bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักเชียงใหม่ : 10 ที่พักสุดชิคเชียงใหม่ย่านถนนนิมมานเหมินทร์

calendar_month 10 เม.ย. 2022 / stylus Admin Chillpainai / visibility 165,833 / สถานที่ยอดนิยม

 

ถนนนิมมานเหมินทร์ ถนนสุดชิคของเมืองเชียงใหม่ 

วันนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักที่พักน่ารักบนถนนเส้นนี้

จะมีที่ไหนบ้างตามมาดูกันเลย

karok_eat

 

1. แอท พิงค์นคร(At Pingnakorn)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

แอท พิงค์นคร(At Pingnakorn)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ แอท พิงค์นคร(At Pingnakorn)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ แอท พิงค์นคร(At Pingnakorn)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ แอท พิงค์นคร(At Pingnakorn)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

                  เป็นอีกหนึ่งบูติกสุดฮิตที่ใครๆ ต่างก็ชื่นชมในสไตล์การตกแต่งแบบ วินเทจโทนสีขาวดูสะอาดสะอ้าน สบายตา อยู่แล้วสบายใจ (ฮิ้วววว) มาที่นี่แล้วจะรู้สึกไม่เหมือนมาโรงแรมแต่เหมือนมาอยู่บ้านตัวเองซะ มากกว่า เจ้าของใจดีแอบขี้อายนิดๆ ตามสไตล์สาวเชียงใหม่แต่ๆ พนักงานก็น่ารักอัธยาศัยดี นอกจากห้องพักน่ารัก บริการเลิศแล้ว อาหารเช้ายังเยี่ยมอีกด้วย มีให้เลือกทานเยอะแยะมากมาย ทั้งอาหาร พื้นเมือง อาหารไทย รวมไปถึงฝรั่ง ที่ขอบอกว่าเค้าจัดเต็ม!! แอบ กระซิบหน่อยโรงแรมนี้ดารา นักแสดง มาพักกันหลายคนเลยนะ ไม่ แน่ว่าวันดีคืนดีคุณอาจจะเจอดาราในดวงใจก็ได้ใครจะไปรู้

ที่ตั้ง : ในซอยนิมมานเหมินทร์ 12 เชียงใหม่
 ราคา : 1,500-4,000 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม แอท พิงค์นคร(At Pingnakorn) ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ ที่นี่

จองที่พักที่ แอท พิงค์นคร(At Pingnakorn) ถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

 

 

2. เยสเตอร์เดย์(Yesterday)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

เยสเตอร์เดย์(Yesterday)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ เยสเตอร์เดย์(Yesterday)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ เยสเตอร์เดย์(Yesterday)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ เยสเตอร์เดย์(Yesterday)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

                ตึกสีขาวสไตล์โคโลเนียลที่ผสมผสานกับดีไซน์ร่วมสมัย เป็นที่ตั้งของโรงแรมขนาดกะทัดรัดนามว่า "Yesterday" สถานที่รวบรวมเรื่องราวในอดีต ตั้งแต่ตู้ โต๊ะ ตั่ง เตียง ซึ่งภายในแต่ละห้องนั้นจะแตกต่างกันออกไป เฟอร์นิเจอร์ บานประตู รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ ที่ทางโรงแรมตั้งใจอยากให้ผู้มาพัก ได้เห็นและย้อนคิดไปถึงวันวาน ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องอย่างครบครัน ถึงตึกจะเก่าแต่ก็เก๋าและแจ่มเลยทีเดียว ที่นี่ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาพักผ่อนแบบส่วนตัวท่ามกลางความงามของศิลปะแบบโคโลเนียล ที่ที่คุณจะได้สัมผัสเชียงใหม่ในอีกหลายมุมมองและความประทับใจ

ที่ตั้ง : อยู่ถนนนิมมานเหมินทร์ระหว่างซอย 11 และ 13 เชียงใหม่
 ราคา : 1,400-4,000
บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม เยสเตอร์เดย์(Yesterday) ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ ที่นี่

จองที่พักที่ เยสเตอร์เดย์(Yesterday) ถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

 

