะกับการไปยืนรับอากาศหนาวฟินๆ ริมระเบียงสุดๆ

ภูแสนดาว ที่พักเขาค้อ

ภูแสนดาว ที่พักเขาค้อ

ภูแสนดาว ที่พักเขาค้อ

ภูแสนดาว ที่พักเขาค้อ


ที่ตั้ง : ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 

ราคา : เริ่มต้น 2,500 - 3,500 บาท

โทรศัพท์ : 085-1234505

Navy13.jpg

Lazika Khao Kho - ที่พักเขาค้อ

(ลาษิกา เขาค้อ)

        ลาษิก้า เขาค้อ ที่พักสไตล์ยุโรป ท่ามกลางธรรมชาติของขุนเขา ตกแต่งได้น่ารัก เป็นที่พักไม่เล็กไม่ใหญ่ แต่มีห้องพักให้เลือกพักไม่ว่าจะมาแบบครอบครัว เพื่อน หรือคู่รัก บรรยากาศดีเป็นส่วนตัว จากที่พักมองเห็นวิวภูเขาสีเขียวได้กว้างไกล หากใครไม่อยากออกจากที่พักไปไหนที่พักมีร้านอาหารให้บริการอีกด้วย

d5754003905a7d37e61f980218bc20f035fde586.jpg

88128a33b9dff97baeb2f0012c21de500dcd6f50.jpg

a0813cb342e4f619a6757eabcdf7a779e87e21dd.jpg   

ที่ตั้ง : 71 หมู่ที่ 7 ต.หนองแม่นา อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 

ราคา : เริ่มต้น 2,200 - 12,500 บาท

โทรศัพท์ : 092- 5242777


Navy14.jpg

Fahsai Mork Sauy Resort - ที่พักเขาค้อ

(ฟ้าใสหมอกสวย รีสอร์ท เขาค้อ)

       ฟ้าใสหมอกสวย รีสอร์ทที่โอบล้อมด้วยขุนเขา อยู่ใกล้กับอ่างเก็บน้ำรัตนัย มีห้องพักหลายแบบที่สามารถชมวิวของเขาค้อยามเช้าได้อย่างสวยงามมากๆ แค่เปิดประตูไปก็พบกับทะเลหมอกที่เข้ามาทักทายใกล้ๆ เตียง แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักแบบครบครัน ที่พักกว้างขวางมีให้เลือกพักทั้งหลายแบบ หรือหากใครอยากไปสัมมนาก็มีจำนวนห้องพักเพียงพอ นอกจากนี้บริเวณที่พักยังมีจุดชมวิวที่สวยงาม เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ของที่นี่ที่ต้องห้ามพลาดเลย 


ฟ้าใสหมอกสวย รีสอร์ท เขาค้อ

ฟ้าใสหมอกสวย รีสอร์ท เขาค้อ

ฟ้าใสหมอกสวย รีสอร์ท เขาค้อ

ฟ้าใสหมอกสวย รีสอร์ท เขาค้อ


ที่ตั้ง : 218 หมู่ 1 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์  

ราคา : เริ่มต้นที่ 1,500 - 3,500 บาท

โทรศัพท์ : 085-5301113 , 085-7272244


Navy15.jpg

Khao Kho of Love - ที่พักเขาค้อ 

(เขาค้อ ออฟ เลิฟ)

       เขาค้อ ออฟ เลิฟ ที่พักน่ารักเขาค้อ มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ ทั้งมาแบบครอบครัว เพื่อน คู่รัก ห้องพักแต่ละห้องมองเห็นวิวเขาสีเขียวมีหมอกคลอสวยเชียวค่ะ เป็นที่พักขนาดไม่ใหญ่มากมีทั้งหมด 10 หลัง 3 แบบ ทั้งแบบครอบครัวอย่างบ้านเป็นหลัง ห้องเดี่ยว นอกจากนี้หากเป็นช่วงหน้าหนาวจะมีห้องพักแบบเต้นท์ให้บริการด้วยจ้า


เขาค้อ ออฟ เลิฟ

เขาค้อ ออฟ เลิฟ

เขาค้อ ออฟ เลิฟ

เขาค้อ ออฟ เลิฟ


ที่ตั้ง : อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ราคา : เริ่มต้นที่ 999 - 4,500 บาท

โทรศัพท์ : 093-4369959

จองที่พัก เขาค้อ ออฟ เลิฟ ออนไลน์ที่นี่

agoda_but.jpg



เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

 




 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close