3. พันธุ์มาลีโฮม(Pannmalee Home)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

พันธุ์มาลีโฮม(Pannmalee Home)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ พันธุ์มาลีโฮม(Pannmalee Home)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ พันธุ์มาลีโฮม(Pannmalee Home)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ พันธุ์มาลีโฮม(Pannmalee Home)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ พันธุ์มาลีโฮม(Pannmalee Home)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

                  เกสต์เฮาส์ห้องแถวสี่ชั้นคูหาที่เหมือนบ้านเล็กๆ ที่อบอุ่น ภายในมีห้องพักทั้งหมด 4 ห้อง ตั้งชื่อและตกแต่งตามบุคลิกของคุณพ่อและลูกๆ ทั้งสามคน ได้แก่ ห้องแรกพบ (คนเล็ก), ห้องคบหา (คนกลาง), ห้องพาฝัน (คนโต) และห้องวันวาน (คุณพ่อ) เหมาะจะชวนเพื่อนหรือคนในครอบครัวมาย้อนวันวานไปสัมผัสวัยเยาว์ที่น่าถวิลหา แถมเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียงรั้วติดกันกับพันธุ์มาลีโฮมคือร้านไอศครีมไอเบอร์รี่ และร้านส้มตำติดแอร์ "ดอกรัก" อยู่ขนาบซ้ายขวา เรียกว่ามาพักที่นี่ทั้งกินอิ่มนอนหลับสบายทั้งวันหายห่วง

ที่ตั้ง : ซอยนิมมานเหมินทร์ 17 เชียงใหม่
 ราคา : 1,000-1,400 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมพันธุ์มาลีโฮม(Pannmalee Home)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ที่นี่

จองที่พักที่ พันธุ์มาลีโฮม(Pannmalee Home)ถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

 

4. บรรทมสถาน (Banthomsathan)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

บรรทมสถาน (Banthomsathan)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ บรรทมสถาน (Banthomsathan)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ บรรทมสถาน (Banthomsathan)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ บรรทมสถาน (Banthomsathan)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

              เกสต์เฮาส์อารมณ์บ้าน ที่นำเอาบ้านไม้สองชั้นอายุกว่า 50 ปีหลังใหญ่มาแปลงโฉมทาสีเหลืองสดใสเป็นที่พักสำหรับนักเดินทาง แม้จะเปิดมาได้ยังไม่ถึงปีดี แต่ที่นี่ฮิตมากในหมู่นักเดินทางชาวไทย เพราะการตกแต่งร่วมสมัยที่ให้อารมณ์คล้ายมาพักในบ้านเพื่อนเก่าชาวเชียงใหม่สักคน ภายในแต่ละห้องตกแต่งต่างกันตามสีวันต่างๆ มีถึง 7 ห้อง 7 สีให้เลือกพัก แถมยังมีโปรโมชั่นน่าสนใจเป็นระยะสำหรับคนชอบเที่ยว

ที่ตั้ง : ซอยนิมมานเหมินทร์ 5
 ราคา : 980-8,600 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมบรรทมสถาน (Banthomsathan) ที่พัดถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ที่นี่

 

 5. ฮัลโหล ดอร์มเทล(Hallo Dormtel)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

ฮัลโหล ดอร์มเทล(Hallo Dormtel)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ ฮัลโหล ดอร์มเทล(Hallo Dormtel)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ ฮัลโหล ดอร์มเทล(Hallo Dormtel)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ ฮัลโหล ดอร์มเทล(Hallo Dormtel)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

                   ที่พักสุดเก๋ที่เจ้าของเป็นกลุ่มสถาปนิกคนดังในเชียงใหม่ นามบริษัทแผลงฤทธิ์ ที่แสดงอิทธิฤทธิ์ด้วยการเนรมิตอาคารเก่าให้เป็น ห้องพักสไตล์ “ดอร์มเทล” สุดเจ๋งขึ้นมาใจกลางนิมมานฯ ซอย 13 ภายในมีทั้งหมดหนึ่งโหล (12 ห้อง) พอดิบพอดี การตกแต่งใช้แผ่นสังกะสีมาตีกรุผนังห้องนอน ให้อารมณ์เท่ๆ ดิบๆ ผสมพื้นปูนขัดมันฮิปๆ ถูกใจเด็กแนวสุดๆด้านหน้ายังมีร้าน Hallo Shop ขายสินค้าไอเดียทั้งหลาย ตั้งแต่โปสการ์ด โคมไฟ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน ชั้นล่างคือ Hallo Bar บาร์ขายน้ำ (ผสมแอลกฮอล์) ที่โลเกชั่นแหวกแนวอยู่ใต้ถุนโรงแรม! ล้ำซะขนาดนี้...ไม่แวะมาพักเซย์ฮาโหลที่นี่ไม่ได้แล้ว

ที่ตั้ง : กลางซอยนิมมานเหมินทร์ 13
 ราคา : 899-1,499 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ฮัลโหล ดอร์มเทล(Hallo Dormtel) ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ ที่นี่

จองที่พักที่ ฮัลโหล ดอร์มเทล(Hallo Dormtel) ถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

 

6. คาซ่า 2511(Casa 2511)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

คาซ่า 2511(Casa 2511)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ คาซ่า 2511(Casa 2511)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ คาซ่า 2511(Casa 2511)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ คาซ่า 2511(Casa 2511)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

               ที่พักใหม่ตั้งอยู่ในนิมมานเหมินทร์ ซอย 1 ที่ได้ชื่อว่าเป็นทองหล่อของเชียงใหม่ Casa เป็นภาษาอิตาเลียน แปลว่าบ้าน และบ้านหลังนี้ก็มีอายุกว่า 42 ปีเข้าไปแล้ว เพราะสร้างมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2511 ตามชื่อโรงแรม บ้านสไตล์โมเดิร์นในยุคปลาย 60'S หลังใหญ่ ห้องพักตกแต่งสไตล์เรียบๆ เน้นกระจกให้มีแสงโปร่งโล่งทุกห้อง ภายในแบ่งออกเป็น 8 ห้องนอน มีทั้งห้องขนาดเตียงคิงไซส์ ควีนไซส์ ไปถึงทวินและซิงเกิ้ล แต่ใครอยากเบิ้ลทุกห้องก็ต้องเลือกเหมาทั้งหลัง ขนทั้งเพื่อนทั้งญาติมาพักได้สูงสุดถึง 19 คน

ที่ตั้ง : ถนนนิมมานเหมมินทร์ ซอย1 จ.เชียงใหม่
 ราคา : 1,250-2,750 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คาซ่า 2511(Casa 2511) ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ ที่นี่

จองที่พักที่ คาซ่า 2511(Casa 2511) ถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

   

 

7. นิมมาน ไหม ดีไซน์ โฮเต็ล (Nimman Mai Design Hotel)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

นิมมาน ไหม ดีไซน์ โฮเต็ล (Nimman Mai Design Hotel)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ นิมมาน ไหม ดีไซน์ โฮเต็ล (Nimman Mai Design Hotel)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ นิมมาน ไหม ดีไซน์ โฮเต็ล (Nimman Mai Design Hotel)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ นิมมาน ไหม ดีไซน์ โฮเต็ล (Nimman Mai Design Hotel)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

               โดดเด่นขึ้นท่ามกลางถนนนิมานเหมินทร์ด้วยดีไซน์อันทันสมัยสะท้อนถึงเรื่องราวการเดินทางบนเส้นทางสายไหม นิมมานไหม ดีไซน์ โฮเต็ล ได้ออกแบบแต่ละชั้นให้มีการตกแต่งที่ไม่เหมือนกันด้วยคอนเซปต์ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของแต่ละประเทศที่อยู่บนเส้นทางสายไหมใน 7 รูปแบบ มีทั้งหมด 56 ห้อง จัดสรรพื้นที่อย่างลงตัวบนอาคารสูง 8 ชั้น

ที่ตั้ง : ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 2 เชียงใหม่

ราคา : 2,800-4,500 บาท

จองที่พักที่ นิมมาน ไหม ดีไซน์ โฮเต็ล (Nimman Mai Design Hotel) ถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

 

 

8. แอท นิมมาน คอนเซ็ปชวล โฮม (At Niman Conceptual Home)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

แอท นิมมาน คอนเซ็ปชวล โฮม (At Niman Conceptual Home)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ แอท นิมมาน คอนเซ็ปชวล โฮม (At Niman Conceptual Home)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ แอท นิมมาน คอนเซ็ปชวล โฮม (At Niman Conceptual Home)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ แอท นิมมาน คอนเซ็ปชวล โฮม (At Niman Conceptual Home)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

                   เทือกเขาหิมาลัยเริ่มต้นที่เนปาลผ่านอินเดีย ธิเบต จีน พม่า และลาว จนมาจบที่ดอยสุเทพในจังหวัดเชียงใหม่ คือจุดเริ่มต้นแรงบันดาลใจในการออกแบบและตกแต่ง At Niman Conceptual Home โรงแรมบูติคขนาดเล็ก ที่ได้จัดสรรพื้นที่อย่างลงตัว ด้วยห้องพัก 9 ห้องนอน บนอาคารสูง 4 ชั้น โดยแต่ละห้องมีการตกแต่งในใสตล์ที่ไม่เหมือนกัน มีคอนเซปต์ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของ At Niman Conceptual Home ได้เป็นอย่างดี
 

ที่ตั้ง : ถนนนิมมามนเหมินทร์ ซอย 9 เชียงใหม่

ราคา : 2,600-5,900 บาท

จองที่พักที่ แอท นิมมาน คอนเซ็ปชวล โฮม (At Niman Conceptual Home) ถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

 

 

9. Hug Collection @ Nimman-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

Hug Collection @ Nimman-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ Hug Collection @ Nimman-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ Hug Collection @ Nimman-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ Hug Collection @ Nimman-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

               Hug Collection @ Nimman คือที่พักดีไซน์สุดชิค ตั้งอยู่ระหว่างถนนนิมมานเหมินทร์ และถนนศิริมังคลาจารย์ การตกแต่งของที่นี่เผ็นสไตล์โมเดิร์น โดยแต่ละห้องมีการดีไซน์ที่แตกต่างกัน ใครชอบแบบไหนก็เลือกไปพักกันได้ โดยที่ราคาห้องเริ่มต้นที่ 1,500 บาท เท่านั้น นอกจากนี้ยังมี Hug Coffee Bar ให้นั่งจิบไวน์ จิบค็อกเทล หรือกาแฟสดหอมกรุ่นนั่งชิลได้อีกด้วย

ที่ตั้ง : ศิริมังคลาจารย์ ซอย 1 เชียงใหม่

ราคา : 1,500-6,000 บาท

จองที่พักที่ Hug Collection @ Nimman-ถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

 

 

10. ลา คาซา เดอ นิมมาน (Hotel La Casa de Nimman)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

ลา คาซา เดอ นิมมาน (Hotel La Casa de Nimman)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ ลา คาซา เดอ นิมมาน (Hotel La Casa de Nimman)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ ลา คาซา เดอ นิมมาน (Hotel La Casa de Nimman)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่ ลา คาซา เดอ นิมมาน (Hotel La Casa de Nimman)-ที่พักถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

                  จากร้านอาหาร และร้านเบเกอรี่สุดน่ารักบนถนนนิมมานเหมินทร์ ที่ชื่อว่า  ลา คาซา เดอ นิมมาน ตอนนี้เขาบริการห้องพักแล้ว โดยเป็นที่พักเล็กๆ ตกแต่งได้น่ารัก มีจำนวนห้องให้บริการไม่มาก แต่รับรองว่าอบอุ่นเป็นกันเองแน่ๆ ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 900 บาท เท่านั้นใครอยากไปพักที่พักน่ารักแบบนี้ก็จองไปกันได้เลย

ที่ตั้ง : นิมมานเหมินทร์ ซอย 17 เชียงใหม่

ราคา : 900-1,200 บาท 

จองที่พักที่ ลา คาซา เดอ นิมมาน (Hotel La Casa de Nimman)-ถนนนิมมานเหมินทร์ เชียงใหม่

 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai